10. Hẹn hò

879 115 6
                                    

Mặc dù không am hiểu về ô tô nhưng Minhee nghĩ chiếc xe của Yunseong khá đắt tiền, nội thất xịn sò, ghế ngồi êm, mùi xe cũng dễ chịu. Anh Yunseong bảo anh không hay đi ô tô bởi chỗ làm cũng gần nhà nên xe vẫn như mới. Anh còn bảo nếu Minhee muốn anh sẽ thường xuyên lấy xe đưa em đi chơi. Có người yêu chiều chuộng mình thật thích.

Yunseong nhoài người sang ghế Minhee giúp em cài dây an toàn. Khoảng cách của cả hai hiện tại rất gần, một chút nữa thôi Yunseong có thể chạm môi em. Bình thường rơi vào tình huống này, trên tivi khả năng hai người hôn nhau là rất cao, và Yunseong cũng muốn giả vờ trượt chân ngã để hôn em.

Anh cảm nhận rõ từng hơi thở của Minhee đang phả vào mặt mình, mắt vẫn nhìn chăm chăm đôi môi em. Hwang Yunseong thực sự muốn hôn em nhưng nghĩ kỹ lại hai người mới hẹn hò buổi đầu tiên, nắm tay, xoa má đã thân mật lắm rồi. Giờ Yunseong còn đòi hôn không biết Minhee có nghĩ anh là đồ biến thái và liệu mối quan hệ tiến triển quá nhanh hay không.

Minhee nhắm chặt mắt chờ đợi, cuối cùng Yunseong  chỉ xoa đầu em.

"Đi thôi."

Tiếc nuối lùi người về chỗ của mình, Yunseong bật tạm một bài hát để đánh tan không khí ngượng ngùng lúc này.

Suốt chặng đường, Minhee thỉnh thoảng nhìn ra bên ngoài cửa sổ, Yunseong thì đang mải suy nghĩ lát nữa sẽ xem phim gì. Phim tình cảm lãng mạn để giúp tình yêu thêm mặn nồng hay phim kinh dị để khi Minhee sợ hãi sẽ rúc vào lòng anh. Anh nên chọn cái nào, muốn vò đầu bứt tóc nhưng Minhee bên cạnh, và anh đang lái xe nên phải kiềm chế, phải ngầu!

Đến rạp chiếu phim, Yunseong xem qua trailer của bộ phim tình cảm đang chiếu trên màn hình nhỏ. Nhiều cảnh hôn hít quá, xem ngại chết. Bỏ! Thấy phim ma có vẻ ổn, anh đi đến quầy mua hai vé rồi dắt Minhee qua mua nước với cho em chọn vị bỏng em thích.

Chụp vài tấm ảnh cùng Minhee để up insta khoe mọi người xong Yunseong nhanh chóng đi vào phòng chiếu phim ổn định chỗ ngồi.

Phim bắt đầu chiếu, như các phim ma khác, cũng là những cảnh đêm, đang yên tĩnh bỗng có tiếng động, rồi con ma xuất hiện doạ người xem một phen hú vía.

Yunseong là người sợ phim ma, hỏi anh sợ sao có thể ngồi xem một bộ phim ngoài rạp ư? Đơn giản Yunseong chọn ngồi một chỗ xa xa loa, lúc cảnh phim chuyển sang buổi tối, không gian quá im ắng hay linh cảm sắp bị doạ Yunseong sẽ nhắm mắt. Trong rạp tắt đèn tối thế làm sao Minhee phát hiện anh nhắm mắt được. Tất nhiên Yunseong vẫn ăn bỏng, uống nước và thỉnh thoảng thì thầm nhỏ với em.

"Rầm! Aaaaaaaaaaa....."

Khi có người hú hét, Yunseong lại chờ mong Minhee nhích sang bên anh. Trong lòng thầm nghĩ "em ơi sợ thì đã có anh, anh sẵn sàng ôm em rồi".

Tuy nhiên, đời không như mơ.

Kết thúc bộ phim, Yunseong có hơi thất vọng. Minhee chẳng sợ gì cả, chẳng rúc vào lòng anh một giây một phút nào. Ra ngoài em mới kể rằng rất thích xem phim kinh dị và phim này có hơi nhẹ nhàng so với gu của em. Em bàn tán sôi nổi về nội dung phim nhưng anh chỉ biết gật đầu đồng ý, hoặc nói vài câu đại loại.

"ồ đúng đó..."

"công nhận."

"chuẩn luôn."

"à thì ra là..."

Ít nhất thì anh không bị lộ vụ sợ phim ma. Như vậy là tốt rồi. Lần sau nhất định sẽ chọn phim tình cảm.

Thời gian bên cạnh Minhee tại sao trôi nhanh đến thế. Bây giờ Yunseong đang đỗ xe trước nhà Minhee, em chào anh rồi bước xuống xe.

"Minhee"

Yunseong chạy theo, gọi tên em.

"Anh muốn ở cùng em chút nữa."

Minhee cười, chui vào trong áo khoác Yunseong mà ôm anh.

"Cảm ơn anh. Hôm nay em rất vui."

Yunseong sợ em lạnh, ôm chặt em hơn, cằm tựa lên vai Minhee.

"Không có gì. Anh yêu em."

"Em cũng yêu anh Yunseong."

Trời Seoul về đêm trở lạnh, ngay gần chiếc xe ô tô đắt tiền, người ta thấy một đôi đang ôm nhau tình tứ. Người con trai có nọng, kiễng chân ôm một người cao hơn mình vào lòng, nói với nhau vài câu rồi cười rất hạnh phúc. Họ cứ ôm nhau mãi, luyến tiếc tách ra rồi chào tạm biệt. Chàng trai đợi người con trai cao hơn vào nhà mới lên xe đi về.

Kiễng chân lâu khiến chân Yunseong hơi run. Do Yunseong sợ Minhee phải khổ sở nhún chân để ôm anh nên anh tự nguyện kiễng cho cao thôi nhé. Chỉ cần ôm em dăm ba cái đau chân chẳng là gì.

Hwang Yunseong rút ra thêm một kinh nghiệm, về nhà lập tức đặt mua mấy miếng độn giày để lần tới đi hẹn hò có thể ung dung ôm lấy em.

Chúc mừng năm mới mọi ngườiiiiii!!!

hwangmini | planNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ