15. Phiên ngoại

660 92 10
                                    

"Yahhh cái con mèo khó chiều!"

Minhee bực bội chọt chọt màn hình. Yunseong đang ngồi xem chương trình truyền hình thấy người nằm gối trên đùi anh liên tục than thở cũng phải cúi xuống nhìn xem có chuyện gì khiến em người yêu bực tức đến vậy.

Sau mỗi bữa ăn, nếu rảnh rỗi anh sẽ cùng Minhee ngồi xem chương trình TV. Em rất thích nằm, lúc nào ở nhà có thể nằm em đều tranh thủ, nên Yunseong ngồi trên ghế sofa luôn để Minhee nằm gối đầu trên đùi anh nghịch điện thoại.

Gần đây có một trò chơi rất phổ biến, đó là Adorable Home. Minhee không ngoại lệ cũng tải game đấy về chơi. Nào là nựng mèo, cắt móng, tắm cho mèo rồi nhận tim, chơi rất là vui. Chẳng hiểu con mèo nào nỡ đắc tội, làm phật ý em.

"Sao thế?"

"Em nựng mèo nó toàn cáu! Rồi lúc em cần tim nó dỗi không cho tắm rửa, vuốt, cắt móng! Anh Yunseong thì đi làm suốt nhưng dù em có chuẩn bị bento ngon như thế nào anh vẫn mang ít tim về, thử hỏi em mua nội thất kiểu gì! Không những vậy anh đi làm về toàn bỏ em một góc chẳng thèm để ý đến em!"

"Anh á?"

Em đưa điện thoại chỉ cho anh xem con mèo nào cũng dỗi, đồ đạc trong nhà hoang sơ, tim ít, anh thì ngồi ngoài cửa ngắm trời đất để em một mình xem TV. Anh ngẩn người, nhấn vào nhân vật em chỉ, hiện tên anh. Thì ra em đặt tên hai nhân vật là tên anh với em. Minhee có nhiệm vụ ở nhà chăm sóc 12 con mèo, chuẩn bị đồ ăn cho anh đi làm, Yunseong mỗi khi đi làm về sẽ đưa em một lượng tim. Mà nhân vật Yunseong trong game theo em kể vô cùng keo kiệt, món ăn đắt nhất em đều mua thế mà mang có tí tim, lại còn ít khi ở nhà. Em nói em bực đến mức nếu tích đủ 1000 tim sẽ li hôn chọn nhân vật khác. Tất nhiên vẫn đặt tên là Yunseong thôi. Thao thao bất tuyệt về game mãi em cũng chán, tắt điện điện thoại lại rồi lao vào lòng anh đòi làm nũng.

"Em thích mèo thế hay anh mua cho em một con mèo thật?"

"Mua thêm một em chó maltese được không ạ?"

"Miễn là em thích."

Minhee phấn khích vì sắp tới có hai bé thú cưng để nuôi, cười thật tươi rồi ôm chầm lấy anh. Yunseong kéo em vào, hôn phớt lên môi, đưa tay nhéo cái má bánh bao phúng phính anh ra sức chăm.

Mẹ em từng dặn anh không được nuông chiều em quá. Yunseong không chiều hư em. Mà Minhee ngoan lắm, tuy em nói siêu nhiều, hay ồn ào nhưng là người hiểu chuyện, lúc cần luôn biết lắng nghe, đưa lời khuyên. Anh thì chẳng bao giờ dám to tiếng mắng mỏ em, vì anh không nỡ. Yunseong từng hứa sẽ luôn dịu dàng với em. Vậy mà bị Yohan trêu là anh đội em lên đầu, không dám ho he, phải học tập Yohan dài dài. Đấy là lúc không có Eunsang bên cạnh chứ nếu có chắc còn cưng nựng hơn cả anh với Minhee.

Có lần Minhee hỏi tại sao anh lại yêu em và yêu từ bao giờ. Anh mới kể đã để ý em mỗi khi em ghé qua DWMU lựa đồ, ấn tượng đầu về em trông cực kỳ đáng yêu. Yunseong có lẽ đã say nắng em ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mãi về sau anh suy nghĩ rất nhiều mới tìm ra cách kéo em gần mình hơn, là lừa em vào làm nhân viên. Khi anh đưa em bộ quần áo với size siêu nhỏ bảo em thử, Minhee không hề kiểm tra size, cứ ngây thơ đi vào trong thử đồ. Cuối cùng trúng kế anh, vào làm việc tại DWMU. Tiếp xúc càng lâu anh càng yêu mến em, một đứa trẻ tươi sáng, ngập tràn niềm tin và hi vọng. Tuy nhiên cũng dễ suy sụp, thất vọng hay hụt hẫng, suy nghĩ nhiều cả những điều tiêu cực. Mỗi lúc thấy em như vậy Yunseong đều muốn lập tức mang em về bao bọc, chăm sóc. Việc anh sợ nhất là lần em vấp ngã, gặp phải khó khăn, dần thu hẹp bản thân, anh phải an ủi động viên em mãi mới vượt qua được. Minhee đối với anh quý giá biết bao, là người anh nguyện dành trọn tấm lòng trân thành nhất mà yêu thương, bảo vệ.

Còn đối với em, gặp được và quen biết Yunseong là một trong những điều may mắn nhất trong cuộc đời em. Một người còn nhiều thiếu sót được anh dang tay che chở. Tính cách anh vô cùng, cực kỳ tốt, sống tình cảm, chấp nhận để người bên cạnh được mọi thứ tốt đẹp hơn bản thân. Anh có nghiêm khắc, nhưng đối xử với Minhee là ngoại lệ. Nhiều lúc em tự nhận thấy mình đòi hỏi quá đáng, quá nghịch ngợm, thế mà anh gạt bỏ nguyên tắc của mình chỉ để em vui. Ở bên anh, em học tập được nhiều điều đẹp đẽ, được thoải mái, hạnh phúc. Em mãi mãi về sau sẽ luôn trân trọng anh. Mong anh nếu có nỗi buồn đừng giấu kín, chôn chặt trong lòng, hãy san sẻ cùng em, cùng em giải quyết, vượt qua tất cả khó khăn, thử thách.

Minhee khi cười là đẹp nhất, anh nói vậy, nụ cười thuần khiết và tươi tắn. Do đó, anh muốn mình giữ được nụ cười ấy trên môi em. Minhee hạnh phúc, Yunseong cũng hạnh phúc. Hi vọng anh và em có thể bên nhau mãi mãi không rời xa.

Vì mình nhớ hwangmini nên viết phiên ngoại, rồi viết đến muộn chưa xong. Tự nhiên đêm đến có cảm xúc hơn nên quyết viết xong mới ngủ. Sau khi hoàn thành mới nhớ sáng có ca học onl lúc 7h :((.
À vì viết muộn nên mình không tỉnh táo, mai mình sẽ check lại sau.

hwangmini | planWhere stories live. Discover now