Chương 3: Đổi xưng hô, đầu nhím-kun là anh dâu?

2K 185 35
                                    

Hành trình chạy bộ vẫn tiếp tục. Mà, hình như Satotz vừa tăng tốc thì phải, "đi" như bay luôn rồi kìa.

Helluya tai thính liền nghe thấy mấy kẻ xung quanh gào thét không ngừng. Ừm... hầu hết đều là nói Satotz không phải là người, hoặc là than vãn cứ cái đà này thí sinh sẽ rớt hết, vân vân và mây mây.

Cô rất muốn sỉ nhục một câu: "Nhiêu đây đã là cái thá gì chứ? Khi trở thành Hunter thực sự thì còn phải cực hơn thế này nhiều!"

Nếu chỉ mới vậy thôi mà đã không chịu nổi thì còn đòi làm Hunter làm gì chứ? Nực cười! Cô thấy đây chả khác gì thùng rỗng kêu to, yếu còn đòi ra gió!

Helluya chính là ghét nhất loại người này, chỉ tổ kéo chân sau người khác.

Bỗng, cô cảm thấy một luồn sát khí từ sau lưng phòng tới. Helluya hơi híp mắt lại.

Cô khẽ vỗ vai anh trai nhà mình: "Kil, thả em xuống"

Killua ngạc nhiên nhìn cô, cũng thả xuống: "Hết buồn ngủ rồi?"

Helluya gật đầu, ánh mắt như vô tình đảo ra sau, một bóng người màu đen thoáng biến mất.

Cô lục balo, nói: "Anh và đầu nhím-kun cứ đi trước, em có chút việc"

Killua: "... Lại kêu người ta là đầu nhím-kun."

Helluya: "... Em quen miệng rồi."

Gon a.k.a đầu nhím-kun: Ha ha ha...

Killua lắc đầu chán nản, nói với Gon: "Đi thôi, mà hay là... chúng ta chạy đua đi!"

Gon phấn khích gật đầu: "Ừm! Ai thua phải bao bữa tối á nha!"

Killua cười tự tin: "Ok chơi luôn. Vậy, chuẩn bị---"

"---Đi thôi!"

Hô xong hai người liền chạy đi mất, làm cho người ta nghi hoặc việc ai trả tiền bữa tối có phải là một vấn đề rất hệ trọng hay không.

Bộ mấy người không nghĩ tới chuyện khi nào mới có thể rời khỏi đây sao? Lo chuyện bữa tối sớm như vậy làm gì? Lỡ như tới mấy tháng nữa còn chưa xong thì thế nào? Helluya khẽ lắc đầu.

Bất quá, bây giờ cô đang lo việc khác. Helluya đảo mắt khẽ nhìn xung quanh, nhíu mày khó hiểu. Rõ ràng là cô vừa cảm nhận được sát khí, vả lại nó còn rất ác liệt, chính xác là nhắm vào cô.

Sát thủ rất nhạy cảm với sát khí, nhất là những sát thủ đã được đúc rèn bởi cả gia đình sát thủ như Helluya đây. Bởi tính cảnh giác của sát thủ rất cao, cho nên, việc phòng bị xung quanh đã là một phản xạ tự nhiên rồi.

Helluya lấy từ trong balo ra hai thanh chủy thủ màu bạc, ánh kim phản chiếu một tia sáng lướt qua đôi mắt sapphire của cô. Helluya cúi người, nhanh chóng giấu vào đôi giày cổ cao của mình.

Kế đó, cô giống như không có việc gì mà lục lọi trong ngăn kéo nhỏ tìm đồ. Tìm một lát thì Helluya nhăn mặt. Bởi vì, kẹo của cô đâu hết rồi?

Helluya rất nghiêm túc nhớ lại. Bình thường cô luôn để kẹo vào ngăn kéo của balo, vì cô chính là một đứa cuồng kẹo, nên phải chuẩn bị đầy đủ. Nhưng mà... kẹo đâu rồi?

[ĐN HxH] Sinh Ra Là Người Nhà ZoldyckOnde histórias criam vida. Descubra agora