sơ lược.

520 42 7
                                    

Sơ lược nhân vật, gồm:

Tanjirou: người sở hữu Huyết Du Đồng Tử hiếm thấy, đôi mắt của cậu vào một thời khắc nhất định được cho là chìa khóa quan trọng quyết định sự tồn tại của nhân loại. Gia đình làm nghề thầy trừ tà lâu đời. Có điều cậu ko có giỏi chiến đấu. ( trong này làm Tan yếu một chút, thông cảm )

Nezuko: em gái Tanjirou, cô gái nhỏ nhắn, tự tin khoe cá tính bản thân. Miệng mang một chiếc khẩu trang đen, một bên mắt bị che khuất, con mắt còn lại mang màu đỏ sẫm giống anh trai. Bên còn lại ko rõ. Âm dương trời sinh, chung quanh Nezuko luôn được bảo vệ bởi hai nguồn khí, một nguồn mạnh, to vững chắc, một nguồn lại êm ả, dịu dàng và nhu hòa luân chuyển quanh cô. Sức mạnh cơ bắp trời sinh, nên cô bảo vệ Tanjirou khi có những màn chơi ẩu đả vs mấy vị khách bên kia thế giới.

Zenitsu: thiếu gia nhà giàu, thừa hưởng kiếm thuật chém phát chết luôn của ông nội. Kiêm tỷ phú ở tuổi trung học, những cuộc chiến khốc liệt do Tanjirou lãnh hậu quả thì cậu nhận hậu quả thay, cậu đến hốt cốt dùm. Cha mẹ cậu thì ko ai biết, ông nội sau khi để lại gia tài xong thì biến én một hơi.

Inosuke: mồ côi cha mẹ, được một người đàn ông nửa người nửa heo nhận nuôi tại một khu chung cư Phú Mỹ Hưng, tính tình khá cục súc, máu liều nhiều hơn máu não. Luôn vắt bên hông hai thanh kiếm mẻ, nhưng đó là di vật cuối cùng mà mẹ cậu để lại. Rất trân trọng nó, và hiên ngang mang nó đến trường. Và ko bị bắt mới lạ.

Kanao: được oan hồn nhận nuôi. Bị mù khi vào ánh sáng, và mắt như đèn pha ô tô khi vào tối,  luôn có một đám dơi bao quanh bảo vệ aka thông báo khi nguy hiểm cận kề. Hiện đang sống vs thân phận y tá cho một bệnh viện.

Genya: xuất thân ko rõ ràng, chỉ biết cậu ta che đi một phần đôi mắt bản thân. Bác sĩ cho một bệnh viện tư, cũng hiểu đại khái về thế giới bên kia, nhưng ko hiểu sâu lắm.

Ngài Kagaya: ko nói nhiều. Ma thần thượng cổ. Đừng lo ngài ấy ko đánh đâu, chỉ tát rụng xác thôi.

Rengoku: ko nói nhiều, Ma vương cai quản thế giới bên kia🙂🙂🙂. Vẫn là làm việt vặt cho chúa công, yên tâm, đứa nhỏ ko láo đâu mà sợ. Láo là vợ nó cạch mặt.

Giyuu: ma đầu sống lủi thủi dưới nước. Hy sinh hết cuộc đời để làm mấy trò con bò như: nhìn trộm Tanjirou tắm, cố tình làm hỏng đèn nhà tắm để sờ mó thân thể Tan, ẩn ẩn hiện hiện hù làm em nó giật mình, đến nỗi dời nguyên cái giường thằng bé ra ngoài cái hồ nuôi cá bên cạnh. Hy sinh cuộc đời để làm đấy.

Gyomei: đàn anh khóa trên của trường Kimetsu, tấm gương sáng cho các bạn mơ ước dàn giáo cao như ảnh. Gia thế ko có gì đặc biệt, chỉ đặc biệt ở chỗ anh luôn dành thời gian cho cậu sinh viên năm hai Iguro, nhưng có thật anh ấy đơn giản như vậy ko?

Sabito: sỡ hữu Hắc Nhãn thuần túy, bị trêu chọc là mắt quỷ. Vì mắt anh đều là một màu đen, ko có con ngươi hay màu trắng chung quanh, đen thuần túy là vì vậy. Gặp vợ là vì...........anh mới vừa xử xong bữa ăn của mình 😀😀😀😀😀😀.

Sanemi: ko nói nhiều vs Đấng, con quỷ gió kiêm bang chủ đòi nợ của Ngài Kagaya luôn phụng sự phó thác của ngài. Hắn đem Genya về nuôi xong còn hứa hẹn sau này lấy thằng bé, đậu mía vứt thằng bé sống một mình. Hứa vs chả hẹn đấy.

kimetsu no yaiba ( All x Tan ) hí híWhere stories live. Discover now