chap 6

3.9K 171 24
                                    

- Con ngựa, ra đây mày. Mày làm tan nát con tim tao.

Con Mi nó nói tui là con ngựa làm tui trong nhà bếp phải lật đật đi ra ngoài đối diện vs nó.

- Chuyện gì.

Nó liền khóc

- Sao mày nỡ lòng nào dìm con cưng nhà tao thế kia.

Nó chìa cái phone ra

- Tao có làm cái gì đâu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


- Tao có làm cái gì đâu. Cái này trên Piterest vs Twitter ấy. Mày muốn thì mày kiện bà họa sĩ vì vé con mày như vậy. Tao đây ko care.

- Mà dẹp qua cái chuyện đó đi. Chúa công Kagaya mới thông báo có một nhóm quỷ tới từ phương Nam xa xôi đanh càn quét dân làng ở một vùng hẻm núi, ngài đã cử các trụ đi làm. Ngài cũng cử toàn bộ những người tròn đình ra yểm trợ. Hai người thành một nhóm nhỏ đi đánh quỷ.

- Đi đi cái lồng, tao đíu muốn đi nữa. Mé hôm qua đi thì đi cho rồi, làm cái quần gì mà ngồi ăn bánh trả lời câu hỏi hết cả buổi sáng rồi tối khuya lắt khuya lơ mới bắt đầu khởi hành. Dẹp, tao off.

Nó phất tay, hất bay luôn cái phone siêu mỏng mới mua của nó. Cái phone rơi xuống, đập cái bốp mạnh mẽ, âu yếm vs đất mẹ. Kèm theo là hai hàng nước mắt tuôn dài của nó.

- Điện thoại của tao.!!!!!!!!!!!

Tui im lặng bỏ đi, trời ngoài kia bắt đầu chuyển lạnh, đã bắt đầu rơi tuyết, đưa hai tay vào ống áo. Tui gặp Tanjirou đang ngồi ngoài hiên vs Nezuko. Tui lại ngồi cạnh cậu.

- Chị Yuu!!!!!

- Đừng gọi vậy, Yuu là được rồi.

Tui phẩy phẩy tay ý bảo ko sao, nhìn ngoài trời tuyết rơi kìa, giống như cái ngày mà nhà cậu ấy mất, hỗn huyết nhầy nhụa trông đến kinh tởm, những thi thể ko hồn nằm đó trông rất đáng thương. Một người mang theo một người đã biến thành quỷ đi trong đêm lạnh.

- Cậu ở nơi đây được bao lâu rồi.???

- Cũng khoảng một thời gian dài rồi ạ.

- Cậu thích nơi này ko?

- Vâng, rất thích. Có thể gặp được anh Giyuu, anh Rengoku, Muichirou, chị Shinobu, chị Mitsuri, anh Iguro,.....v....v rất vui.

Tanjirou nói xong liền nở nụ cười đốn tim người khác, đâu đó trong mái đình, tui mới vừa nghe được tiếng nước nhỏ xuống sàn. Quay ra sau chẳng thấy bóng ai, tui đinh ninh chắc chắn có ai đó nhưng mà ko nên tò mò làm gì. Kẻo bị ăn hơi thở mà ngủm củ tỏi. Tui chọn thối lui, cáo từ Tanjirou rồi đi đến sảnh đình chính. Nơi mà Chúa công Kagaya đang ngồi thưởng trà. Tui đi ngang chào hỏi rồi đi tiếp. Từ lúc tới đây chưa lần nào đi tìm hiểu xung quanh nơi này. Nơi này có 150 gian phòng khác nhau được thiết kế khác nhau dàn cho các trụ và các tân binh, phòng của tui vs con Mi là nằm xa tít tắp ở phía Tây đình chính, muốn đi đến là phải vòng qua vườn qua rồi đi qua Trang viên Hồ Điệp rồi băng qua một nơi luyện tập nữa rồi mới đến phòng hai đứa tụi tui. Nên mỗi khi chạy đến sảnh chính là nhảy mái ngói mà chạy. Mà phòng của Tan chất lắm nha. Thiết kế kiểu gì mà, sau phòng là phòng anh Rengoku cách nhau một cái vườn, đằng trước là Muichirou cách nhau cái hồ, bên trong về phía bên trái của phòng cậu ấy là đệm, gối, chăn của anh Giyuu, và bên phải độc nhất là dành cho cô em gái của cậu, Nezuko. Chất chơi người dơi kinh khủng.

kimetsu no yaiba ( All x Tan ) hí híWhere stories live. Discover now