chap 25: H

2K 97 14
                                    

Ba thân thể dính chặt vào nhau, lưu luyến ko buông. Ai cũng muốn làm chủ kẻ kia ngoan ngoãn ko bướng bỉnh. Tanjirou ko chịu được hai người cứ bám cậu như sam thế kia, cậu lập tức ly khai, ai ngờ chưa mặc lại quần áo thì hai người kia về và bị một con đuôi ngựa hợp tác vs chị đại cùng nhau chuốc thuốc hai người. Hai con sói còn lại tiến tới vồ lấy Tanjirou. Cháu cắn vào xương quai xanh của cậu thì cửa phòng mở. Zenitsu ló đầu vào

"..."

"..."

"CÚT!"

4 âm thanh ko hẹn mà vang lên, âm hưởng cao trào chẳng may lại bị kẻ phá đám. Zenitsu sau một hồi ánh mắt sợ hãi nhìn 4 người bọn họ. Lặng lẽ đóng cửa. Bọn họ tiếp tục công việc.

"Em sẵn sàng nhuốm màu tinh dịch đêm nay"

"Được chứ, tình yêu."

5 thân hình lõa thể quấn quýt lấy nhau, Tanjirou cái body của cậu ấy công nhận rất chất về thể lực, 3 cái ấy to thế mà vẫn chịu được, cậu ấy phải chiều một lúc như vậy, cũng hơi tội nhưng thôi cũng kệ. Tiếp tục vs khẩu giao bằng miệng của mình, côn thịt của anh Rengoku thật lớn, cả miệng cậu ko thể ngậm hết toàn bộ phân thân của anh ấy, cậu dùng lưỡi liếm lộng, bỏ vào miệng hút hết tinh hoa bên trong, miệng cậu thật nóng thật mê người. Anh ko tự chủ được bắn vào miệng cậu, Tanjirou nuốt hết ko sót một giọt nào.

Đã đến lúc 4 con sói thật sự xé nát hình tượng mà vồ lấy con mồi. Sabito nụ cười ôn nhu hôn má tanjirou một cách nhu hòa, nụ hôn trơn mớn cặp má phúng phính, mí mắt cong cong, anh cắn vành tai đo đỏ đang run rẩy, hai tay ko an phận nhét vào hậu huyệt tay anh ko to nhưng ngược lại ngón tay thiêng về độ dài ( chém nhá, ko biết có thiệt hay ko ) trong phút chốc ngón tay đâm vào điểm G làm cậu run rẩy lên. Khoáy đảo mọi người trong huyệt động, dâm thủy bắt đầu chảy ra, anh luyến tiếc thoát ra, tiểu đệ của Giyuu đã ngay sát huyệt động của Tanjirou. Một phát thật mạnh đâm sâu vào trong.

"Ơi, ơi. Trụ cột tập hợp, nhắc lại Trụ Cột tập hợp."

Quạ đen đúng lúc bay đến bệ cửa sổ thông báo tin tức. Điều này làm mấy anh nhịn lại, cháu kịp bắn thì đã bị gọi. Ko quan tâm vẫn tiếp tục luật động.

"Bốn người trong kia, ra ngạch về đình chính nghe tin."

Chị Điệp rất vui tính khi đích thân đi thông báo cho các anh, vâng và các anh công kia nữa, và cả bé Na đang một thân tàn tạ cũng phải lếch đi cho bằng được. 4 người đánh nhanh thắng nhanh rồi đi ra ngoài, một trong 4 phải nhịn xuống để về thịt tiếp, khi tập hợp tại đình. Chẳng có thông báo nào xuất hiện chuyện quan trọng gì, giờ Tý canh ba mịa rồi còn đâu😂.

Nhiều người phẫn nộ lao đến phòng chúa công mà hỏi cho ra lẽ, nhiều người nhịn lại rồi ung dung đè vợ ăn như ban ngày, nhiều người ôm vào gốc cây làm luôn, đíu quan tâm chuyện gì xảy ra.

😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌




































































"Tao thực hiện yêu cầu của mày rồi. Tiền đi ăn mày."

Đứa con gái đưa tay ý bảo tiền đâu. Đứa kia phối hợp ném vào mặt một xấp tiền.

"Phắn, mày ko còn giá trị lợi dụng."

Người kia nhún vai ko nói lời nào. Chỉ là nhẹ nhàng bật cái phone max volume lên 😌. Để cả đình nghe thấy chủ mưu đằng sau. Vâng, và đêm nay sẽ là một đêm thật dài.














































































































 Vâng, và đêm nay sẽ là một đêm thật dài

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Viết càng ngày càng nhạt. Có nên Drop truyện ko nhỉ?.

kimetsu no yaiba ( All x Tan ) hí híWhere stories live. Discover now