chap 37: Hiện đại hóa một cái nào

1.4K 41 48
                                    

Các vị nghĩ sao nếu các công lập thành một bang hội, ko quan tâm là người hay quỷ, và bên thụ cũng y chang như vậy. Mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào? 😏😏😏😏😏

________________________________

"Cược ko em?" cậu trai bận đồ bunny lả lướt đến thân hình săn chắc của người ngồi trên ghế. Người đàn ông rắn chắc, ánh mắt mỉm cười thay lời nói. Hắn ôm lấy cậu, nở nụ cười "ta cược, nhưng ta muốn phần thưởng là chủ sòng."

Cậu trai cười ngả ngớn, tay ôm đầu người đàn ông mà vò mái tóc. Hơi thở nóng từ miệng cậu thỏ thẻ vào tai hắn, "hãy để cuộc vui này được giải phóng.". Bàn tay hắn ko an phận từ từ chạm vào từng thớ thịt mảnh khảnh trước mắt, tay kia ôm eo, tay kia chạm vào nhũ hoa tuyệt mỹ, hắn liếm môi, há miệng ra mút lấy, chất lỏng đặc sệt chảy vào miệng hắn. Nhíu mày nhìn chàng trai, cậu mỉm cười. Đôi cao gót liền đập vào mặt hắn, bồi thêm một cước, chàng trai diễm lệ khoát áo ra ngoài. Ko quên tặng cho hắn một cái hun gió.

Hắn trong phòng lau vết máu ứ đọng trên vành môi. Vuốt mái tóc đen tuyền ( đoán ra ai chưa) hắn nhếch mép. Tay đụng vào điện thoại, đầu dây bên kia cất tiếng. Hắn gập máy, tiêu soái bỏ đi.

Tokyo, Nhật Bản....chia thành hai phía, Nam và Bắc, nguyên nhân vì hai thế lực bá đạo hàng trăm năm nay của đất nước này. Ko ngừng cấu xé nhau để hợp nhất thủ đô thành một, phía Bắc là nơi gia tộc Ubuyashiki tọa lạc, phía Nam gia tộc Kibutsuji tọa lạc. Cuộc chiến từ tổ tiên kéo dài đến đời con cháu của họ, vẫn chưa phân thắng bại.

"Taiyou, đám người đang hành động bên phía ta. Nhân cơ hội cắt đứt liên lạc giữa chúng và đám người của Kyoujurou." Bạch Nhãn vs lớp trang điểm khác bảo thuộc hạ mình.

"Kaminari, vs sức mạnh và tốc độ mã hóa của ngươi. Cắt dứt nguồn liên lạc giữa đám người Kochou."

"Shizen, vs sức mạnh 1 địch 10 của ngươi. Ta tin, ngươi sẽ dọn dẹp ổn thỏa."

"Hana, ngắm bắn cho tốt. Đừng làm ta thất vọng."

"Gaki, ném "nó" vào tòa nhà."

"Hannya, làm tốt lắm."

Kagaya âm thầm vỗ tay cho thuộc hạ của mình. Ngài tính toán rất chu đáo để vào đây, nhưng mà....ngài đang ở ngõ cụt, coi bộ ko thoát được rồi. Mỉm cười nhìn hắn dần đi tới, ngài nổ súng, tiếng kính vỡ nát, Kagaya nhảy xuống.

Hắn bất ngờ vs sự liều lĩnh đến mức khó tin, nơi đây là cao ốc tầng cao nhất, lại mạo hiểm nhảy xuống, hắn đi đến nhìn xuống. Có người đã đỡ lấy Ngài. Một cậu trai 1m65, tóc màu đỏ tía vuốt ngược, vận bộ Haori các mảng đen và xanh đạm, cậu trai mang một chiếc hộp chữ nhật đen sau lưng và khá hẹp. Đôi mắt che đi bởi kính râm nhìn lên cao ốc. Quay lưng là đám người của Kyoujurou, cậu bẩm vs bang chủ, "nếu ngài khó chịu. Hãy bảo tôi."

"Ko sao, cậu cứ thoải mái." Ngài Kagaya được cậu bế như vậy hơi khó nhìn, nhưng cậu thủy chung ko bỏ tay. Lấy đà vượt qua đám lính, cậu vun vút lao như tàu con thoi. Khứu giác nhạy bén định hướng tìm đường, thoáng chốc đã đưa Ngài về nơi an toàn. "Taiyou, đừng gắng sức."

"Tôi hiểu, thưa bang chủ." cậu đặt ngài vào nơi an toàn. Sau đó quay lại chỗ nọ. Ố là la đã có kẻ đứng đó, là tên đứng đầu Kyoujurou. Anh ta nhếch môi vs cậu, gương mặt điển trai nhìn cậu đầy thích thú, vs cậu lại khinh bỉ anh. Chân chạm đất, đám lính con liền bắn súng xối xả.

kimetsu no yaiba ( All x Tan ) hí híNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ