mặt trời mọc ở đằng tây.

351 29 6
                                    

"Tú bà, kể chuyện gì thú vị hơn đi."

"Tôi nên kể chuyện gì bây giờ ?"

Tú bà ngồi trên bục, mỉm cười với quan khách. Có người đề nghị:

"Tú bà nổi tiếng với câu chuyện con hát và bạo quân, kể cho chúng tôi nghe đi."

"Đó là bí mật, không thể tiết lộ. Quan khách, thỉnh tự trọng."

"Ây zô, chán ghê."

Một vài vị dấy lên nỗi phiền chán với bà chủ quán này, ai bảo chỗ này uy tín chứ. Đến chủ nhân nơi này bọn họ còn chưa biết mặt kia kìa.

"Hay bà kể chuyện Ả Đào và Vương Hôn ?"

Người không tên thần bí trong quán nọ bỗng lên tiếng. Tú bà mỉm cười,

"Câu chuyện rất thương tâm. Các ngài muốn đổi mới một chút vị chứ ?"

"Kể đi,"

"Kể đi...."

Các tiếng reo hò cổ động tú bà kể chuyện.

"Vậy....bắt đầu thôi."

Thời Enko ( tự chế ) năm XXX, dưới sự bóc lột của Enko đệ tam, dân chúng sống trong đói khát, mọi thứ chôn vùi trong tuyệt vọng, tất cả tai ương liên tục giáng xuống, chôn vùi mọi thứ. Không chịu được áp bức, một cậu bé tuổi chưa 18 dẫn cờ tiên phong khởi nghĩa đánh tan ách thống trị của bạo quân, chiến công hiển hách, con trót yêu đệ đệ của Enko Đệ Tam, Rengoku vương tử, hắn liêm chính minh bạch, công lý, thiện ác rõ ràng. Hắn cũng yêu cậu, cậu cùng hắn dẹp tan sự hoang dâm vô độ, vô dụng của đại ca hắn..................

Nhưng.............

Đó chỉ là quá khứ 7 năm về trước.........

Haha, 7 năm....7 năm trôi qua như 7 thiên niên kỷ chờ đợi nơi cung cấm, haha, thật điên rồ, cậu giúp hắn bao nhiêu, phong cậu làm hậu, đổi lại sự cô đơn suốt đời trong lãnh cung, cậu cười mỉa mai, cậu đau lòng lắm, cậu bực, ghen tuông lắm chứ, đâu có người yêu nào sẵn sàng chia sẽ nam nhân mình yêu cho ai đó, cậu hiểu mà. Tại sao hắn lại vô tình như thế !?

Cậu đã làm gì sai, cậu không làm gì cả. Quý nhân Ari vào cung chưa bao lâu, tại sao lại đổ tội cho cậu có hành động cưỡng bức cô ấy, cậu đã làm gì khi bụng mang dạ chửa phải đi hái thuốc cho quý nhân của hắn, cậu đã làm gì khiến hắn vô tình bảo cậu vứt đứa con của hai người đi !!! CẬU ĐÃ LÀM GÌ !? Tất cả......hắn làm vì Ari quý nhân sao ? Vậy tất cả những gì cậu làm cho hắn chỉ là nước chảy đầu vịt thôi à !? Những lời hắn nói, chỉ là gió thoảng qua tai. Ngọt ngào đến mấy, cậu càng say mê, càng rơi vào lưới tình hắn giăng, rồi khi đầy lưới, hắn vớt lên. Rồi để đấy, hắn hứng thú với đồ mới, những thứ độc lạ. Haha, thật khinh bỉ bản thân mình, cậu trao thân, trao mọi thứ.......ấy vậy không thể đổi lấy hạnh phúc một đời. Liệu hắn hiểu cho cậu ? Chắc không đâu, hắn đang có quý nhân chơi đùa bên cạnh, sẽ không có chuyện hắn đếm xỉa đến phế hậu này.

Cậu dường như biết được tương lai, nhờ vào thiên tinh luân chuyển trên bầu trời, cậu tiên đoán hắn vô tình, nhưng tại sao lại nói dối ? Chung quy cũng chỉ vì yêu, ta yêu người, nhưng người cứ gian dối, vậy sao người lại yêu ta ? Người nói dối cơ mà.......ơ hay, sao người lại ở đây, người không đếm xỉa đến ta cơ mà.....sao người lại chạy đến ôm ta vào lòng, còn khóc nữa kìa......ô ô ô ngạc nhiên chưa, người khóc vì ta kìa, ngạc nhiên chưa, người đã rơi lệ vì chính ta kìa, vậy là người yêu ta đúng không ? Người yêu ta đúng không ? Người yêu ta đúng không ? Người....................yêu ta....
















































kimetsu no yaiba ( All x Tan ) hí híWhere stories live. Discover now