chap 33: tâm sự của công.

933 63 16
                                    

"Dạ, kính chào mọi người. Tác giả nhạt nhòa đây. Hôm nay lếch cái thân già này đi phỏng vấn, vấn đề làm sao để có thể giữ thụ bên mình mà ko sợ mất. Dàn khách quý xin mời ngồi vào ghế. Viêm trụ Rengoku, Hà trụ Muichirou, Thủy trụ Giyuu, Âm trụ Uzui, anh Sabito, Phong trụ Sanemi, Nham trụ Gyomei, cụ Kokushibou và cụ Yoruichi, Điệp trụ Shinobu, Hoa trụ Kanae, Muzan, Daki, Douma. Mời mọi người."

Ống kính di chuyển qua nhóm người vận hắc y, mỗi người khoát lên một Haori khác nhau. Khoang thai bước vào. Khí thế rất tuyệt vời cho đến khi đặt mông xuống ghế.

"Tanjirou ơi, Tanjirou ơi về đây vs anh, về đây vs anh. Anh cô đơn quá, Tanjirou ơi, Tanjirou ơi..........."

"Đào ơi, đào ơi. Em như trái cây làm mát lòng chị, đào ơi, đào ơi về đi em."

"Nakime, cô dám lén phén vs thằng hay con nào chết vs tôi." Daki giật micro, đi đến máy quay nói thẳng vs cô nàng tỳ bà trên kia, vừa hay ánh đèn chíu vào.

"...."

"Iguro, cậu vẫn chưa tha cho tôi sao. Cậu suy nghĩ lại đi, chỉ có tôi mới đủ sức, xin cậu quay về bên tôi." hai hàng lệ trên khuôn mặt soái của anh làm con tác giả thèm nhỏ dãi, nhưng kiềm lại....

"Mấy anh chị còn tâm trạng để phỏng vấn ko ạ."

"Ok, bé phỏng vấn đi." mọi người lật mặt như lật bánh, nhạc buồn vang lên chưa bao lâu, lau sạch nước mắt, vui vẻ mỉm cười.

"... Câu hỏi đầu tiên. Lần đầu khi nghe tin thụ bỏ nhà ra đi. Các anh nghĩ điều gì mà thụ phải thi nhau bỏ đi như vậy? Mời anh Rengoku."

"Ko biết, chắc ẻm ko thích khoai lang của tôi.😀😀😀😀."

".... Anh hãy nghĩ một cách đen tối xem, vì điều gì mà Tanjirou của anh bỏ đi."

"Chắc say rồi đè em ấy ko đường chạy."

".....câu trả lời khá là thuyết phục. Mời anh Sabito nói lên suy nghĩ của mình."

"Tôi nghĩ mình ko đủ tốt vs em ấy, gia đình em ấy ko còn, chỉ mỗi cô em hóa quỷ, em ấy cần một gia đình. Nhưng có vẻ tôi ko làm tốt trách nhiệm ấy. Tôi thật sự xin lỗi."

"Anh là người hiền nhất tôi cảm thấy như vậy. Cậu thì sao Muichirou, cậu có quan điểm gì chung vs hai người kia."

"Tôi rất chán ghét những kẻ gần Tanjirou, mỗi lần chúng gần gũi như vậy. Tôi thật sự muốn rút kiếm chém ngay lập tức, tôi muốn khẳng định Tanjirou là của mình tôi, ko ai đụng vào."

"Cậu hơi đi sai câu hỏi."

"Câu trả lời quá rõ ràng hay sao. Tanjirou bỏ nhà ra đi, tôi sẽ tìm kẻ đó. Cho hắn sống ko bằng chết, còn về em.....tôi sẽ đem về và nhốt lại, để em nhìn thấy mỗi tôi và nhung nhớ tôi."

"Đậm chất Yandere, thưa cậu. Mời anh Giyuu nào....."

"*uck em ấy, hết."

"Thưa anh, xin anh trả lời nghiêm túc, anh đang ngồi vs rất nhiều fan girl. Họ mong anh có câu trả lời thích đáng."

"..............tôi............hối hận."

"Tại sao!"

"Vì nếu lúc đó tôi ko uống say, ko làm em. Thì em sẽ ko xa tôi, tôi còn nhớ sáng hôm ấy ngồi dậy thấy em lộn xộn như vừa trải qua đau đớn. Tôi........đau......."

kimetsu no yaiba ( All x Tan ) hí híWhere stories live. Discover now