thông báo

539 44 4
                                    

Chào mọi người, lại là tui, con tác giả hãm lì này đây. Tui muốn thông báo vs mọi người về việc.......này.

Hai chap 31, 32 mà mọi người đọc là tui xin ý tưởng từ tác giả @NaraEragon. Nhưng.......chị ấy ko thích việc nguyên tác của mình bị đảo lộn. Có một câu trong hai chap là nói về Lão đại là một phần bảy của thân xác chính, cái đó là ý tưởng của tui. Và chị ấy ko thích như vậy, trái tim thật sự đã nguội lạnh. Còn tui là viết lại vs lối suy nghĩ của bản thân. Còn cái một phần bảy là cũng do ý tưởng của tui suy ra, vì thấy số bảy đẹp nên viết. Còn bản thật là 3 nhân cách và tách ra làm 15 sức mạnh khác nhau.

Cho nên nếu mọi người đọc mà có khúc mắc hay nghĩ tui cướp ý tưởng thì xin hãy đọc thông báo này để cảnh tỉnh. Còn nếu các vị ngoan cố, muốn report hay gì thì xin hãy vào trang của @NaraEragon, vào dòng hội thoại, tìm ra đoạn nói chuyện giữa tui vs chị ấy. Tui đã xin lỗi và mong chị ấy công nhận hai chap 31, 32. Và những chap sau tui sẽ từ từ viết lại thân phận của lão đại.

Tui nói tới đây, vị nào ko like hai chap kia cũng được, like cũng được. Tui sẽ ko nói gì.

Và ủng hộ truyện của tui.

Nhân sinh ko còn gì hối tiếc

Nhân sinh ko còn gì hối tiếc

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
kimetsu no yaiba ( All x Tan ) hí híWhere stories live. Discover now