Chương 8: Bôi Thuốc

327 19 1
                                    

Long Thiên Tài nháy mắt mấy cái, lại nháy mắt mấy cái, vẻ mặt thuần khiết chỉ chỉ mình: "Ta, cởi quần áo?"

Cô tướng quân gật đầu: "Ta muốn bôi thuốc."

Long Thiên Tài nhìn trái nhìn phải, Ngụy Tiểu An có lẽ nhìn thấy tướng quân ôm vương gia về lều liền thức thời không đi theo, nhưng tên hộ vệ đầu gỗ lại làm đúng chức trách đứng ở một bên. Hắn đột nhiên cảm thấy đầu gỗ này đáng yêu chết đi được, chỉ chỉ: "Bảo y đến đây đi, ngươi đi làm việc của ngươi."

Mộc Tử bị chỉ liền tiến tới.

Cô tướng quân liếc mắt nhìn y một cái, ngồi ở ghế mềm bên cạnh, chỉ vào mặt mình: "Sức của hắn rất lớn, nhỡ như không biết nặng nhẹ, thì ngươi thương càng thêm thương."

Long Thiên Tài cố sức đứng lên nhìn qua, con mắt trái của mặt than bắt đầu có ứ xanh, có lẽ sẽ kéo dài vài ngày. Nghĩ đến cảnh mặt than xuất hiện trước tướng sĩ với khuôn mặt này, bực tức liền mất đi một nửa, hắn tỏ vẻ xấu xa nâng cằm y lên, tấm tắc nói: "Khuôn mặt đẹp như vậy lại bị hỏng, ta thấy ngươi cũng nên bôi thuốc đi, Tiểu Hoa đâu, bảo hắn bôi cho ngươi."

"Trước để ta bôi giúp ngươi đã."

"Không cần, bảo đầu gỗ lại đây, ta bảo y nhẹ tay một chút là được, để ngươi bôi độ nguy hiểm rất lớn."

"Nguy hiểm?"

"Không, là độ nguy hiểm..."

Long Thiên Tài chưa nói xong, Mộc Tử đã sắp đi tới bên cạnh, nhưng giương mắt nhìn thấy tiểu vương gia đang sờ cằm tướng quân, hai người ngồi rất sát nhau, liền ôm quyền nói: "Tiểu nhân xin cáo lui."

"..." Long Thiên Tài không thể tin nổi: "Ta có thể biết nguyên nhân được không? Hoàng huynh đã bảo ngươi không được rời ta nửa bước cơ mà?"

Mộc Tử vẻ mặt nghiêm túc nói: "Hoàng thượng nói nếu trong trường hợp trừ tiểu nhân ra chỉ có hai người vương gia và Cô tướng quân, đồng thời khoảng cách của cả hai không tới nửa bước, thì tiểu nhân phải tự lui ra ngoài."

"..." Long Thiên Tài đột nhiên rất muốn biết đại ca hắn là cái dạng gì.

Mộc Tử không nói nhiều nữa, xoay người đi ra ngoài.

"Này, chờ một chút!" Long Thiên Tài kêu lên, nhanh chóng kéo dãn khoảng cách với mặt than, nhưng không cẩn thận động đến thắt lưng, hắn nhất thời " Ai u" một tiếng ngã về phía sau. Cô tướng quân tay mắt lanh lẹ, vội vàng đưa tay ra đỡ, cùng lúc đó Mộc Tử nghe thấy quay đầu lại, nhìn thấy cảnh tượng này.

Long Thiên Tài há miệng lại ngậm miệng, một chữ cũng không thốt ra được.

Mộc Tử nhìn tư thế hai người, lại không thấy vương gia muốn sai bảo gì, liền yên lặng quay đầu tiếp tục đi, xốc màn che bước ra ngoài.

Long Thiên Tài: "..."

Cô tướng quân cẩn thận đỡ hắn nằm xuống giường, trầm mặc một chút rồi hỏi: "Vương gia, ngài muốn tự cởi hay để ta giúp ngài cởi?"

Long Thiên Tài giật mình hoàn hồn, cọ cọ vào trong giường: "Không được, để buổi tối Ngụy Tiểu An bôi sau."

"Bị thương phải xử lý ngay mới tốt."

"Thôi, để buổi tối đi, không thì bây giờ ngươi gọi Ngụy Tiểu An đến cũng được."

Cô tướng quân nhìn hắn một lát, nhẫn nại hỏi: "Vì sao không cho ta làm? Ghét ta?"

Long Thiên Tài không phải người khó tính, tuy rằng được giáo dục tử tế, nhưng qua mấy năm du học, hắn không e dè việc cởi quần áo trước mặt người cùng giới. Nhưng đó là ở thế giới trước kia của hắn. Hiện tại không hiểu sao hắn lại đến nơi này, tuy rằng vẻ ngoài không đổi, nhưng hắn không phải là vị tiểu vương gia trước đây, mà người nam nhân trước mặt đang vì tính tình hắn thay đổi mới có tâm tư kia với hắn, nên mới phải lưu ý.

Hắn nghiêm túc nhìn mặt than: "Được rồi, chúng ta nói rõ ràng, trước đây ta có tình cảm ở phương diện kia với ngươi, ngươi biết rồi đúng không?"

"Nhưng hiện tại ta không thích ngươi, mà ngươi..." Long Thiên Tài nói, "Ngươi có cảm giác với ta, ngươi biết không?"

Cô tướng quân chấn động, trầm mặc một lát: "Không biết."

"Hiện tại ta nói cho ngươi biết, ngươi có tình cảm với ta."

"Vì sao ngươi lại biết?"

Long Thiên Tài trừng mắt: "Ngươi muốn ta chứng minh như thế nào?"

[RE-UP] TƯỚNG QUÂN, NGƯỜI CHỊU ĐỰNGWhere stories live. Discover now