Chap 11: Nhóc con ngươi còn non lắm!

96 3 4
                                    

- Ngươi định giả làm ông nội ta bao lâu nữa, lừa được nhiều người như vậy càng ngày càng xuất sắc... nhỉ... - tuy khuôn mặt đang cười vô cùng vui vẻ nhưng đôi mắt đã đột ngột đổi màu. Không khí trong phòng đang căng thẳng thì người nào đó bật cười, tiếng cười trong trẻo nhưng ma mị làm cho người nghe như lạc vào một khoảng không vô định; nhất là khuôn mặt yêu nghiệt, sắc sảo kia càng làm cho người đó trở nên phúc hắc, quyến rũ. Giọng nói đều đều, trầm thấp vô cùng mạnh mẽ, câu từ thì nghe có vẻ quan tâm nhưng lại chẳng có hơi ấm nào.

- Cháu gái à, sao con lại nói ông nội của con như vậy chứ?! Đúng là một đứa cháu hư .- người kia vẫn điềm tĩnh ngồi nhìn cô, nụ cười kia chưa , đôi bàn tay thon dài vừa dương ra liền xuất hiện một ngọn lửa với màu đen vô cùng kì lạ nhưng chưa tồn tại được vài phút thì vo tròn lại như quả cầu thủy tinh rồi nổ tung thành từng mảnh. Những mảnh vỡ bắt đầu biến đổi kết tinh với nhau tạo thành cây huyền trượng đen huyền cao gần 1m7, điểm nổi bật nhất ở cây huyền trượng là chú bò cạp vàng nằm chiễm chệ ở đỉnh đầu của cây với chiếc đuôi dài gần 30cm quấn quanh. Cây huyền trượng vừa tiếp đất đã tạo ra một lực mạnh mẽ khiến đồ vật trong phạm vi căn phòng đều văng ra xa, " rầm, rầm" Từng ô của sổ kính đều vỡ vụng, cô nhìn cảnh tượng trước mặt chỉ biết cười trừ như đoán trước được mọi chuyện xảy ra.

- Hết sân bay rồi tới khuôn viên gia tộc Hồ, mới không gặp có 5 năm thôi mà ngươi ngày càng to gan rồi đó tên nhóc!- ngừng lại một tí, cô nhìn hắn từ trên xuống- vẫn đẹp trai như ngày xưa ha! Chắc ma lực cũng tăng không ít nhỉ, lừa gạt được nhiều người như vậy mà?

Vừa nói dứt câu, đôi mắt đỏ của cô liền phát sáng, ba ngọn lửa đỏ rực liền xuất hiện trong không trung sau đó liền bay xung quanh cô tạo thành những vòng lửa làm cả căn phòng trở nên vô cùng nóng nực như một cái lò thiêu, cô đưa tay ra nắm lấy vòng lửa đỏ rực kia liền tạo thành cây rìu_ vũ khí chiến đấu đặc trưng của Thiên Bình, lưỡi rìu vừa to, dài vừa sắc bén tinh xảo nhưng đặc biệt nhất là lưỡi rìu có màu đỏ như máu. Mái tóc dài màu bạch kim liền biến thành mái tóc ngắn ngang vai màu đỏ, Thiên Bình vừa cười toe toét nói.

- Nào lại đây chiến một trận nào, sư đệ của ta. Có muốn ta nhường đệ đánh trước vài chiêu không?- xoay cây rìu một vòng trên không trung rồi đập xuống sàn tạo một lực vô cùng mạnh mẽ làm lúng xuống cả khu vực phía dưới chân cô.

- Hứ, ta bây giờ đã mạnh lên rất nhiều, sư tỷ không cần phải khách khí như vậy đâu.- hắn giữ chặt lấy cây trượng chỉ thẳng vào mặt cô.

- Vậy ta không khách khí đâu nha!- cô vừa nhấc chân lên liền xuất hiện đằng sau lưng hắn, lưỡi rìu chuẩn bị chém xuống thì hắn liền quay qua dùng cây trượng đỡ lấy lưỡi rìu sau đó dùng ma pháp tập trung ở thân cây huyền trượng tạo ra một vòng tròn bảo vệ khiến cô phải lùi về sau cả trăm thước văng ra cả ngoài ban công.

Cô vừa đứng vững trên không trung thì hắn đã bay lại trước mặt cô, cây huyền trượng vừa đập xuống đuôi của con bò cạp vàng như một mũi tên bắn về phía cô, cô vừa đỡ vừa lùi về sau, cả người bắt đầu toát mồ hôi. Thấy không ổn cô liền đọc câu thần chú trong miệng, cây rìu bắt đầu phát sáng ánh sáng đỏ như máu, lộn một vòng để tạo khoảng cách an toàn. Cô vừa cười toe toét vừa bảo.

- Sư đệ đúng là đã mạnh lên trông thấy, đuôi bò cạp có tẩm độc cùng với đó là ma thuật bóng tối, nếu như gặp người khác chắc đã chết trong tay ngươi từ chiêu đầu rồi. Hazz làm ta tốn không ít sức, nhưng mà sư đệ à vậy vẫn còn quá yếu rồi...

- Sư tỷ đó chỉ mới là chiêu đầu thôi, đừng nhiều lời nữa lên đi.- hắn vừa nói vừa đứng thẳng vô cùng tự tin nhìn cô.

- Người làm sư tỷ ta đây cũng muốn xem sư đệ mình đã giỏi đến cỡ nào rồi.

Cô vừa nói xong liền đưa cây rìu lên giữa không trung ngang với vai sau đó xoay vô cùng nhanh tạo thành một vòng tròn, rồi miệng lẩm bẩm gì đó, từ vòng tròn bắn ra những quả cầu lửa bắn về phía hắn. Hắn đứng cười khinh bỉ trong lòng liền đưa tay lên tạo ra một vòng chắn ma thuật trước mặt mình nhưng hắn không ngờ rằng những quả cầu kia đang đâm thẳng tới lá chắn ma thuật thì liền bẻ hướng bay thẳng lên. Hắn vội vàng đưa tay lên chặn những thiên thạch kia. Thì bỗng hắn cảm thấy có gì đó sai sót thì một giọng nói vang lên cách hắn chưa tới 3m.

- Hazz, sư đệ à, chiêu này của đệ quá là không chu toàn rồi. Nhóc con vẫn mãi là nhóc con, ngươi còn non lắm.

Thế là cô đấm hắn một cái thẳng vào bụng khiến hắn văng tận đến hồ bơi, cô từ tốn nhảy xuống đứng trên mặt đất cạnh hồ bơi, vẫn cười như lúc ban đầu, cô nhẹ nhàng bảo.

- Nhóc lo mà thay bộ đồ khác, chuẩn bị đến dự lễ nhậm chức của ta. Ta có vài chuyện muốn bàn luận với nhóc đấy, sư đệ Hồ Thiên Yết.

Sau đó cô quay đi, ai đó dưới nước tức giận đập nước một cái dùng lực nhảy ra khỏi hồ nước. Hắn vừa lên bờ đã có người hầu đưa khăn đến, vị quản gia bước đến nói.

-Thưa cậu chúng ta nên trở về thay đồ thôi. Buổi lễ sắp bắt đầu rồi.

Tên nào đó vẫn còn uất ức chuyện bị đánh rớt xuống hồ, mặt tức đen như cục than, miệng vẫn còn la to phía sau lưng cô.

- Thiên Bình, chị đợi đấy không bao lâu nữa tôi sẽ đánh bẹp dí chị như đánh con tiểu cường vậy. Khốn khiếp thật mà!!

Thiên Bình tuy đi đã xa vẫn còn nghe tiếng cậu vang vọng phía sau, cô bật cười, không nói gì mà chỉ im lặng bước tiếp về phía trước trong lòng thầm nghĩ " Tên nhóc này ở chung với Sư Tử quá lâu nên tính cách cũng thay đổi ít nhiều rồi."

-----------------------------------------------

Híc sorry mọi người, xin mọi người hãy tha lỗi cho au vì đã bị dính lời nguyền lười biếng. Au sẽ cố gắng thay đổi và ra nhiều chap hơn :))))))))

Mọi người năm mới vui vẻ nha!!!

------------------------ Bật mí một tí ------------------------------

- Một là cô ta, hai là tôi. Cậu chọn đi...

- Những việc cậu làm tôi đều biết, tốt nhất là cậu nên thành thật trước khi tôi dùng biện pháp mạnh hơn...

- Chị... cô xứng sau...?

- Cô nghĩ mình là ai... mà dám dùng giọng điệu đó với tôi? Cái dòng máu đó sau... tôi vốn không cần, cảm thấy nó rất dơ bẩn...

- Tôi ác hay cô cùng với gia đình cô ác...

- Cô vốn chỉ là quân cờ mà thôi...

- Chiếu tướng... trò chơi này, xin lỗi, tôi thắng mất rồi...

Yêu Anh![ Thiên Bình- Xử Nữ_ Cự Giải- Bảo Bình]Место, где живут истории. Откройте их для себя