GTNV

1.4K 63 10
                                    

Hồ Ngọc Thiên Bình: nữ, 22 tuổi.

- Thân phận: Đại tiểu thư của Hồ tộc một trong tam đại gia tộc ở Novirus, người được chọn để kế nhiệm vị trí gia chủ đời thứ 100. Tổng giám đốc tập đoàn Hồ Vương trực thuộc gia tộc đứng đầu trong lĩnh vực công nghệ cao ở thế giới Zodiac, có tổng công ty ở thành phố Octius_ thủ đô đồng thời là thành phố phát triển bật nhất ở Novirus.

- Ma thuật hệ hỏa, cấp bậc S. Đứa con của thần [ Theo thần thoại Hy lạp Thiên xứng ( Thiên Bình) chính là cán cân của thần Themis].

-  Vũ khí : Lưỡi Hài Tử Thần. [ Hình dáng Lưỡi Hài Tử Thần cao hơn 2 mét hơn, lưỡi hài bạc sáng bóng bén nhọn nhưng khi chạm vào máu tươi thì lưỡi hài liền hóa đỏ lúc đó có thể triệu hồi Tử Thần ( người bị phong ấn bên trong lưỡi hài và là người đã khế ước với cô). Trên thân lưỡi hài có một sợi dây xích quấn chéo chói chặt nhưng khi cô chạm vào thì sợi dây xích kia liền bể bung ra và biến mất, sau đó trên thân sẽ xuất hiện những biểu tượng của các cung hoàng đạo xếp thành 4 hàng đứng 4 phía trên thân lưỡi hài kéo đến giữa thân- đại diện cho 4 nguyên tố của từng cung còn kí hiệu xà phu đứng đầu trên mỗi hàng, bên phía trong của lưỡi hài đồng thời xuất hiện vòng tròn ma thuật chính giữa là kí hiệu cái cân của cung Thiên Bình].

- Hình dáng : cô cao 1m75, thân hìnhcân đối có phần săn chắc do quá trình tập luyện và chiến đấu để đạt được vị tríhiện tại trên cơ thể cô đâu đó vẫn còn những vết sẹo mờ, bên mắt trái của cô có biểu tượng tượng trưng của cung Thiên Bình nếu cô không sử dụng sức mạnh thì khó để nhận thấy được ấn ký đó . Mái tóc màu bạch kim có độ dài vừa tới vai có độ xoắn tự nhiên tạo cho cô hình tượng dụi dàng, ôn hòa nhưng vẫn có gì đó lạnh lùng cùng với đôi mắt màu hồng nhạt toát lên vẻ bất cần, lười biếngtrong con người cô. Cô luôn luôn đeo một chiếc bông tai dài tòn ten có một hình ngôisao và một hình là quả cầu thủy tinh chứa những ngôi sao nhỏ đây là món quá củamột người đặc biệt tặng cho cô, chiếc bông tai này ngoài việc khống chế sức mạnh của TửThần còn bảo vệ cô khỏi những đòn tấn công ma thuật.

 Cô luôn luôn đeo một chiếc bông tai dài tòn ten có một hình ngôisao và một hình là quả cầu thủy tinh chứa những ngôi sao nhỏ đây là món quá củamột người đặc biệt tặng cho cô, chiếc bông tai này ngoài việc khống chế sức mạnh của TửThần còn bảo vệ ...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

- Trang phục chiến đấu: chiếc đầm cocktail màu be tinh tế với chiếc thắt lưng màu đen có họa tiết màu vàng làm điểm nhấn cho chiếc đầm. Có hai phần tay áo xém bị cắt lìa trượt xuống giữa bắp tay, có họa tiết giống chiếc thắt lưng làm tôn lên nước da trắng của cô. Bên đùi phải có một chiếc vòng sắt đen có độ dài cỡ 3,5 cm họa tiết trên đó là kí hiệu của 13 cung hoàng đạo màu vàng vô rực rỡ. Cùng với đó là chiếc áo choàng đen viền vàng dài đến ngang bắp chân của cô, chiếc mặt nạ hình chú sói màu đen với đôi mắt đỏ to chiếc tai đen mềm mại chỉ che được nửa khuôn mặt ít khi nào kéo xuống vẫn nằm yên trên đỉnh đầu. Đôi tất đen cao ngang đầu gối cùng phối đò là đôi boost đen cao cổ.

Yêu Anh![ Thiên Bình- Xử Nữ_ Cự Giải- Bảo Bình]Where stories live. Discover now