Chap 3: Cô ấy là người đầu tiên

129 7 0
                                    

Cô nhận lấy mỉm cười, nụ cười của cô làm anh xao xuyến đắm chìm trong suy nghĩ của mình nhưng chú chó nhỏ ở bên cạnh lại phá đám suy nghĩ của anh, chú lên kêu ầm lên làm anh bừng tỉnh. Cười cười quay xuống vuốt ve chú chó nhỏ nhưng đôi mắt lại liếc chú không thôi, xong anh nói với cô.
- Mà cô gái tôi có thể hỏi tên cô được không nhỉ?
Cô cười nhẹ với anh.
- Tôi tên Thiên Bình. Còn anh?

- Tôi tên...Xử Nữ.- anh ngại ngùng nói tên mình.
Anh vừa nói xong bỗng cô bật cười, anh đỏ mặt cúi thấp đầu nói.
- Có phải tên tôi rất mắc cười phải không? Bạn bè tôi ai cũng bảo vậy, nghe nó giống với tên con gái lắm phải không?
Giọng nói trầm ấm nhưng mang đầy cô độc của anh làm cho cô ngừng cười. Cô kéo ghế của mình lại gần, gương mặt cúi thấp xuống để đối diện với anh, rồi đưa tay vén những sợi tóc rơi phủ che mất đôi mắt sáng của anh, giọng nghiêm túc.
- Tôi không phải cười vì tên của anh, tôi chỉ là thấy anh dễ thương quá. Dễ thương như cái tên của mình vậy.
Nghe cô nói xong mặt anh càng đỏ hơn, bỗng sự tự tin hằng ngày của anh liền bị cô gái đối diện cướp mất. Nhưng lại một lần nữa Bảo Bảo lại kêu lên, dụi đầu vào chân cô làm sự chú ý của cô chuyển sang cho chú chó con "đáng yêu" này. Xử Nữ nhìn Bảo Bảo bằng ánh mắt "dịu dàng", nụ cười "ấm áp", ánh mắt và nụ cười của anh không những không làm Bảo Bảo sợ mà nó còn ngẩn mặt đầy tự hào, ánh mắt nhìn anh như muốn nói" Hứ, đừng hòng tranh người với bổn soái ta đây".
Cô và anh cùng nhau trò chuyện, rất lâu, lâu đến nỗi quên đi cả thời gian. Không gian vừa vui vẻ vừa ấm áp, nhưng tiếng chuông điên thoại vang lên phá đi không gian ngọt ngào nơi đây. Thiên Bình lịch sự nói với anh vài câu rồi đi ra ngoài nghe điên thoại. Cô vừa đi anh liền nắm con Bảo Bảo lên và mắng yêu nó.
- Tên tiểu tử thối này cậu phá hết chuyện tốt của tôi rồi. Hôm nay chắc cậu thích được ngủ với con Mít rồi nhỉ.

Vừa nghe nhắc đến Mít, chú chó nhỏ không ngừng vùng vẫy, khuôn mặt không còn vẻ cao ngạo mà đầy vẻ đáng thương, tiếng sủa không ngừng vang lên từ chú chó nhỏ. Đôi mắt nhìn anh cố tỏ ra dễ thương và năng nỉ. Thấy chú đã biết điều hơn, anh cười nói:

- Vậy có phải ngoan hơn không? Mai mốt đừng có mà quậy phá như vậy nghe chưa?!- dừng một tí anh lại bảo.- cô gái ấy thật dễ thương...!
Anh nhìn về phía cánh cửa đã khuất bóng cô, nụ cươi bên môi không còn ấm áp như lúc ở bên cô mà nó có chút gì đó tính toán.
————————————-
Sắp thi học kì rồi, mọi người nhớ phải ôn bài thật kĩ nha để có những kết quả như mình mong muốn.
Ra chap nữa rồi au lại đi học bài đây. Chúc mọi người thi tốt nha!!! 😘🥰

Yêu Anh![ Thiên Bình- Xử Nữ_ Cự Giải- Bảo Bình]Where stories live. Discover now