21

1.4K 194 41
                                    

Theo Naib bây giờ, quan hệ giữa anh và Norton rất mập mờ. Cậu Norton tán tỉnh anh hoài vậy chứ chắc không tính thật lòng với anh đâu phải không? Kiểu là cậu ấy bị sang chấn tâm lí nhẹ từ hồi trước, cứ muốn thấy anh khóc lóc thêm vài lần nữa để tận hưởng cảm giác trả thù ấy.

Naib lần đầu được người ta quan tâm tới mức phát hoảng. Anh thậm chí không phân biệt được những suy nghĩ trong phim và ngoài đời thực khác nhau thế nào nữa.

Bình thường cảm xúc của anh không bộc lộ trên khuôn mặt nhiều lắm, nhưng suy nghĩ trong đầu rất tốt. Thế nên mấy vụ say rượu mất kiểm soát trông Naib mới bết bát, suốt ngày kêu gào, chắc là đủ bù cho những ngày tỉnh luôn. Naib thất tình không nhiều, cũng chẳng phải khắc cốt ghi tâm gì.

Tình cảm đơn phương, bỏ; Gặp phải mấy thằng khốn nạn, bỏ; Đang yêu mà đối phương không tôn trọng mình, cũng bỏ.

Tất cả đều là anh tự chạy khỏi.

Giờ Norton chẳng làm gì xấu cũng khiến anh muốn chạy luôn.

Ngại ghê...

Thì thoảng không hiểu bản thân nghĩ cái quỷ gì nữa.

Anh cần một chuyên gia tư vấn cho mình. Và may mắn làm sao, bạn của anh (có kinh nghiệm tình trường phong phú) sẵn sàng ở đây giúp anh mà. Hơn nữa cậu ấy cũng làm việc trong công ty Norton mới trùng hợp chứ.

...

Dạo giờ đây, một anh vệ sĩ và một cậu kế toán hay đi với nhau. Chuyện này chẳng có gì kì lạ cả, bạn thân kiếm nhau tán phét tinh linh thì sao đâu.

Nhưng đối với vị chủ tịch công ty, điều này cmn không ổn nha.

Naib không chịu dành thời gian rảnh của mình cho cậu, cậu tức á.

Norton cố gắng ăn ở khu vực của nhân viên để làm gì chứ, chính là để ăn chung với anh. Rồi sao, Naib bê khay cơm đi nơi khác. Cậu rộng lượng, bao dung người yêu. Nếu anh muốn không gian riêng thì cậu đồng ý, dù khó chịu cũng không phàn nàn gì. Nhưng mà anh đi ngồi chung bàn với một cậu con trai khác, nói chuyện vui vẻ như vậy.

Cậu mải nhìn anh mà bị lố giờ ăn mấy lần. Điều này đối với một kẻ nghiêm khắc về giờ giấc như Norton cảm thấy mình đã phá luật.

Cơ mà Naib cười đẹp quá, không ngắm thì tiếc.

Sau đó cậu bắt đầu bực mình nhận ra. Sao anh không cười như thế trước mặt cậu đi, còn để cậu đi ngắm nhìn khuôn mặt Naib rạng rỡ với thằng khác.

Vụ này không ổn nha.

Anh không nên trêu em vầy đâu, em ghen đó. Và cậu kia nhìn trẻ với xinh trai nữa, nhỡ đó là gu của Naib rồi sao?

Hồi trước ảnh có thích mấy thằng cao cao điển trai kiểu mình mà, giờ đổi sở thích à? Thế nào là quay 180 độ luôn rồi. Anh vẫn giận cậu à? Hay cậu vừa làm gì để Naib cáu đây?

Norton đột nhiên cảm thấy lo lắng. Cậu cũng thiếu kinh nghiệm yêu đương lắm. Đa phần là cho anh ở cạnh mình, nói mấy lời sến súa mà cậu nghĩ là anh sẽ thích, thế có tính là yêu chiều không?

Ngài Norton Campbell phân vân, cố xác định cách yêu đương chính xác, kéo tình cảm đôi bên phát triển.

Nhưng đầu tiên thì cứ loại bỏ chướng ngại vật đã. Đường quang đi mới nhanh được.

Cậu tìm tới chỗ hai người, nhẹ nhàng đặt tay lên vai Naib để thông báo sự có mặt của mình. Còn cậu bạn kia thì đã thấy cậu từ nãy tiến lại rồi.

"Chào buổi trưa, ngài Campbell."

Theo phép lịch sự tối thiểu, cậu ấy chào hỏi cấp trên một cách bình thường nhất có thể.

"Chào anh."- Norton cũng đáp lại không có gì đặc biệt.

Tiếp đó cúi xuống nói vào tai Naib, âm lượng vừa đủ cho anh và cậu kia nghe thấy.

"Em đợi anh lâu lắm rồi đấy. Anh lại 'bảo vệ' em đi chứ, đừng làm việc không công thế."

Ám chỉ rõ ràng việc Naib quá giờ, còn cảnh báo cả cậu trai kia chẳng tốt đẹp gì cho anh thích nữa. Cậu mới là chủ ở đây, ít nhất thì đừng để nhân viên lấn quyền chủ tịch chứ, nhỉ?

"Ah, xin lỗi."

Naib giật mình, tay vô thức đặt lên tay Norton, quay người lại nhìn cậu.

"Không sao, giờ đi với em nào."

Cậu kéo anh lên, không quá mạnh mẽ nhưng đủ khiến anh cảm thấy áp lực.

Naib đành bê khay cơm của mình đi cất, Norton ngay sau lưng anh, lợi dụng lúc chẳng ai nhìn mà liếc cậu kế toán một phát.

'Anh ấy là của tôi.'

Norton đuổi theo Naib, bỏ lại một người mặt mày ngơ ngác.

Mẹ ơi, hình như mình vừa bị đánh ghen công khai.

Chủ tịch ghim mình rồi à?

Nhưng tôi chỉ tư vấn cho người yêu ngài thôi mà. Ngài phải cảm ơn tôi ấy, sao lại lừ lừ cái mặt ra thế?

Nếu không có tôi thì còn lâu Naib mới tìm được số điện thoại của ngài nhé. Tôi đã phải gọi điện cho một thằng nhóc đã có bạn gái, hướng tính thẳng tưng và trình bày vấn đề củ chuối chỉ để lấy một dãy số thôi.

Ngài nghĩ tôi vui khi Naib không thèm tới bar cùng tôi nữa vì sợ say rồi làm loạn sao? Tự nhiên mất bạn nhậu, tôi tức á.

Ngài thì hay rồi, hồi trước ăn nói vớ vẩn, gây ấn tượng xấu, xong giờ phải cày ra cả đống tiền để tán tỉnh cơ. Sự phát triển của ngài đầy đủ tính chất quanh co và phức tạp đó.

Còn Naib, anh liệu mà tận dụng tình cảm của chủ tịch cho tốt. Đừng để ngài ấy quay ra dí tôi. Đồng lương còm cõi của nhân viên không thể giảm được nữa đâu.

Hai người nhất định phải thành đôi mau lên, chứ tạo phiền phức suốt ngày thế đau tim lắm. Tôi không có ham mà nhảy vô đâu.

Cậu xinh trai bĩu môi suy nghĩ, tự dọn khay cơm của chính mình rồi trở lại công việc.

(Tbc)

____________









Nỏton và ca khúc 'Ghen' làm mưa làm gió \(^0^)/

Cảm ơn vì đã đọc nhé, nếu thấy hay thì tặng tui một vote nè.

v(°∇^*)⌒☆

(Hoàn)[NorNaib] Dream a lifeWhere stories live. Discover now