Chương 49

5.8K 529 137
                                    

Cố Vân Quyết đột nhiên cảm ứng được một luồng ma khí quen thuộc, y đứng lên nhìn phía ngoài cửa sổ, mâu sắc hơi trầm xuống.

"Làm sao vậy?" Mục Thần nhận ra được Cố Vân Quyết có phản ứng dị thường, ném dược thảo trong tay vào lò luyện đan, hỏi nhưng không quay đầu lại.

Cố Vân Quyết che giấu thâm ý trong mắt, khóe miệng nhếch lên, quay đầu lại thoải mái cười nhạt nói: "Đột nhiên nhớ ra quên lấy một thứ, ta trở về một chuyến, sư tôn không nên chạy loạn."

"Chạy loạn?" Mục Thần bất mãn nhíu nhíu mày.

Cố Vân Quyết nhẹ giọng dụ dỗ nói: "Sư tôn không nên rời khỏi nơi này, lỡ như ta tìm không thấy người thì sẽ sợ sệt." Trọng điểm nằm ở hai chữ cuối cùng.

Lúc này Mục Thần mới hòa hoãn sắc mặt, "Đi nhanh về nhanh."

Từ khi Cố Vân Quyết bị Ngụy Hoài Đồng tập kích, Mục Thần ý thức được khi xuất môn đi ra ngoài, nếu như mình không ở bên cạnh tiểu đồ đệ thì đối phương có thể sẽ phát sinh nguy hiểm, nên hắn đã bố trí một trận pháp thuấn di* trên người Cố Vân Quyết, nếu xảy ra chuyện thì bất cứ lúc nào hắn cũng có thể xuất hiện bên người đồ nhi. Dù sao đường cũng không xa, Mục Thần cũng yên lòng mặc cho đối phương đi.

(Thuấn di: dịch chuyển tức thời)

Sau khi Cố Vân Quyết ra cửa, ánh mắt đa tình ôn nhuận trong nháy mắt lạnh xuống, cụp mắt nhìn cái bóng của mình, y giống như tự độc thoại: "Thông báo cho Bạch Y, Tinh Thiên tôn giả đã đến, điều tra mục đích đối phương đến đây."

Cái bóng vốn đậm hơn người khác của y trong nháy mắt trở nên bình thường.

Đáy mắt Cố Vân Quyết lộ ra nhàn nhạt sát ý, Tinh Thiên tôn giả là trợ thủ đắc lực nhất của Ma tôn, cũng là người đáng tin tưởng nhất, thế nhưng bây giờ người này đi đến Tiên giới, trước tiên không nói đến mục đích của đối phương, thì cũng có thể nói Ma giới đang có động tác lớn.

Sau khi Bạch Y nhận được tin tức liền lập tức phái người đi thăm dò.

Trần Mặc giận đùng đùng ngồi ở bên cửa sổ, không thèm nhìn tứ đại mỹ nam phía sau, trợn mắt lên giận dữ nhìn Bạch Y: "Nếu như là chuyện của Mục Thần, ta hi vọng ngươi có thể nói cho ta!"

Bạch Y kinh ngạc thốt lên một tiếng, "Trần đại ca, có nhiều mỹ nhân hầu hạ như vậy rồi, ngươi cũng không nên nhớ thương người của Các chủ nhà ta chứ, tham lam như thế là không tốt đâu." Đối phương mặc một thân quần áo thư sinh, ngoại hình cũng trắng nõn nà, giơ tay nhấc chân đều mang theo một khí chất thư sinh, khí tức tinh khiết khiến người căn bản không nhìn ra người này không phải người tu tiên.

Trần Mặc bị thái độ này chọc giận muốn phun máu, người trước mắt tuyệt đối là khắc tinh của hắn!

Thấy hắn không có hứng thú với mỹ nữ, lập tức liền tìm đến mấy mỹ nam, loại hình cơ nhục tráng hán, loại hình nhỏ nhắn xinh xắn đáng yêu, loại hình tuấn mỹ phong nhã, loại hình lãnh khốc độc miệng, thực sự là không thiếu gì cả! Trần Mặc giận muốn hất bàn, không biết còn tưởng rằng thư sinh này mở Di hồng viện! Thế gian này quả nhiên chỉ có tiểu nhân và thư sinh là khó xử lí nhất!

[HOÀN-ĐM] MỖI NGÀY ĐỀU PHẢI PHÒNG NGỪA ĐỒ ĐỆ HẮC HÓAWhere stories live. Discover now