Chương 17

8.5K 773 235
                                    

Xích Hà kiếm được giao cho Mục Thần, lúc đó việc này còn gây nên sóng lớn mênh mông tại tiên giới, ai cũng cảm thấy được một Thần khí như thế lại rơi vào trong tay một đan tu chỉ biết luyện đan tuyệt đối là phung phí của trời, hoàn toàn không thể phát huy giá trị của nó. Việc này đương nhiên là Quý Thanh Viễn có nghe thấy, ai cũng không cho rằng Mục Thần có thể phát huy thanh kiếm đến uy lực thế này, nhưng sự thật thì sao? Kiếm pháp sắc bén, sát phạt quả quyết, chỉ có người giao thủ với Mục Thần mới có thể cảm giác được sự tàn nhẫn của hắn.

Quý Thanh Viễn đột nhiên nghĩ đến "quan hệ" giữa Mục Thần và Ngự Thiên Dực, gã âm thầm hoảng sợ, chẳng lẽ là Ngự Thiên Dực muốn thăm dò mình? Đè xuống sát ý nơi đáy mắt, Quý Thanh Viễn đứng tại chỗ thử dò xét nói: "Không biết Vạn Kiếm môn đắc tội Mục trưởng lão lúc nào, đây chính là cách đãi khách của Sùng Vân môn sao?!"

Mục Thần hỏi ngược lại: "Người ta đánh là ngươi có quan hệ gì tới môn phái sao? Tới, tiếp tục!"

Dáng vẻ này càng thêm kích thích lửa giận của Quý Thanh Viễn bốc lên, thế mà gã lại động sát cơ. Thiên phú khiến người ta căm ghét, kỳ ngộ khiến người ta mong mà không được, còn có thân phận làm người ta không có cách nào với tới, những thứ này gã đều không có! Gã nghe lời đoán ý, từng bước tính kế, thậm chí phải nhân nhượng vì lợi ích toàn cục mới bò tới vị trí hôm nay, song lần xuất hành này có thể sẽ thay đổi hết thảy, cho nên gã hận, hận Ngự Thiên Dực, cũng hận Mục Thần, những người có được nhiều hơn gã thì gã đều hận!

Ánh mắt lạnh lùng của Mục Thần nhìn đối phương thay đổi sắc mặt, biết được đối phương muốn làm gì, cho nên vừa nãy hắn dùng một cước kia đạp vỡ mặt nạ ngụy trang của đối phương, không thể không nói, bộ mặt thật mà Quý Thanh Viễn lộ ra, thật buồn nôn.

Bảo kiếm trong tay nhẹ nhàng vung lên, ánh mắt lãnh đạm của Mục Thần nhìn người dưới chân, không xuất hiện một chút dao động. Tiếp theo chính là báo thù cho một kiếm mà gã từng đâm lén đồ nhi của hắn, thứ người trong ngoài không giống nhau này, nên trực tiếp giết đi để sau này đỡ gây thêm chuyện.

Ngay tại lúc này, trận pháp của kết giới đột nhiên chấn động, sương mù mỏng rút đi, đại trận đột nhiên biến mất, Mục Thần đứng ở giữa không trung, liền nghe một giọng trẻ con non nớt kèm theo linh lực cao giọng hô một câu: "Dừng tay!"

Tay Mục Thần ngừng lại, kinh ngạc xoay mặt liếc nhìn người đến, Cố Vân Quyết ngồi ở trên bả vai của Chử Thiên Song, trong tay ôm linh thạch lấy ra từ mắt trận, cũng đang trừng hắn.

Thứ người này sao phải cần sư tôn tự mình động thủ? Ô uế tay của sư tôn thì làm sao bây giờ? Tiểu sư tôn cần phải đi theo bên cạnh y, mỗi ngày làm mình chuyện thích, chuyện như giết người, giao cho y là tốt rồi.

Nhảy xuống từ trên bả vai Chử Thiên Song, Cố Vân Quyết đi đến phía trước hai bước, dáng người nho nhỏ, gương mặt mỉm cười, từ sau khi y lên tiếng, xung quanh đột nhiên trở nên yên tĩnh không hề có một tiếng động. Ánh mắt của mọi người đều tìm về phía y, dường như phát hiện được một loại khí tràng thần kỳ, một loại khí thế từ lúc sinh ra đã mang theo lực chấn nhiếp, hoặc là nói, uy thế của người bề trên.

[HOÀN-ĐM] MỖI NGÀY ĐỀU PHẢI PHÒNG NGỪA ĐỒ ĐỆ HẮC HÓANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ