Chương 48

6K 495 86
                                    

Vọng Thần các có con đường lan truyền tin tức của riêng mình, như vậy còn có thể thành công lẫn lộn thời gian, nói chung ba ngày sau Trần gia mới nhận được lá thư tống tiền từ một người bí ẩn: Muốn mạng của Trần Mặc, lấy 30 triệu linh thạch thượng phẩm đến đổi!

Không đưa liền giết con tin!

30 triệu linh thạch thượng phẩm, đối với một thế gia lớn mà nói thì không nhiều không ít, nằm trong phạm vi có thể dễ dàng chi trả. Hơn nữa thân phận của Trần Mặc đặc thù, xem như là thiếu gia chủ của Trần gia, một khi tin tức truyền ra ngoài Trần gia không chuộc người cũng không được, không thể vứt bỏ người này.

Chủ nhà họ Trần hận không thể cắn nát hàm răng, thầm mắng cái thứ không có tiền đồ này, đệ đệ của mình bị tên nghiệt chủng kia đánh gãy chân vứt trở về, hắn dĩ nhiên còn vì đối phương mà rời khỏi gia tộc, bây giờ còn trêu chọc loại phiền toái này!

Ăn cây táo rào cây sung!

Chuộc! Chuộc về đánh gãy chân hắn!

Trần gia cũng không biết, 30 triệu này chỉ là bắt đầu mà thôi, còn có thêm càng nhiều thứ khác chờ bọn họ.

Trần Mặc lại không biết gì cả về phản ứng của Trần gia, bây giờ hắn bị giam lỏng tại phân bộ của Vọng Thần các, bên trên cái bàn bạch ngọc bày mỹ thực tinh xảo, mùi thơm của linh tửu phân tán từng tia từng sợi tiến vào xoang mũi, rất hấp dẫn dục vọng thưởng thức của người ta.

Bên cạnh Trần Mặc, hai mỹ nhân thân mang lụa mỏng đang nâng cốc mời rượu, đứng yên bất động ở đó. Phía sau màn vải lại là hai mỹ nhân, một người đánh đàn, một người thổi tiêu, đàn tiêu cùng reo vang, dư âm còn văng vẳng bên tai, thật lâu không ngừng, thực sự là cực kỳ xa hoa lãng phí.

Mà giờ khắc này gương mặt tuấn tú lạnh lẽo của Trần Mặc còn đen hơn đáy nồi, "Các ngươi đến cùng muốn làm cái gì, mau nói đi!"

"Ai nha, tương phùng chính là duyên phận, Trần đại ca hà tất vô tình như vậy. " Bạch Y cười uống một hớp rượu, nhiệt tình chiêu đãi, "Nếu như ngươi cảm thấy ngột ngạt, tiểu đệ có thể cùng ngươi đánh cờ."

Trần Mặc mặt lạnh, gân xanh trên trán hằn lên, cuối cùng hắn cũng hiểu vì sao Mục Thần ghét bị hắn đùa giỡn, người trước mắt tuyệt đối còn đáng ghét hơn cả hắn, khó chơi, quấy nhiễu!

Lúc này, một thị giả nâng một cái hộp đi tới, lễ độ nói: "Đại nhân, đây là danh sách mới, có người dùng ba triệu linh thạch mua mạng của Mục cung chủ."

"Mạng của Mục Thần?" Trần Mặc cả kinh.

Bạch Y không quan tâm vung vung tay, "Lần luyện đan đại hội này, người xem Mục cung chủ là đối thủ cạnh tranh, muốn sớm giết chết hắn càng ngày càng nhiều, ra giá cũng càng ngày càng cao, quy tắc cũ, tiền cứ thu, xong thì giết chết người đặt hàng, linh thạch đưa tới cửa có đạo lý nào lại không lấy." Một tay y cầm bàn tính bên cạnh lên, vươn ngón tay lạch cạch một trận, Bạch Y thoả mãn gật đầu, có thêm tiền vào sổ rồi!

Có tiền mà không kiếm là đồ ngu, người chết đập bể xương cốt còn có thể luyện ra vài giọt cốt dầu, huống hồ là người sống?

[HOÀN-ĐM] MỖI NGÀY ĐỀU PHẢI PHÒNG NGỪA ĐỒ ĐỆ HẮC HÓAWhere stories live. Discover now