Chương 84

6K 134 74
                                    

"Ông nhận nhầm người rồi." Hà Nghiên lạnh giọng nói.

Cô nghiêng người né tránh bàn tay nần nẫn của gã đàn ông, len qua vách tường lao lên trước hòng thoát thân.

Gã đàn ông không buông tha, đuổi theo bắt lấy cánh tay cô, kéo giật lại. Lão túm vai cô, cười gian tà: "Sao có thể sai được. Tôi luôn nhớ tới cô giáo Hà. Cô giáo Hà đừng trở mặt như thế chứ."

Hà Nghiên biến sắc, cố gắng giãy dụa, nghiêm nghị quát: "Ông mau buông ra. Nếu không tôi gọi người tới đấy."

Động tĩnh này quả không nhỏ, dễ làm kinh động đến người khác. Cửa phòng bao gần nhất bật mở, hai ba tên đàn ông từ bên trong đi ra, không ngờ mấy tên này lại cùng phe với gã đàn ông đang quấy rối Hà Nghiên. Bọn chúng vây Hà Nghiên vào giữa, cười hỏi: "Ông chủ Trương đang chơi đùa với ai vậy?"

Gã đàn ông họ Trương nắm chặt tay Hà Nghiên, cười hì hì: "Gặp lại người tình cũ, định dẫn tới làm quen với mọi người." Mấy tên kia chẳng phải loại tử tế gì, nghe vậy liền nhao nhao, thậm chí còn có kẻ tiến lên giúp gã họ Trương kéo người: "Nếu đã là bạn của ông chủ Trương, vậy chúng ta cùng vui vẻ đi nào."

Hà Nghiên vừa sợ vừa giận, đương nhiên không chịu theo bọn chúng vào trong phòng bao. Thấy chúng người đông thế mạnh, cô vội hét to kêu cứu. Nhân viên hội sở nhanh chóng chạy đến, hỏi thăm tình hình. Lão Trương phất tay đuổi người: "Đều là người quen cả, đùa giỡn chút thôi, khỏi cần mấy người quản."

Hà Nghiên sợ nhân viên phục vụ bỏ mặc, vội vã la to: "Tôi không biết bọn họ, bọn họ quấy rối tôi, xin hãy gọi cảnh sát."

Hội sở này tương đối sang trọng và sạch sẽ, nếu không Điền Điềm sẽ không hẹn Hà Nghiên ở đây. Quản lý nhận ra lão Trương. Anh ta không muốn chuyện phiền toái xảy ra trên địa bàn của mình, cũng không muốn đắc tội với ông chủ Trương. Vì vậy, anh ta chỉ khẽ cười bảo: "Có gì thì xin các vị cứ bình tĩnh nói chuyện, đừng náo loạn gây hiểu lầm."

Mấy tên kia nghe vậy liền nhìn lão Trương, chờ ý. Lão Trương tuy ngang ngược nhưng là kẻ có tâm kế, biết ông chủ sau lưng hội sở là người có bối cảnh, không muốn gây rắc rối ở đây. Lão nể mặt quản lý, ra hiệu cho đám thuộc hạ buông Hà Nghiên ra: "Hiểu lầm, hiểu lầm ấy mà. Nếu cô giáo Hà bận việc vậy cô cứ về trước đi, sau này có cơ hội, chúng ta sẽ ăn cơm cùng nhau."

Hà Nghiên nhanh chân trốn sau lưng quản lý, lạnh nhạt nói: "Tôi không biết bọn họ."

Quản lý thấy đám lão Trương chịu nhượng bộ, đương nhiên không muốn tiếp tục đứng mũi chịu sào thay Hà Nghiên, anh ta xoay người, cười giảng hòa: "Cô à, nếu đã là hiểu nhầm, tốt hơn hết là bỏ qua đi."

Hà Nghiên hiểu, chuyện hôm nay chỉ có thể bỏ qua, cho dù gọi cảnh sát cũng sẽ không mang lại kết quả gì. Cô cười mỉa, ngẩng đầu liếc xéo bọn chúng, không nhiều lời cầm túi bước nhanh ra ngoài. Cô lái xe của Phó Thận Hành tới đây, do không quen địa hình của bãi đỗ nên tìm cả buổi mới thấy chiếc xe. Hà Nghiên lôi chìa khóa trong túi, trong lúc vừa đi vòng sang bên cạnh, vừa vươn tay kéo cửa xe, cô đột nhiên bị ai đó bịt kín miệng mũi từ phía sau.

(Re-up) Vật Trong Tay - Bối HânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ