Chương 9

9.4K 214 33
                                    

Hà Nghiên về thẳng nhà, việc đầu tiên là xả một bồn to đầy nước ấm, ngâm mình trong đó. Thực ra, trước khi rời biệt thự Hà Nghiên đã tắm rửa qua nhưng cô vẫn cảm thấy cơ thể không sạch sẽ, dùng khăn tắm chà mạnh gần như thể lột da.

Cô cũng đánh răng nhiều lần, cẩn thận chải kỹ mọi ngóc ngách, cho tới khi rách toạc, súc miệng nhổ ra toàn máu mới thôi.

Chỉ thiếu chút xíu nữa là cô đã có thể giết hắn.

Giết hắn, sau đó bị thuộc hạ của hắn thủ tiêu, kết thúc mọi việc. Hoặc may mắn, có cơ hội gặp cảnh sát, tường thuật cho họ biết toàn bộ sự thật. Hay may mắn hơn, cảnh sát có thể điều tra rõ thân phận của Phó Thận Hành, cô sẽ trở thành người vô tội. Còn nếu không được may mắn như vậy, thì cứ cho là cô bị tâm thần phân liệt đi. Dù sao Phó Thận Hành và Thẩm Tri Tiết có ngoại hình giống nhau, cô bị kích động, giết nhầm cũng là điều bình thường.

Đáng tiếc, mọi việc đã trở nên tồi tệ hơn.

Cô ngắm mình trong gương, sắc mặt trắng bệnh như ma, hốc mắt lõm vào, đen sì, con ngươi như bắt lửa, tỏa rõ sự điên cuồng và hận thù. Đây không phải là dấu hiệu tốt, Hà Nghiên từ từ nhắm mắt, yên lặng tự nhủ, cô không thể điên, ít nhất là lúc này, lý trí của cô cần phải tỉnh táo.

Cô quẳng chiếc bàn chải trong tay, bước nhanh khỏi nhà vệ sinh, thu dọn đồ đạc trong phòng ngủ. Hôm nay Lương Viễn Trạch sẽ trở về, hai vợ chồng tiểu biệt hơn hai mươi ngày, sau khi gặp mặt, cô không có lý do gì để từ chối sự thân mật của anh. Nhưng cô không thể để lộ cơ thể đầy dấu vết của người đàn ông khác trước mặt chồng. Cô phải đi đâu đó vài hôm, chờ dấu vết trên cơ thể biến mất.

Lý do rất chính đáng, nhà trường tạm thời cử đi công tác, hoặc vờ có sinh viên đột nhiên xảy ra chuyện cần cô đến giải quyết. Lương Viễn Trạch tin tưởng cô, tùy tiện sắp đặt lý do sẽ không bị anh nghi ngờ.

Cô sửa soạn mang theo một số đồ dùng cá nhân, hai bộ quần áo thay đổi, ví tiền và CMND. Cô mới mua thêm một chiếc di động thông minh và một sim điện thoại khác. Quy trình mua sim rất phức tạp, cô nói dối để mượn máy tính và tài khoản của đồng nghiệp, mua sim bằng danh tính của đồng nghiệp, không để lại chút dấu vết nào.

Cô chú ý cẩn thận, không muốn để lộ sơ hở cho Phó Thận Hành biết.

Hà Nghiên nhanh chóng thu dọn xong tất cả, bước ra ngoài, quay đầu nhìn ngôi nhà. Bốn năm tiếng nửa Lương Viễn Trạch sẽ trở về. Nếu cô chọn ở lại đây, đến lúc đó có thể bổ nhào vào ngực anh, thoải mái thút thít nỉ non, tìm kiếm sự giúp đỡ của anh, để anh chia sẻ nỗi đau và tuyệt vọng của cô.

Anh sẽ là điểm tựa vững vàng, kiên cố nhất của cô, cô tin là như vậy. Thế nhưng, anh sẽ bị cô kéo vào tai họa, đối mặt với nguy hiểm vô tận.

Rốt cuộc, tình yêu là gì? Dè dặt cất giữ hay hay tin tưởng hoàn toàn? Một mình ôm tiếp chỉ mong anh gặp may mắn, hay đồng hành cùng anh vượt qua mọi mưa gió gian nan? Hà Nghiên không biết nên lựa chọn ra sao, cô đứng im trước cửa nhà, tay xách chiếc túi nhỏ. Một lúc lâu sau mới nghiến răng kiên quyết rời đi.

(Re-up) Vật Trong Tay - Bối HânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ