SYPNOSIS

The Stripper

Everyone thinks she's nothing but slut and a  gold digger because of her work. Sino nga ba naman ang mag iisip na matino ang pagtatrabaho sa isang club bilang isang stripper?

Probably she isn't that dirty and a slut as they think. She's one of a hell gorgeous down from heaven because of body and looks.

And that.... that made her a most expensive and an exclusive stripper from Lux Club. No one can touch her that easy.

Why? 'Cause one night with her costs 100 thousand. Sino nga ba naman ang mag aaksaya ng malaking halaga para lamang sa isang gabi with her?

But this man. This damn billionaire young man. Lagi siyang bumabalik balik para sa kanya. Kung noong una lamang ay pinagmamasdan lamang sya nito sa entablado na marahang sumasayaw sa pole na ngayo'y nahahawakan na niya kahit pa gabi gabi syang nagwawaldas ng pera para sa kaniya.

That's why the club considers her a most precious possession in Lux's Club.

Hmmn. And why the hell would she work for that club kung pwede naman syang mag trabaho ng disente? She can work as a model dahil maganda naman sya? Bakit nga ba?

And to think of why the hell also he would waste his money for just a fucking night with her?

AN/: This is the first time I will write a story kaya paki correct nalang din po ako if mali ang spelling or grammar ko and expect a very slow update:> hehe I'm just 14 lang kase HAHAHAHA  and I will appreciate if you will support me :) dahil may readers man o wala ang mahalaga nag sulat ako at wala kayong pake chour

The Stripper
By atengyeyeyeyeye