Phiên ngoại 1: Tạm biệt em...

2.1K 136 24
                                    

Nếu như Misaki...

...không cứu được Muichirou...

Nếu như Misaki...

...đến trễ hơn dự kiến...

đến trễ hơn dự kiến

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

__________

Dù muốn hay không, tôi vẫn phải nén đau thương khi mất đi Shinobu. Bởi bản thân đã quá thảm hại, lại một lần nữa may mắn giết được Thượng Huyền, tên quỷ khốn kiếp ấy. Rõ ràng bản thân không hề xứng đáng với cái danh Hàn Trụ. Rõ ràng bản thân cũng chỉ là một kẻ yếu nhược chưa từng thay đổi.

Nuốt nước mắt vào trong, tôi mở tung cánh cửa trước mắt. Đồng tử lập tức thu nhỏ trong cơn sợ hãi, hoang mang, lo lắng tột cùng. Mấy cảm xúc tiêu cực bắt đầu xâm lấn tâm trí đang suy sụp một cách nhanh chóng của tôi.

"Đừng mà... Không phải cậu ấy..."

Thượng Huyền Nhất, hắn, đã dùng chính thanh Nhật Luân Kiếm của Hà Trụ mà "ghim" cậu trên một cây cột. Trái tim tôi nứt vỡ, âm thanh đó có lẽ tên quỷ đứng đầu Thập Nhị Quỷ Nguyệt như hắn có thể nghe thấy. Cánh tay trái của Muichirou thì bị cắt đứt từ lúc nào, nhưng cũng đã được băng bó.

Cậu vẫn đang đau đớn trước các vết thương gần như chí mạng. Cố hết sức mà rút thanh kiếm của mình ra, nhưng bởi vì nó đã đâm xuyên qua cả cây cột nên thật sự gần như không thể rút ra.

"Hàn Trụ?" Kokushibou dễ dàng nhận ra sự hiện diện của tôi.

Cái ánh nhìn đầy nguy hiểm của hắn đang khiến các lỗ chân lông trên da tôi dựng đứng. Không có từ nào có thể miêu tả nỗi sợ khủng khiếp mà tôi đang tiếp nhận. Tôi siết chặt cán kiếm nhưng lại không thể cử động nổi.

"Ngươi là một trụ cột yếu đuối." Kokushibou bỗng nói khi nhìn vào tôi, "Tinh thần của ngươi rất yếu đuối. Khi trước mặt ngươi là một người đồng đội sắp lìa đời, ngươi sẽ trở nên hoảng loạn. Như bây giờ vậy."

"Hả?" Tôi sững sờ trong giây lát.

"Giống như Hàn Trụ trước đây mà ta đã gặp. Cũng vì tên đồng đội đã ngã xuống trước mắt, cô ta đã để thù hận chiếm lấy tâm trí và bị giết." Kokushibou tiếp tục nói về phân tích của hắn.

[Full] [Đồng nhân KnY] Chào trụ cột mới!Where stories live. Discover now