Chương 3: Núi Natagomo

2.8K 175 17
                                    

"Nhìn mặt trăng đáng yêu chưa kìa. Lâu lắm rồi mới được đi làm nhiệm vụ chung với nhau cơ mà. Nhỉ Nakajima-san?" Shinobu cảm thán cùng với nụ cười mỉm thương hiệu.

"Tôi--" Tôi đã định thân thiện đáp lại.

"Tôi đến đây là để giết ngạ quỷ." Giyuu có vẻ không thích việc tán gẫu lắm.

"Anh không quan tâm tôi chút nào cả. Trong lòng chỉ có Nakajima-san thôi đúng không?" Shinobu đột nhiên nói.

"Cái--?!" Tôi hoang mang, cảm giác như cả người hóa đá.

Shinobu, cô nên tìm cách nói hay khịa nào đó mà cô thích cũng được, tuy nhiên đừng có để người khác bị liên lụy chứ. Tôi với cô xem ra cũng là bạn tốt, cô nói vậy, khác quái gì ôm tôi xong đâm kiếm, tiêm độc vào tôi từ phía sau đâu chứ.

"Được rồi, tách ra thôi. Tôi sẽ đến phía tây khu rừng." Shinobu cười vì đã trêu được tôi.

"Đồng ý." Giyuu liền đáp ngay.

Giống như kiểu anh ta muốn đuổi Trùng Trụ đi vậy. Chắc cũng mong muốn đuổi tôi đi càng sớm càng tốt, nhìn cái vẻ khó ở đó của anh, tôi đã phần nào đoán được cái suy nghĩ đó rồi. Shinobu lập tức tách ra, chỉ còn lại tôi và Giyuu đi song song cùng nhau.

Tôi cũng nhanh chóng có ý định đi lẻ, rời khỏi Thủy Trụ. Nếu Shinobu đã đến phía tây, vậy thì tôi sẽ đến phía đông khu rừng vậy. Để tránh việc anh ta không nói được thì tôi nên tự giác một chút. Giyuu cứ việc thẳng tiến thôi.

"Vậy tôi sẽ đến phía đ--" Tôi còn chưa kịp nói hết câu.

"Đi cùng đi." Giyuu cắt ngang lời tôi.

"Như vậy liệu có ổn không?" Tôi ngạc nhiên nhìn anh ta.

Tôi cần ngẫm lại những gì Shinobu đã nói lúc nãy. Ảo tưởng hay là thật gì đó cũng được, mong rằng anh sớm đá cái cảm xúc chết tiệt đó ra khỏi đầu, đừng để nó lớn thêm. Tôi không khuyến khích điều đó đâu đấy nhé.

Giyuu không trả lời nữa, thế là tôi cũng tự động im theo. Đã đụt lại còn nhạt nhẽo, bảo sao không ai trong Sát Quỷ Đội thích là vậy. Bất chợt, tôi cảm nhận được gần đây có một, à không, phải là hai thứ gì đó đang giao chiến.

"Tomioka-san, hướng này." Tôi ra hiệu rồi bất ngờ rẽ sang.

Giyuu chạy theo ngay phía sau tôi, và cảnh tượng trước mắt đã khiến tôi thích thú. Một con ngạ quỷ nhện to xác đang muốn bóp chết một con lợn rừng (?), Giyuu nhanh chóng lao lên và cắt đứt tay của nó, cơ mà con lợn rừng đó có chút lạ đấy chứ.

Ngạ quỷ nhện đã lập tức mọc ra cái tay mới và tấn công Giyuu, anh ta hạ gục nó một cách dễ dàng chỉ trong nháy mắt. Còn cái tên đầu heo ban nãy suýt bị bóp chết thì ngạc nhiên vô cùng. Đơn giản, bởi vì chúng tôi là các trụ cột.

"Không có gì phải ngạc nhiên đến vậy đâu." Tôi mỉm cười lên tiếng.

Giyuu thu kiếm vào và nhìn chăm chăm cái tên đầu heo rừng một lúc rồi ngoảnh mặt đi, cái dáng vẻ đáng ghét ấy khiến nhiều người muốn đấm anh ta mấy cái là vậy. Tôi lập tức đi đến phía sau anh ta, chuẩn bị di chuyển đến địa điểm tiếp theo để xử lý lũ quỷ.

[Full] [Đồng nhân KnY] Chào trụ cột mới!Where stories live. Discover now