Sữa chuối và sữa dâu

174 20 1
                                    

Jungkook đứng trước máy bán hàng tự động, gật gù tìm loại nước mình yêu thích. Anh vừa trải qua một ngày dài ở giảng đường. Nhìn thấy hộp sữa chuối quen thuộc, Jungkook đút vài xu vào máy, nhấn số hàng. Thanh sắt chầm chậm đẩy hộp sữa ra khỏi hàng, để nó rơi xuống nơi có thể lấy được. "Bộp!" hộp sữa của anh rơi trúng vào một hộp sữa dâu còn đang bị kẹt lại lưng chừng. Kết quả là anh có hai hộp sữa.

Cắm ống hút vào hộp sữa chuối, anh ngắm nghía hộp sữa còn lại một lúc rồi bỏ vào cặp, không biết sẽ làm gì tiếp theo với nó. Đi từ đó đến trạm xe buýt cũng hết một hộp sữa. Jungkook lấy lại chút tỉnh táo, như thường lệ ngồi xuống trạm.

Ngồi bên cạnh Jungkook là một cậu bạn nhỏ nhắn, cậu đang tựa vào cột, đôi mắt nhắm nghiền hơi nhíu lại. Có vẻ cậu đang trong tình trạng chẳng mấy thoải mái.

- Đói bụng quá đi mất...

Cậu học sinh nói trong vô thức, khiến Jungkook hơi giật mình vì cứ ngỡ cậu đang nói với mình.

Mà nhìn lại thì, cậu cũng điển trai quá đó chứ. Jungkook nghĩ thầm trong đầu, nhưng rất nhanh xua đi ý nghĩ đó. Chợt nhớ ra hộp sữa dâu trong balo mình, anh hơi phân vân nhưng rồi cũng lấy nó ra.

- Cậu gì ơi?

Anh lay nhẹ cậu trai bên cạnh.

- Cậu uống tạm cái này cho đỡ đói.

Cậu trai lười biếng quay sang nhìn anh, cái tay vẫn đang xoa xoa chiếc bụng đói.

Tuy mẹ dặn không được nhận đồ từ người lạ, nhưng anh trai bên cạnh lại rất đẹp trai, nên chẳng có lý do gì cậu phải từ chối cả. Vì vậy cậu đã ngại ngùng nhận nó từ anh. Cầm hộp sữa dâu trên tay, phiền muộn trong lòng cậu như được xoá tan.

Chiếc xe buyết số 148 giảm dần tốc độ và dừng lại ở trạm. Jungkook xốc balo lên vai, nhanh chân lên xe khi cánh cửa vừa tự động mở.

- Bạn đẹp trai ơi! Mình tên là Park Jimin!

Đó là điều duy nhất mà cậu kịp nói với anh. Cậu đứng đó nhìn chiếc xe buýt dần khuất dạng, một tay vẫn giữ lấy hộp sữa dâu còn lành lạnh.

Hôm đó cậu bỗng thấy sữa dâu ngon hơn thường ngày.

Jungkook sau khi đã yên vị ở ghế ngồi, môi không nhịn được mà hơi cong lên. Hình như có cậu trai tên Park Jimin vừa lén trộm tim anh.

**

Hôm sau, Jungkook lại mệt mỏi rời khỏi trường. Và cũng một lần nữa tìm đến máy bán hàng tự động. Tự lấy cho mình một hộp sữa chuối như thường lệ, anh vẫn đứng nhìn chăm chăm vào cái máy.

"Em tên là Park Jimin!"

Câu nói vô tình lướt qua trí nhớ anh. Jungkook ngậm ngùi đút thêm vài xu vào máy, yên lòng cầm đi thêm một hộp sữa dâu. Quả nhiên cậu trai kia vẫn ngồi đó, với dáng vẻ trông chờ.

- Chào cậu!

Jimin vẫy tay khi vừa thấy anh bước đến. Jungkook bật cười, nhìn cậu nhóc đang tươi cười trước mặt.

- Uống sữa dâu nữa không này?

Anh đưa hộp sữa đến trước mặt cậu. Jimin vui vẻ nhận lấy, nhanh tay găm ống hút vào hộp. Jungkook cũng hút nốt hộp sữa của mình, tiện tay vứt vào thùng rác ở bên cạnh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 01, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Series] [VMin/KookMin] Jiminie baboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ