Anpanman

411 52 4
                                    

Nếu không phải là do ngày mai có buổi biểu diễn ở các chương trình âm nhạc thì NamJoon đây đã đánh cho gãy chân Kim Taehyung để cậu không tiếp tục chạy lòng mòng khắp nhà tự nhận mình là siêu anh hùng. Tất cả là do sau khi bị nghiện bài Anpanman của chính bản thân thì Taehyung đã tự tin nói mình chính là anpanman. Có thể người ngoài sẽ nghĩ anh có hơi tự tin thái quá hoặc thần kinh không ổn định nhưng đúng thật là như vậy, Taehyung chính là siêu anh hùng. Chỉ là anh không thể bay nhảy đi vòng quanh đất nước để làm người hùng bảo vệ cho nhân loài mà lại là một anh hùng bé tí luôn cố gắng bảo vệ Park Jimin.

Cũng đúng như lời bài hát, anh chỉ có thể dành cho cậu chiếc bánh đậu đỏ chứ không thể dành hoà bình cho thế giới. Nhưng chỉ cần ở cạnh tên này, Jimin chắc chắn sẽ được an toàn. Kim Taehyung từng thề với trời đất rằng sẽ bảo vệ cậu đến già, đến khi răng của cả hai đều không còn nữa.

Jimin không những không chán ghét mà còn bị lôi cuốn bởi những trò vệ sĩ nghiệp dư của anh. Nó cứ hài hước thế nào ấy. Lại còn đáng yêu. Jimin không biết nên tự hào hay xấu hổ vì có người yêu như thế này đây.

Nghe có vẻ hơi bất lực, nhưng những trò đùa đó của Taehyung hoàn toàn là thật lòng. Như ngày hôm trước, khi chiếc bánh ngọt cuối cùng còn sót lại trong ngăn tủ lạnh sắp bị Jin cướp đi mất, Kim Taehyung đã đường đường chính chính cãi nhau với anh để dành lại chiếc bánh cho cậu. Cuối cùng Jin nhận hối lộ của Taehyung là một hộp sữa tươi hai ngày nữa hết hạn.

Hay bất ngờ hơn là lúc Jimin bỏ ra cả ngày ở phòng thu âm, tận mười hai giờ khuya mới gọi về cho anh. Nghe những lời than vãn từ cậu, Taehyung đã một mạch chạy từ kí túc xá đến cửa hàng tiện lợi. Ban đầu anh định chọn vài lon tăng lực hoặc cà phê, nhưng cuối cùng lại ra về với hai thanh vitamin và hai lon ca cao và sữa hạnh nhân. Vì trong suy nghĩ đơn giản Taehyung, chỉ cần dỗ cậu bằng mấy lời mật ngọt thì cậu sẽ chịu uống hết đống thức uống đó rồi ngủ thật ngon, những thứ anh mua chỉ toàn làm dễ ngủ thôi.

Hài hước hơn là lúc cả đám bày trò cá cược đủ thứ hình phạt. Bảy người chia thành hai phe, anh dành cho bằng được Jimin về phe mình. Chơi được một lúc thì phe Taehyung hoàn toàn thua, thật sự nát đến mức không còn gì để chối cãi. Hình phạt là mỗi người sẽ bị đá một cú vào mông. Ai cũng cũng biết Kim Taehyung ngu ngốc kia thế nào cũng chịu thay cho Jimin nên đứa nào cũng nhõng nhẽo đòi anh chịu thay mình. Để chứng tỏ mình là anpanman của Jimin thì anh đã làm thế thật, và sau đó mông đâu đến nỗi không đi được nữa.

Taehyung ngốc thế đó, nhưng Jimin thích điều này.

[Series] [VMin/KookMin] Jiminie baboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ