Những gam màu độc lập

316 29 1
                                    

Ngày khởi quay bắt đầu từ đầu tháng mười một, tức hơn một tuần kể từ buổi tiệc giao lưu. Sau đêm đó, chẳng biết đạo diễn cùng ban tổ chức thấy tiềm năng gì ở cả đám mà hợp đồng từ một tập được đổi thành cả mùa. Khách mời vốn chỉ bao gồm WolfS và Firefly thì giờ có thêm cả Thiên Bình.

Break Your Limit mùa này sẽ có tổng cổng chín tập chính và một tập phúc lợi, mỗi tập là một chủ đề khác nhau. Để có thể bắt được những cảm xúc chân thật lẫn trải nghiệm thực tế nhất của bọn họ, nội dung chi tiết về địa điểm và thử thách đều được giữ bí mật.

Tập đầu tiên vừa được phát sóng cách đây vài ngày, và phản hồi từ phía khán giả khá là tích cực. Lượng fan của Firefly tăng lên đáng kể, dù rằng so với WolfS và Thiên Bình thì vẫn chưa là gì. Bọn họ còn nhận được lời mời từ một nhà sản xuất có tiếng trong giới về việc hợp tác làm MV đầu tay. Tóm lại giống như diều gặp gió vậy.

Thiên Yết đứng trước gương, đôi môi mím lại vài lần để sắc son được lan đều, mái tóc màu rêu được làm xoăn nhẹ buông xoã trên vai, cô ngắm hình phản chiếu của bản thân thêm một lúc trước khi cảm thấy hài lòng về mọi mặt mới bắt đầu thay trang phục.

Hôm nay là buổi quay đặc biệt để được chiếu vào dịp Giáng Sinh, Thiên Yết quyết định chọn trang phục là một chiếc áo len màu đỏ rượu vang kết hợp cùng quần jean xanh nhạt và đôi bốt da trắng. Cô luôn tự tin về mắt thẩm mỹ cũng như khả năng phối đồ của mình. Đó là lý do vì sao mà hiện tại Thiên Yết theo đuổi ngành thiết kế thời trang, nếu giấc mơ idol không thành công, cô đã có back-up plan*.

"Con ơi, An quản lý đến rồi này."

"Con biết rồi ạ!" Thiên Yết vội vàng đáp lại lời bố Diệu. Cô quơ cái túi xách đeo lên rồi mở cửa đi xuống lầu.

Lúc đang ngồi ở bậc tam cấp đi bốt, mẹ Diệu lại đặt xuống cạnh cô một cái hộp được bọc đẹp đẽ và một bịch bánh quy mới nướng, "Bánh trong bịch để con ăn xem như xế chiều, nhớ ăn hết. Còn trong hộp là chuẩn bị cho đoàn, hy vọng họ chiếu cố con tốt một chút. Nhớ đừng làm gì quá sức, mẹ yêu con."

Sở dĩ có lời dặn dò như vậy là vì trong thời gian đầu đi ghi hình, Thiên Yết thường trở về nhà với những vết trầy xước, bầm tím ở chân tay. Bố mẹ Diệu đã phát hoảng lên, họ thậm chí còn thử khuyên cô bỏ nghề idol. Mặc dù Thiên Yết đã giải thích cho họ hiểu là vì thử thách nên ai cũng bầm dập chứ không phải cô bị bắt nạt hay gì. Và dù tần số bị thương cũng ít hơn theo thời gian, mẹ Diệu vẫn như cũ không bỏ được sự chăm lo thái quá dành cho con gái cưng.

"Mẹ, con đã bảo rồi, tự con muốn cố gắng mà." Thiên Yết mỉm cười hôn lên má bà một cái rồi mới xách đồ đi ra ngoài, trước khi khép cửa cũng không quên hét lên, "Yêu mẹ, yêu bố, con đi đây."

Nhân Mã đang đứng đợi trước sân nhà, nhác thấy Thiên Yết là chị liền vẫy tay, "Nhanh chân lên em, chúng ta còn ghé qua đón Bảo Bình nữa. À, tối nay dự báo trời trở lạnh, em có muốn vô nhà lấy áo khoác không?"

"Không cần đâu ạ, chị xem." Thiên Yết vén áo len lên một chút, "Em mặc thêm ba lớp áo bên dưới luôn rồi nè."

Bạch Dương đang tựa đầu lên cửa sổ gật gà gật gù, nghe tiếng mở cửa xe và khởi động máy cũng chẳng buồn mở mắt mà chỉ lầm bầm chào Thiên Yết một tiếng rồi lại ngủ tiếp. Nhân Mã tặc lưỡi đầy chán nản trước hình phản chiếu của cô nàng thông qua gương chiếu hậu.

[12cs] Dusk and DawnWhere stories live. Discover now