Xoay đều xoay tròn

380 35 0
                                    

Tiệc của BYL được tổ chức tại một khách sạn cao cấp ở ngoại thành, vì đây là giao lưu mang tính nội bộ nên ban tổ chức đã bố trí người đón các khách mời từ cổng sau rồi dùng thang máy VIP riêng để dẫn họ lên tầng mở tiệc. Nhân viên chương trình thì ngược lại thoải mái đi từ cổng chính mà không lo bị nhận mặt.

Firefly và WolfS gần như đến nơi cùng một lúc. Vừa trông thấy đối phương, đôi bên nhất loạt hơi ngớ ra. Một bên tân binh, một bên lão làng đứng ngó nhau trong bầu không khí gió thổi lá bay xào xạc. Thoạt nhìn có chút quỷ dị khó tả.

Cuối cùng vẫn là quản lý hai bên lên tiếng chào hỏi trước, "Xin chào. Tôi là Mộc Niên, quản lý của WolfS, hân hạnh."

"Tối tốt lành, tôi là An Nhân Mã, quản lý của Firefly. Mong được chiếu cố nhiều hơn."

Nhân Mã mỉm cười hoà nhã bắt tay với Mộc Niên, thái độ chuyên nghiệp đúng chuẩn mực. Mà cô vừa dứt lời là ba thiếu nữ đằng sau đồng loạt cúi người chín mươi độ mà hô to, "Xin chào tiền bối ạ!"

Hợp tác với tân binh đối WolfS mà nói không phải mới lần một lần hai, nhưng các cô nàng ỷ bản thân có tý nhan sắc là lễ phép gì đó đều quăng qua đầu, gặp mặt cứ anh anh em em ngọt xớt như thể quen biết chục năm. Đối với loại người thấy sang bắt quàng làm họ như vậy, chẳng ai thích nổi cả. Trừ mấy cha kim chủ thừa tiền khoái bao dưỡng.

Mà thậm chí quản lý nghiêm chỉnh như Nhân Mã cũng rất hiếm thấy. Bình thường không đon đả tự làm quen mong được một lần mây mưa với người nổi tiếng thì cũng là đùn đẩy ngôi sao mình quản lý lên bắt cơ hội, ép ép buộc buộc trông khó coi vô cùng.

WolfS vốn được biết đến là có rất ít mối quan hệ vượt qua mức xã giao với nghệ sĩ ngoài công ty, hoặc theo như fans trêu thì sáu chàng trai thủ thân như ngọc.

Nhưng Song Ngư, sau một hồi phân tích, cảm thấy có hậu bối ngoan ngoãn như Firefly cũng không tồi chút nào. Anh mỉm cười bắt tay với Nhân Mã, "Xin chào, tôi là Song Ngư, trưởng nhóm của WolfS."

Và rồi kế tiếp là một màn giới thiệu nhanh chóng của từng người trước khi nhân viên khách sạn ra đưa bọn họ lên tầng dự tiệc.

Dọc đường đi, Nhân Mã cùng Mộc Niên và Song Ngư vui vẻ tổ chức một buổi trò chuyện giữa những kẻ có quyền hành. Còn lại đều im lặng theo sau, không hề có dấu hiệu muốn làm quen thêm. Mà đôi bên cũng chẳng buồn trách đối phương vô lễ hay kiêu ngạo. Phàm là người trong giới nên tự động hiểu, idol nam và nữ tỏ vẻ thân thiết với nhau thì ngoài scandal cũng vẫn là scandal.

Cóc có lợi lộc gì sất!

Khi đến trước cửa phòng tiệc, chào đón mười một người bọn họ là một cô gái tóc tím than, ngũ quan thanh tú, chiếc váy dài màu lam đính cườm lấp lánh. Cự Giải mỉm cười dịu dàng nói cảm ơn với nhân viên khách sạn rồi mới quay sang tiếp nhận nhiệm vụ hướng dẫn.

"Chào mừng WolfS, Firefly và hai vị quản lý. Tôi là Phương Cự Giải, thuộc ban tổ chức của BYL mùa này. Hãy gọi là Alessia cho thân thiện nhé." Cô nói, đoạn đưa tay hướng về chiếc cửa nhỏ bên hông, "Khách mời sẽ vào phòng chờ để lát nữa khai mạc lên sân khấu ra mắt trước."

[12cs] Dusk and DawnWhere stories live. Discover now