Như mèo giấu phân

583 47 0
                                    

Nhà riêng của WolfS nằm trong khu vực cách biệt gọi là Milky Way nằm giữa lòng thành phố. Nơi này được bảo vệ 24/24 cùng camera khắp nơi nhằm đối phó với những tên paparazzi khoái bới móc đời tư của người khác.

Tuy rằng Milky Way rất rộng rãi, chứa khoảng hai chục căn biệt thự lớn nhỏ khác nhau nhưng lượng người ở thì không hẳn là nhiều. Bởi vì là để được mời đến ở Milky Way thì điều kiện tiên quyết là phải có chỗ đứng vững vàng trong giới, hoặc túi tiền phải to để tự mua một căn.

Hiện tại chỉ căn số 6 của WolfS và ba căn khác là được sử dụng, còn lại bỏ trống.

"SONG TỬ!"

Song Ngư mệt mỏi cầm tách cà phê nhâm nhi, não bộ đối với cái giọng vừa vang vọng khắp nhà là tự động hiện lên mấy chữ: không liên quan đến ông đây.

"SONG THẰNG KHỐN TỬ!! Mày lòi cái mặt ra đây cho ông!!!"

Ma Kết lại tiếp tục tru tréo, anh xắn tay áo lên như sắp đi đánh nhau, một bên tay còn cầm cây bút chì được gọt nhọn hoắt.

Thằng Song Tử lại xực mất hộp pudding cuối cùng rồi!

"Be bé cái mồm thôi, quỷ con đang ngủ đó."

Đến lúc này, Song Ngư mới ló đầu ra, tốt bụng nhắc nhở một câu. Mà Ma Kết nghe thấy liền đóng cái mồm đang chuẩn bị ngoác ra lần nữa, sau đó mon men lại gần anh.

"Đội trưởng, anh thấy thằng Song Tử đâu không?"

"Nó hả? Hình như tối qua ôm chăn gối sang phòng Xử Nữ rồi. Làm sao đấy?"

"Nó ăn pudding của em!" Ma Kết nghiến răng ken két, hận không thể cầm hung khí trên tay mà xiên chết thằng bạn.

"..." Song Ngư dù đã đoán được phần nào cũng không khỏi giật giật khoé môi vài cái. "Kim Ngưu và Sư Tử từ sớm đã đi quay phim, siêng năng như thế. Mày nhìn lại mày xem, tới trưa mới mở mắt lại còn gây ầm ĩ như đứa con nít mất kẹo. Anh đánh cho bây giờ."

"Ơ, đêm qua em cũng thức viết bài hát mới cho nhóm chứ bộ!"

"Thế à? Thôi, đi khôi phục hình tượng đi rồi anh gọi quản lý mua pudding cho. Đừng ồn nữa, hai đứa kia chưa dậy đâu, chọc thằng Xử Nữ tỉnh nó lại ra dỡ cả cái studio của mày lên bây giờ."

"Nay có đi đâu mà phải hình với chả tượng hả anh?" Định đốp lại là thách nó dỡ, em sợ nó chắc nhưng thôi. Xử Nữ to con nhất nhóm lại học karate, thằng quỷ nhấn một phát chắc Ma Kết xụi lơ.

"Mày soi gương chưa?"

Song Ngư liếc nhìn Ma Kết rồi lạnh lùng quăng cho một câu cuối trước khi trở về phòng. Cậu khó hiểu nhìn theo anh rồi lại nhìn xuống trang phục của mình. Áo thun trắng, quần đùi hoa, dép bông con vịt màu vàng xinh xắn để đi trong nhà.

Hoàn hảo thế còn gì? Đẹp trai thế còn gì?

***

"Ồ, nữ hoàng nhận lời. Mùa này nhất định sẽ vượt qua mùa trước cho xem."

Cô gái tóc tím vui vẻ hút một ngụm trà đào, mắt vẫn không rời khỏi màn hình máy tính. Vị trà thanh thanh ngọt ngọt lan toả khắp miệng khiến tâm trạng cô phút chốc tốt lên nhiều.

[12cs] Dusk and DawnWhere stories live. Discover now