Chương 14: Mất Khống Chế [18+]

6K 249 7
                                    

Lần này cậu không hề nhẹ nhàng như lần trước. Cậu mạnh bạo, dùng răng cắn môi anh.

Tiêu Chiến như bừng tỉnh, môi anh bị đau, cơ thể đang bị đè. Lý trí của anh đang kêu gọi, anh muốn trốn thoát khỏi người phía trên mình. Anh liên tục vùng vẫy dưới cơ thể của cậu.

Đối với sự va chạm giữa cơ thể cậu và anh, cậu nhóc của Vương Nhất Bác bắt đầu rụt rịt. Sự thay đổi này, Tiêu Chiến có thể cảm nhận được. Anh sững người.

Vương Nhất Bác tạm thời tha cho môi anh, cậu nhìn thẳng vào mắt Tiêu Chiến và nói: "Chiến ca. Nếu anh còn cạ lung tung. Em sẽ khiến anh không di chuyển được nữa."

"Vương Nhất Bác, cậu điên rồi. Cậu biết mình đang làm gì không?" Tiêu Chiến lớn giọng quát, mở to mắt nhìn thẳng vào người đối diện

"Em không chỉ biết rõ mình đang làm gì, mà còn biết mình muốn làm với ai. Cho nên, Chiến ca. Cho em được không?" Vương Nhất Bác dịu dàng nói với Tiêu Chiến, sau đó lại tập kích môi anh lần nữa.

Nhưng lần này cậu nhẹ nhàng hơn. Cậu thực sự đã cố gắng kiềm chế bản thân mình hết sức có thể. Nhưng Tiêu Chiến vẫn cảm thấy môi mình đang tê dần.

"Nhất Bác....ưm.. Thả... anh đi...ưm.. Chúng ta.... cùng ...nói chuyện ...được... không." Tiêu Chiến cố gắng nhỏ nhẹ nói với Vương Nhất Bác, giọng anh xen kẻ giữa nụ hôn của cậu.

"Chiến ca. Anh hợp tác chút được không? Em sắp không nhịn được nữa rồi." Vương Nhất Bác dùng sức lột quần áo của anh ra. Cậu thật sự không có ý định kiềm nén bản thân nữa. Nơi nào đó đã trướng đau.

Tay cậu vẫn tiếp tục mò mẫn cơ thể của Tiêu Chiến. Sờ càng nhiều, cậu càng cảm nhận rõ ràng hơn về cơ thể anh. Tuy anh không có cơ bụng rõ ràng.

Nhưng lại có cơ ngực. Bóp thật thích. Da lại rất đẹp. Cậu thấy mình nghiện cơ thể này mất rồi.

Động tác của cậu cho đến lúc này cũng không hề mang theo một sự ôn nhu nào. Toàn bộ đều là khác vọng của cậu, đối với cơ thể này.

Môi Vương Nhất Bác cứ rà trên môi Tiêu Chiến, tay thì sờ mó lung tung vùng ngực, rồi bóp nhẹ. Sau đó tay lại di chuyển tới vùng eo thanh mảnh của anh.

Cậu phải công nhận một điều, eo Tiêu Chiến trông nhỏ thật.Cậu vẫn từ từ ma sát khu vực eo của Tiêu Chiến. Như thể muốn đo xem, nó thật sự nhỏ cỡ nào.

Sau hơn mười phút hôn môi và di vu khắp cơ thể Tiêu Chiến. Cả anh và cậu đều bắt đầu cảm thấy cơ thể mình nóng hơn nữa. Cơ thể Tiêu Chiến cũng dần dần lã đi trong vòng tay của Vương Nhất Bác.

Cậu lại tiếp tục dùng môi đánh dấu chủ quyền trên cơ thể Tiêu Chiến. Môi cậu đi đến đâu, cơ thể Tiêu Chiến lại có thêm một dấu đỏ ửng.

Khi cậu hôn ngực của anh. Cậu dùng môi hôn nhẹ lên đầu ngực, mút từ nhẹ đến mạnh. Cho đến khi anh phát ra âm thanh.

"Ưm.. Nhất Bác, đừng" Cậu thích âm thanh này.

Tiêu Chiến có chút mất khống chế. Anh dùng tay nắm chặc lấy tay Vương Nhất Bác.

Không dừng ở đó, Vương Nhất Bác còn dùng răng cắn nhẹ vào đầu ngực. Khiến tiếng rên của anh một to hơn.

[Hoàn][Bác Chiến] Tình Yêu Ấy: Cậu và AnhWhere stories live. Discover now