Chương 5: Dự án

4K 238 2
                                    




Mang theo tâm trạng không vui. Lại phải nghe những lời nói nhảm của Du Tiểu Nhi. Tâm trạng của Vương Nhất Bác phải nói là mỗi giây mỗi tệ hơn.

Chuyện của Tiêu Chiến và Vương Tu Kiệt cứ thế mỗi phút lại có người tạo ra thêm vài phiên bản để loan truyền. Và mọi người càng nói càng quá khích.

Vụ việc càng lúc càng lớn và không may lại truyền vào tai của ba mẹ Vương và ba mẹ Tiêu.

" Hồ đồ, hồ đò. Hai đứa còn biết đây là công ty không hả?" ba Vương chất vấn Tiêu Chiến và Vương Tu Kiệt.

" Ba. Chuyện này hoàn toàn là hiểu lầm." Vương Tu Kiệt lên tiếng biện bày. "Ba người có thể không tin con. Nhưng sự thật vẫn là sự thật. Con và Chiến không làm bậy ở công ty."

" Ý là các anh có làm bậy cũng làm ngoài công ty phải không?" ba Vương gắt gỏng. Đối với ba Vương, việc ghi ngờ con trai lớn mình là gay cũng không phải ngày một ngày hai. Lúc đầu ông còn cố gắng một mắt nhắm một mắt mở cho qua.

Nhưng chuyện lần này không chỉ ảnh hưởng tới con ông. Còn ảnh hưởng trầm trọng tới bộ mặt của công ty. Ông thật khó lòng cho qua chuyện này.

" Ba. Dù gì chuyện lần này cũng không liên quan tới Chiến. Ba không nên nổi giận với cậu ấy. Còn chuyện này con sẽ điều tra rõ. Rồi làm một bản tường trình nộp cho ba." Vương Tu Kiệt giã nghiêm túc nói.

Vương Tu Kiệt đương nhiên hiểu rõ tại sao ba hắn lại thế này. Dù gì ông cũng nghẹn chuyện hắn với Tiêu Chiến lâu rồi. Nên lấy cơ hội lần này, ông cũng muốn điều tra cho rõ.

" Được con coi sao được thì làm. Còn nữa Tiêu Chiến." ông nhìn vào Tiêu Chiến. "Ta biết con có năng lực. Nhưng đối với một số việc, con vẫn nên hiểu rõ cái gì nên làm cái gì không. Sắp tới có một dự án mới. Con đi làm đi."

Khi mới nghe ông cũng rất tức giận đối với cái cậu Tiêu Chiến này. Nhưng dù gì, người ta cũng đâu có làm gì sai. Nên ông chỉ cảnh báo, cộng thêm đưa cho anh ít công việc. Để anh không cần suy nghĩ nhiều.

Sau khi làm huyết khách cho bà vợ ở nhà cùng ba mẹ Tiêu. Ba Vương lập tức về nhà thông báo lại những gì mình nghe ở công ty cho vợ.

"Haizzzz. Cậu Tiêu Chiến này thật khổ." mẹ Vương cảm thán.

Ba Vương lập tức lên tiếng chọc nghẹo vợ: "Vậy bà cho con trai bà lấy người ta đi, là thằng bé ấy bớt khổ ngay."

" Ngu ngốc." mẹ Vương chửi ba Vương xong, thì đứng lên đi ra vườn. Còn ba Vương lại không hiểu tại sao mình bị chửi.

Sau khi Vương Tu Kiệt nhúng tay vào việc điều tra nội bộ. Mọi chuyện cũng nhanh chóng lắng xuống. Những người từng nói hoặc bình luận về vấn đề này đồng loạt bị mất tiền thưởng cuối năm. Vương Nhất Bác bị cảnh cáo trước toàn công ty vì biết chuyện nhưng lại không khai báo.

Du Tiểu Nhi bị nặng nhất. Bởi vì nguyên nhân nguồn cớ cũng vì cô mà ra. Nên công ty lập tức đuổi cô và ghi nhận việc này vào hồ sơ làm việc của cô. Cho nên mới nói họa từ miệng mà ra là không sai.

Tuy vậy, vẫn có rất nhiều ý kiến trái chiều. Họ nghĩ rằng Vương Tu Kiệt đang muốn dẹp yên chuyện phó chủ tịch và giám đốc Tiêu có gian tình nên đưa Du Tiểu Nhi ra làm con chốt thí mạng.

[Hoàn][Bác Chiến] Tình Yêu Ấy: Cậu và AnhWhere stories live. Discover now