Chương 6

934 116 2
                                    

- Huyết quỷ thuật: Phi Đao Cuồng Vũ.

   Hàng loạt những lưỡi dao đỏ thẫm bay vút ra. Tsukimiso chật vật lăn sang một bên, dùng kiếm cản chúng lại.

   Con quỷ đó biến máu thành công cụ để tấn công, cô không thể tùy tiện xông lên được. Chỉ cần bị thương, có máu chảy ra thì lợi thế sẽ lập tức nghiêng về phía cô ta. Cách duy nhất để giải quyết chuyện này là kết thúc bằng một nhát chém duy nhất nhưng bắt bược phải chuẩn xác. Ánh mắt đảo về phía góc khuất sau ngõ rẽ, có bóng người đang lại gần!

- Hơi thở của ảo ảnh. Thức thứ hai: Phân Ảnh.

   Một phân thân xuất hiện, không cần ra hiệu liền lập tức tách ra, tìm cách ngăn cản những người kia trong lúc Tsukimiso lao đến chỗ con quỷ Hạ Huyền Tứ.

- Đến giờ phút này mà ngươi vẫn còn lo cho bọn chúng sao? - Cô ta gằn giọng - Thật nực cười!

   Những lưỡi dao bán nguyệt phi đến, Tsukimiso lập tức một nhát chém gãy chúng.

- Ngươi có nghĩ đến tình hình bản thân mình lúc này không? Ngươi thực sự cho rằng mình có đủ khả năng để bảo vệ chúng ư?

   Mukago hét lên, gương mặt càng trở nên cuồng loạn.

- Ngươi sẽ không thể bảo vệ được bất cứ thứ gì hết đâu! Chết đi!

   Những lưỡi dao máu phi đến dày đặc như mưa. Tsukimiso nhanh chóng nhảy lộn về phía sau.

   Một cơn đau nhói truyền đến từ bắp đùi, cô liếc mắt xuống, máu đỏ đang thấm dần lên bộ đồng phục.

   Nhìn lên, Mukago đứng cách đó chẳng xa, hai bàn tay cô ta nhuốm đỏ, từ những vết thương ngang dọc, máu chảy ra rồi kết tụ lại thành một con dao.

"Vút"

   Con dao phi xé gió, hướng thẳng vào đầu cô. Hai tay dù vừa đau nhức vừa mỏi nhưng vẫn theo phản xạ kiếm vẫn giơ lên và chém mạnh.

   Đôi mắt đỏ thẫm của con quỷ Hạ Huyền Tứ càng lúc càng âm trầm, những vũng máu để lại theo bước đi của cô bắt đầu rung động rồi biến thành những con rắn nhỏ màu đỏ.

- Huyết quỷ thuật: Liệp Xà.

   Những con rắn nhỏ nhưng nhanh như chớp, lao đến chỗ vị nữ kiếm sĩ. Khác với những con dao vừa rồi, những con rắn này có khả năng di chuyển linh hoạt hơn gấp bội. Chất độc từ thứ vũ khí máu của Mukago đang ngấm vào người Tsukimiso, khiến hai mắt cô bắt đầu hoa lên, phân thân kia có lẽ đã không thể duy trì được thêm, đã sớm biến mất. Cảm giác được tiếng bước chân đang tiến đến gần, cô khó khăn gượng đứng thẳng lại, nhanh nhẹn tránh né những con rắn độc nguy hiểm đang tấn công, đôi mắt nhìn về phía con quỷ tóc trắng.

"Thần linh xin phù hộ cho con."

   Thân hình cô gắng gượng, lướt nhanh tới chỗ con quỷ, ánh kiếm lóe lên, một cánh tay của cô ta lập tức đứt lìa. Nhưng cô không quay lại, cô cứ thế phi như bay, cắm đầu hướng về phía ngọn núi ngoài thị trấn, vừa hi vọng lại vừa tuyệt vọng.

   Có lẽ trời cao đã nghe thấy lời cầu nguyện, Tsukimiso may mắn chạy một mạch vào sâu trong núi. Cả người run lẩy bẩy, tái nhợt vì sương lạnh và kiệt sức, cô khó khăn chống tay lên thân cây, cúi người thở hổn hển, cố gắng điều hòa nhịp tim gấp gáp.

[Đồng nhân Kimetsu no yaiba] Dạ ẢnhOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz