dedicated // jeonghoon

299 31 0
                                    




pairing: jihoon/jeonghan

rating: pg – 13

category: romance, fluff – an unhealthy amount of fluff

warning: sến đụ

a/n: jeonghoon for the win (and also jeonghoon deserves so much better than what i wrote here but the jeonghoon community needs some materials you know)





///











1. tóc

mái tóc anh dài rũ trước mắt. đã lâu lắm rồi mới thấy tóc anh dài đến thế, làm em nhớ lại anh của nhiều năm trước.

dưới ánh nắng anh là một thiên thần.

mái tóc anh vàng như màu nắng, em gần như có thể chạm tới mặt trời.

em rướn người vùi đầu vào sau gáy anh, những lọn tóc nơi đó cọ vào mặt em nhột nhạt. em hôn lên gáy anh dịu dàng; ta cùng cười khúc khích như những đứa trẻ.

và khi anh đưa đôi bàn tay anh bắt lấy tay em, kéo em vào một nụ hôn say nồng như rượu và ngọt ngào như kẹo, rồi chính những ngón tay ấy luồn qua làn tóc em đen tuyền, em thấy mình yêu anh nhiều hơn hôm qua, nhưng chắc chắn sẽ không nhiều bằng ngày mai.





2. tay

những ngón tay anh là tạo vật đẹp đẽ, mà có người lại bảo kì quặc. điên thật đấy, vì khi nhìn những ngón tay cong cong mềm dẻo của anh, em chỉ muốn nắm lấy, và lồng vào bàn tay em.

vì đó là điều đôi bàn tay dịu dàng của anh xứng đáng nhận được – được ủ ấm và vuốt ve. như những khi anh vuốt tóc em yêu chiều, hay những khi anh vỗ vai em động viên, và cả những khi anh lau đi những giọt mồ hôi trên thái dương em khi em thấm mệt.

em nhớ lần đầu tiên em len lén nắm lấy tay anh. tay em nóng ran, anh có cảm thấy không nhỉ? tay anh lúc ấy mát rượi, như làm dịu đi sự luống cuống của em. bàn tay hai đứa ban đầu hơi gượng gạo chẳng biết lồng vào nhau thế nào cho phải, nhưng cuối cùng chúng cũng tìm thấy nơi chúng thuộc về. toàn vẹn và khắng khít.

anh vẫn hay khen đôi bàn tay em – những ngón tay thon dài và trắng nõn, bàn tay của một người nghệ sĩ lướt trên những phím đàn piano điêu luyện. em ngượng ngùng cảm ơn, cùng với lời hứa rằng tất cả những bản tình ca em đàn đều sẽ dành cho anh, từ nay về sau.





3. mắt

mắt anh trong veo và lúc nào cũng lấp lánh tia tinh nghịch như một đứa trẻ. không có một phút giây nào em thôi chìm đắm vào yêu thương nơi đáy mắt anh.

khi anh mỉm cười với em, mắt anh dịu dàng như mặt nước hồ thu. bàn tay ngượng ngùng đưa lên che đi tiếng cười lớn, khi ấy em chỉ còn thấy đôi mắt cong như vầng trăng của anh, vừa hiền vừa đáng yêu. anh hay cười như thế mỗi khi ở bên em. và em cũng không tự chủ được mà cong mắt cười với anh.

không biết anh có thấy được mật ngọt trong mắt em?

tình yêu có lẽ chỉ giản đơn như thế, khi ánh mắt ta hướng về nhau, và ta hiểu được mọi suy nghĩ của nhau.

anh ơi, em đã say cả một đời.





4. môi

phiến môi anh vương mùi cà phê sớm, có chút đắng, có chút ngọt, dư vị đọng lại trên đầu lưỡi em ngây ngất.

như những tia lửa, nụ hôn của anh thiêu đốt em. rồi đôi môi anh an ủi trái tim em, vuốt ve và yêu chiều nó, dành cho em một nụ hôn trên trán, cuối đuôi mắt, ở chóp mũi. chỉ là anh khiến em trải qua cả vạn những cảm xúc khó gọi tên.

em thích khi môi anh căng tràn một nụ cười ngây ngô, gò má anh nhô cao và phúng phính như một đứa trẻ. và anh biết không, những buổi chiều muộn khi chỉ có đôi ta trên sofa, nụ cười của anh đưa em vào chốn bình yên, để rồi đêm hôm tối khuya, em ngẩn ngơ trước chiếc đàn piano, vẽ lại đôi môi xinh đẹp của anh bằng những nốt nhạc đong đầy.





5. giọng

đó là âm thanh của tiếng chuông ngân, tiếng đàn hạc, tiếng dương cầm, tất cả những âm thanh xinh đẹp nhất mà em có thể liên tưởng đến, hòa trộn với nhau – đó là giọng nói của anh.

thanh âm mỏng nhẹ như một làn gió, anh thủ thỉ em nghe bao nhiêu điều.

đó là cách anh gọi tên em, ngọt ngào và dịu dàng, như anh tận mắt chứng kiến em giăng sao lên trời. đó là cách anh rủ rê em cùng đi dạo phố lúc 10 giờ đêm; anh biết chắc rằng em không thể chối từ anh bất kì điều gì mà. đó là cách anh ngân nga mấy câu hát vu vơ, và nhiều khi em đem vào luôn cả những ca khúc em viết cho anh (tất cả những ca khúc tình ca và rải rác đây đó vài khúc sầu).

"anh yêu em, jihoonie."

– và đó là cách anh khiến em chìm sâu không lối thoát, với giọng nói ngọt ngào, và đôi mắt, và bàn tay, và môi hôn ngọt lịm của anh.

anh biết không, em nguyện mang giọng nói và tiếng ca của em ra mà dành trọn cho anh.





6. anh (và em)

anh. chỉ là anh thôi. tất cả mọi thứ về anh, hàng nghìn hàng vạn những điều nhỏ bé hay to lớn nhất.

anh. em yêu anh. chắc hẳn anh đã quen thuộc rồi, em mang tình yêu của em giấu vào những phím đàn, vào những cái nắm tay, vào đôi mắt em, vào nụ hôn của em, vào những đêm ta không ngủ nằm trò chuyện vẩn vơ. em đem tình yêu của đôi ta vào những trưa mùa hạ đôi mình ngồi cách xa nhau cả khoảng vì nóng nhễ nhại mồ hôi, nhưng đôi con tim cứ tưởng chừng như gần sít. em đem mọi yêu thương vào những sáng đông lạnh căm anh vội vàng khoác áo ra khỏi cửa đi làm nhưng không quên đặt một nụ hôn lên trán gã nhạc sĩ còn đang say giấc nồng.

và đó là câu chuyện của đôi ta. của anh và em. của một gã si tình và một gã khác cũng si tình chẳng kém là bao.











end.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 09, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[series | x-jeonghan] FOR HIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ