sleepless nights // jihancheol

610 51 7
                                    

pairings: jisoo/jeonghan, seungcheol/jeonghan, slight!seungcheol/jisoo

category: fluff, romance

summary: give me that can't sleep love

a/n: found this in my draft.


///


đôi mắt cậu cay nhòe.

đồng hồ vừa lúc điểm 4:49 ngay khi cậu liếc mắt qua. cơ thể cậu rã rời, cả trí não cậu cũng rã rời, nhưng jeonghan không có ý định chợp mắt.

cậu xoay người nằm nghiêng, duỗi thẳng cẳng chân, cố gắng tìm một tư thế nằm thật thoải mái và không động đến bàn chân đang gác hững hờ trên chân cậu. nhưng với tất cả sự cố gắng để không khuấy động màn đêm, cậu vẫn thất bại, jisoo khẽ rên rỉ rồi hé mắt. đột nhiên cả trời sao bừng sáng.

cậu nín thở, nhịp điệu đều đều của ba con tim chợt hỗn loạn - tim cậu đập nhanh hơn hết thảy. jeonghan mải ngắm nhìn jisoo vừa tỉnh giấc vì cậu. mong rằng jisoo không giận, dù suy cho cùng cậu ấy chẳng chấp nhặt tí chuyện ngủ nghê.

"sao chưa ngủ, jeonghan?"

đôi môi jisoo cử động, không một  âm thanh nào được phát ra, nhưng cậu biết jisoo nói gì. một phản xạ tự nhiên.

khuôn miệng cậu ấy xinh đẹp như một con mèo. jeonghan mỉn cười, nhưng chẳng buồn trả lời.

cậu dành những đêm vắng lặng để nghĩ về tất cả; về hơi ấm của jisoo trên chiếc giường này, hay cái cách seungcheol ôm trọn cả jisoo và cậu trong vòng tay rộng lớn của anh. ấm, tất cả đều thật ấm.

cậu mân mê ngón tay jisoo, chạm qua những vết chai, vuốt ve lòng bàn tay của cậu ấy. những vết chai do chơi guitar, bàn tay to lớn của người kia, cậu không bao giờ cất tiếng thương, nhưng sâu trong tâm trí, cậu biết mình muốn nắm lấy bàn tay này, mãi mãi.

jisoo rốt cuộc cũng lại chìm vào giấc mộng. cậu lim dim ngắm nhìn đôi mắt jisoo dần khép lại. trời bỗng tối sầm, chẳng còn ánh sao nào thắp sáng màn đêm tịch mịch của cậu.
tâm trí cậu lại chu du đến những nơi nào đó, xa tít tắp. cậu không muốn chợp mắt. viễn cảnh những cơn ác mộng kéo đến, còn cậu thì trốn chạy nó một cách vô vọng. jeonghan vô thức nép sâu vào bên jisoo, mong rằng đêm nay sẽ là một đêm không mộng mị.

cánh tay seungcheol đang ôm chầm lấy cả cậu và jisoo đột ngột khẽ động.


cheol-ah, đừng tỉnh giấc.


nhưng cậu nghe tiếng sột soạt và cử động trên cánh tay đang choàng lấy cậu càng rõ ràng hơn.

"ngủ đi jeonghannie. tớ nghe tiếng cậu cựa quậy cả đêm rồi." seungcheol lên tiếng, âm thanh khàn khàn phát ra từ cổ họng, xem chừng mệt mỏi lắm.

"không ngủ được, ác mộng."

"cậu có muốn vào giữa nằm không? tớ và jisoo sẽ ôm cậu ngủ, không còn ác mộng nữa, chỉ còn ba chúng ta."

"à," jeonghan đáp, giọng nói ấm ấp của seungcheol vang lên giữa không gian lặng im. tiếng thở đều của jisoo, cái cách seungcheol có vẻ mệt mỏi và thật sự có vẻ không muốn thức thêm một giây nào nữa, khiến cậu cảm thấy có lỗi. câu trả lời của cậu cứ vương trên đầu lưỡi, chẳng cách nào thoát ra được.

"ngủ đi, cheol, tớ ổn."

cheol thở dài, nhưng không nói gì nữa. anh chỉ càng siết chặt cái ôm của mình, và jeonghan sẵn lòng nhích gần lại hơn một chút, vòng tay qua eo jisoo và áp mặt vào hõm cổ cậu ấy. cậu khép mắt, nhưng cậu biết còn lâu lắm cậu mới chạm đến ngưỡng cửa của những giấc mộng.





ổn mà, về những đêm dài không ngủ, bên cạnh hai người tình của cậu.











end.

[series | x-jeonghan] FOR HIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ