pure // cheolhan

1.5K 106 1
                                    

pairing: seungcheol/jeonghan

category: romance


///


seungcheol cuộn tròn người trên giường, chăn bông vắt ngang qua eo.

choi seungcheol. choi seungcheol của cậu, thật yên bình, thật tĩnh lặng, khẽ nép người trong chăn, say sưa ngủ.

jeonghan rón rén, bàn chân trần chạm lên nền nhà lạnh ngắt. cậu không có thói quen mang dép trong nhà, và vào mùa mưa, khi nhiệt độ phòng giảm xuống, cậu có thể cảm thấy cái lạnh truyền thẳng vào gang bàn chần; cậu rùng mình.

lập tức, cậu chui vào chăn, đôi tay nhẹ nhàng đặt lên eo seungcheol, kéo lại gần.

seungcheol ở trong vòng tay cậu, mềm mại và ấm ấp, đúng như những gì jeonghan cần ngay lúc này. cậu luồn tay vào lưng áo anh, áp đôi bàn tay đã lạnh run lên bờ rưng rắn rỏi kia. seungcheol khẽ rên, nhưng không có ý định tỉnh dậy.

jeonghan khúc khích cười. mỗi khi ngủ seungcheol luôn thật đáng yêu.

jeonghan chẳng bao giờ đi ngủ sớm hơn seungcheol cả. đó là thói quen của cậu. một thói quen kì quặc, jeonghan thích- yêu, cái cách người kia say giấc, và cậu luôn dành thời gian để chiêm ngưỡng nó.

seungcheol. choi seungcheol.

choi seungcheol của cậu.

choi seungcheo chỉ nằm trong vòng tay cậu.

jeonghan nghiêng người về phía anh, để trán họ áp vào nhau. từ góc độ này, cậu thấy rõ những đường nét trên gương mặt seungcheol.

ngây thơ, thuần khiết, trong sáng. cậu có thể dành cả đêm để miêu tả vẻ đẹp hoàn hảo của anh. cậu có thể dành cả đêm chỉ để ngắm nhìn anh như thế này.

jeonghan cảm thấy tim mình đập rộn ràng khi ngắm nhìn hàng mi dày của seungcheol. nó phủ bóng trên gò má anh, khẽ rung. cậu hôn lên hàng mi ấy, một cái hôn thật khẽ, thật dịu dàng; ừ. một cái hôn như thế thôi, để cậu vỗ về anh vào giấc ngủ.

tuyệt trần, jeonghan nghĩ.

làn da trắng sứ của người kia càng thêm mờ ảo dưới ánh đèn lập lờ. cậu rút tay ra khỏi lưng áo anh, nhẹ nhàng lướt lên, qua tấm lưng rộng, qua bờ vai vững chãi, qua cần cổ trắng nõn, để dừng lại bên gò má ửng hồng của anh. ngón tay cậu chậm rãi cảm nhận làn da mềm của seungcheol, xúc cảm tuyệt vời đọng lại trên đầu ngón tay.

"seungcheol, seungcheol-ah. em yêu anh."

jeonghan thì thầm, vừa đủ để hơi thở lạnh lẽo của mình chạm đến môi anh, vừa đủ để cậu nghe thấy, và hi vọng là vừa đủ  để chạm đến tiềm thức của anh.

cậu hơi ngần ngừ đặt môi mình lên môi người kia. bờ môi cậu tê rần, vì lạnh, còn làn môi của seungcheol thì ấm nóng. cậu cắn khẽ môi dưới của anh, cảm thấy hương vị ngọt ngào và nồng cháy từ đôi môi người kia chưa bao giờ là đủ.

seungcheol rên khẽ, chân mày khẽ nhíu. và khi hàng mi seungcheol rung lên rồi hé mở, jeonghan vội vàng nhắm chặt mắt. hai má cậu nóng lên.

seungcheol chậm rãi đáp trả. anh đã quen với những nụ hôn vụng trộm lúc hai giờ sáng, đã quen với cái ôm lạnh lẽo của jeonghan. anh đã quen, và anh yêu điều đó, yêu cái cách jeonghan luôn muốn ngắm nhìn anh, khiến anh cảm thấy mình là người đặc biệt nhất trên thế gian này.

seungcheol ôm lấy gương mặt cậu, rồi luồn những ngón tay vào mái tóc đen mượt của cậu, giờ đã dài đến gáy, khẽ cọ khiến cậu cảm thấy nhột nhạt. khóe miệng anh nâng cao, và một lần nữa, seungcheol khép mắt, hòa quyện với nhịp thở gấp gáp của người tình.

nụ hôn kết thúc khi cả hai cùng lạc mất hơi thở. họ dứt ra, một dải lấp lánh giăng lối giữa hai đôi môi. seungcheol liếm mép, khiến jeonghan không khỏi ngượng ngùng. cậu nâng mắt nhìn gương mặt phớt hồng của anh.

chết tiệt, cậu rên lên trong đầu.

seungcheol khiến cậu không thể bắt kịp nhịp thở của mình.

mái tóc bạch kim của anh rối tung, lòa xòa trước trán. đôi gò má hồng nhuận. cái vẻ đầy nhục cảm kia của anh thế quái nào lại trông ngây thơ và mong manh trong mắt cậu.

jeonghan không kìm được mà ôm chầm lấy người kia, kéo anh vào lòng. vội vã, cậu hôn lấy tai anh, nói cho anh nghe điều ngọt ngào nhất.

"seungcheol-ah, em yêu anh nhiều."

seungcheol mỉm người, gương mặt anh vùi nơi hõm cổ trắng nõn của cậu, hàm răng nghịch ngợm cắn nhẹ lên làn da mịn, để lại một dấu hôn nho nhỏ.

"anh cũng vậy, jeonghannie."

"anh cũng yêu chính anh á?"

jeonghan bỡn cợt. seungcheol đành bật cười, bàn tay mân mê lọn tóc sau gáy cậu. jeonghan thỏa mãn cười, cố gắng áp sát làn da lạnh lẽo của mình với xúc cảm ấp áp của seungcheol.


"không, ngốc ạ. anh yêu em. anh yêu em nhiều."


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[series | x-jeonghan] FOR HIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ