Chương 30: Gặp được Vương Dung Điềm

333 33 7
                                    

Thiên Yết hiện đang ở trong phòng tại Nhiên phủ do Cự Giải đã chuẩn bị xong, nàng ngồi trước gương để Tiểu Thúy đứng đằng sau cầm lược gỗ nhẹ chải tóc cho nàng.

Tiểu Thúy thường ngày luôn ở cạnh nàng không rời nửa bước, nàng ta lại thân thể yếu không khác phế vật là bao.

"Tiểu Thúy, muội có từng nghĩ mình muốn đột phá thực lực không?"

Tiểu Thúy chợt dừng tay, nàng quả thật đã có lần nghĩ đến chuyện này. Lúc Thiên Yết còn là Tam tiểu thư của Quận chúa phủ, rất nhiều lần bị tứ tiểu thư trút giận nàng luôn ôm lấy Tam tiểu thư thay người chịu đòn roi, những khi ấy nàng chỉ muốn mình có thực lực cao cường để bảo vệ tiểu thư, trả ơn cho Vãn Hương quận chúa.

Một lúc sau, Tiểu Thúy lại đều tay chải tóc cho Thượng Thiên Yết, miệng khẽ nói.

"Vương tử, muội vô năng, dù muốn học cũng không nổi."

Thiên Yết khẽ cười, quả thật Tiểu Thúy không thể nào uống Tẩy Tủy đan mà luyện thành Linh Sư hay Thiên Sư được, thân thể nha đầu quá yếu, uống Tẩy Tủy đan giữ được nửa cái mạng là may mắn lắm rồi!

"Vậy học hộ thân đi, hoặc ta tìm đan dược cho muội luyện thành Huyễn sư?"

Tiểu Thúy không biết vì sao vội quỳ xuống, thành khẩn nói.

"Vương tử, Tiểu Thúy không mong gì hơn, chỉ muốn suốt đời đi theo người!"

Tiểu Thúy khẽ cắn môi, nàng vốn không muốn luyện tập gì hết, chỉ muốn cả đời này chăm sóc cho Thiên Yết là đủ.
Thiên Yết đúng là không còn lời nào để nói với Tiểu Thúy, nàng chỉ muốn nha đầu này có thể tự bảo vệ bản thân hoặc có thể giúp nàng một vài chuyện.

"Ta bắt muội học là có lí do. Muội chẳng phải là muốn theo ta cả đời? Vậy phải mạnh mẽ, để có thể bên cạnh ta, con đường của ta rất khó đi, mà muội lại yếu đuối như vậy, sao có thể theo ta?"

Tiểu Thúy ngẩng đầu lên, đôi mắt đã sớm nhòe đi. Cũng đúng, chủ nhân là vương tử là bậc quân vương, con đường người đi không bao giờ bằng phẳng, vậy nên nàng không thể nào yếu đuối như vậy.

Gạt giọt nước mắt đi, Tiểu Thúy đứng lên, ánh mắt kiên định.

"Vương tử, nô tỳ muốn đột phá thực lực!"

Nghe được lời này từ miệng Tiểu Thúy, Thiên Yết cười nhẹ, cuối cùng nha đầu này cũng chịu hiểu.

Vậy là việc của Tiểu Thúy nàng đã lo liệu xong xuôi. Bây giờ chỉ cần chờ thời cơ, nàng tới Họa thành, từ từ luyện tập sau khi có thể làm thành chủ Họa thành rồi, không còn bất cứ chướng ngại vật nào có thể ngăn nàng đường hoàng trở thành nữ vương!

Bốn năm nữa cũng là thời điểm cho Vương Ma Kết lên ngôi Thái tử, Thượng Minh Dung cùng Vương Dung Điềm được trả về nước, nàng luôn phải nghĩ cách cầm hòa chúng trước!

Vương Ma Kết là người thâm sâu khó lường, ngoài mặt luôn tỏ vẻ ôn nhu với nàng, nhưng với việc triều chính hắn luôn làm rất dứt khoát thậm chí còn rất tàn nhẫn. Con người như vậy nàng không được lơ là cảnh giác!

[ Thiên Yết nữ ] Nữ vương phế vật nghịch thiên.Where stories live. Discover now