Chương 5: Dụ dỗ

771 68 1
                                    


Song Tử đứng ngoài đập cửa liên tục, mặt Ma Kết đen lại.

"Két"

- Có chuyện gì mà đêm hôm muội xông vào phủ của ta?

Song Tử ngừng đập cửa, khuôn mặt sợ hãi nhìn Ma Kết đang trừng mắt lên nhìn nàng.

- Hu hu, ca ca, phụ vương muốn muội học tại học viện Hoàng Lăng, muội không muốn a!

Ma Kết day trán, Song Tử a, ngươi đã 13 tuổi, còn định ở trong cung chọc phá phi tần sao?

Xử Nữ đứng bên cạnh cười khổ, Song Tử được hoàng hậu nuông chiều từ nhỏ thành ra rất nghịch ngợm quậy phá, suốt ngày rong chơi. Tự nhiên bây giờ đùng một cái bắt đi tới học viện, lý nào lại chịu chứ?

- Ý?

Song Tử thừa cơ lúc Ma Kết đang không để ý, nghiêng đầu nhìn vào bên trong phòng. Một cô nương tóc trắng vấn nửa đầu, tóm lại là ai chứ?

Vương Thiên Yết?

Song Tử đẩy Ma Kết ra, chạy vào phòng ngồi nhìn Thiên Yết một cách kỹ lưỡng. Thông tin nàng nghe về Thiên Yết quận chúa không ít nhưng toàn là người ta nói nàng là một phế vật vô năng, vô tích sự nhưng chưa thấy ai nói nàng là một tiểu mỹ nhân nha.

Thiên Yết vốn đang nhắm mắt thưởng thức trà, tay chống cằm, tóc trắng vương lên bàn trông ưu nhã vô cùng bỗng nhiên mở mắt ra nhìn cô nương tầm 13 tuổi trước mắt đang nhìn chăm chú vào mình.

Song Tử giật mình một cái, ánh mắt đó là sao? Sắc lạnh như băng vậy.

- A Yết nhi, muội cũng ở đây?

- À, tên rảnh rỗi nào đó đã mời muội tới đây.

Lần này thì tới lượt Ma Kết cười khổ. Xú nha đầu này thật là biết cách lợi dụng thời cơ, dựa vào Xử nữ làm phản hắn, gọi hắn là "tên rảnh rỗi".

Xử Nữ khó hiểu nhìn quanh thấy Ma Kết biểu thị thái độ như vậy liền thừa dịp vịn vào Thiên Yết.

- Ahaha, vậy tên đó chắc chỉ ăn no rửng mỡ không biết làm gì đây mà.

Thiên Yết cười đắc thắng, mặt của Ma Kết tối đen, nhìn Xử Nữ với đôi mắt đầy sát khí.

Xử Nữ thấy ớn lạnh sống lưng, nói gì thì nói, đệ đệ của chàng không phải dạng vừa, muốn ám hại chàng quả thực rất dễ, hành tung của Ma Kết lại khó lường đến cả đại thần còn sợ hãi hắn.

- Thôi nào đệ đệ, ngồi xuống uống rượu đi nào.

Xử Nữ đem bình rượu thượng hạng giơ lên, đặt "cộp" một cái lên bàn, một tay vời vời ý bảo tên đen thui đang đứng cạnh cửa kia từ từ ngồi xuống.

Rượu rót ra chén, mọi người cạn chén mà uống. Song Tử đến chén thứ ba không chịu được nữa liền nằm gục xuống, cũng chẳng trách, rượu này rất mạnh người uống không quen rất nhanh sẽ say.

Quá mười chén, Thiên Yết mặt vẫn tỉnh bơ. Nàng ở hiện đại uống qua nhiều loại rượu cho nên rượu thời cổ này cho dù rất mạnh nàng vẫn có thể chịu được.

[ Thiên Yết nữ ] Nữ vương phế vật nghịch thiên.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ