Chương 27: Mượn nô đánh chủ.

292 35 12
                                    


Bảo Bình hành lễ xong xuôi, tự mình đứng dậy, mắt khẽ nhìn Nhân Mã sau đó nhìn Thiên Yết một lượt. Thái tử có vẻ đã biết được thân phận của nàng ta, vậy cũng tốt.

Thái tử thường ngày lười biếng không học thư pháp mà chỉ chăm chăm luyện võ không thì trêu hoa ghẹo nguyệt lúc cải trang vi hành, khi biết được mình có đối thủ giành ngôi, hắn ta sẽ để tâm một chút đến việc học hành.

Bảo Bình gấp quạt lại, mắt hơi hướng đến Nhiên vương đang đứng đằng sau Thiên Yết, khẽ ra lệnh cho nô tỳ đem lên lễ vật mà Mã Hoàng hậu ban thưởng.

Nô tỳ từng lượt đi lên, trên tay đều mang khay đỏ đựng những đồ vật quý giá.

"Đây là lễ vật Hoàng hậu nương nương ban thưởng, Nhiên Vương, quận chúa mời lên nhận."

Thượng Cự Giải đem nửa con mắt nhìn Lương Bảo Bình, quả nhiên tình sư tỷ đệ của bọn họ rất tốt! Tốt đến nỗi mà Mã Liễu Trinh đem hắn về đây phong làm thừa tướng!

Hắn tuổi trẻ tài cao, đương nhiên không ai dị nghị nhưng Cự Giải luôn coi hắn là cái gai trong mắt, chỉ muốn một nhát mà chém hắn.

"Đa tạ."

Cự Giải bước lên, ôm quyền đa tạ rồi cho người đem vào hậu viện do Chu Tổng quản dẫn đường.

Bảo Bình mỉm cười, quả nhiên Nhiên vương mặc dù đối nghịch với Hoàng hậu thấy rõ nhưng hắn vẫn có phần nể mặt. Bây giờ lại có thêm Thượng Thiên Yết, hắn càng thận trọng hơn để bảo vệ nàng ta.

Nữ vương tử này quả thật lợi hại.

"Tối nay ta có tổ chức lễ yến, Lương Thừa tướng chắc cũng nể mặt ta mà tới chứ?"

Cự Giải xòe quạt ra quạt nhè nhẹ trước ngực, nói tối hôm nay tổ chức lễ yến, mời Bảo Bình tới chắc chắn là muốn xem xem bước tiếp theo trong kế hoạch của bọn họ rốt cuộc là gì.

Bảo Bình bị dồn vào thế bí, từ chối không được, nếu đi nhất định sẽ bị bọn họ nghi ngờ.

Thượng Cự Giải, ngươi khá lắm, quả nhiên là nghĩa tử của Thượng Mặc vương, rất biết ép buộc người khác!

"Cung kính không bằng tuân mệnh, thần nhất định sẽ tới."

Thiên Yết khẽ nâng khóe miệng, ca ca nàng rõ ràng là muốn đánh phủ đầu bọn họ. Dự yến cái gì chứ? Chỉ để khủng bố tinh thần mà thôi! Nàng về chưa nổi một ngày, còn chưa có chỗ ngủ cho đêm nay Cự Giải đã bày lễ yến cho nàng, có khác nào thay nàng bành trướng thế lực, phô trương rằng nàng được hắn chống lưng?

Nàng e rằng lễ yến tối nay sẽ khó mà đầy đủ người a.

Bảo Bình đem lễ vật đến chỉ cốt là để xem nàng đối phó thế nào khi đứng trước mặt hắn, không ngờ nàng không những rất bình tĩnh lại còn đường đường chính chính giáo huấn hắn một trận. Nữ nhân như nàng ta nếu ném vào hang sói, chỉ sợ nàng ta lúc về còn là con đầu đàn!

Hắn khẽ lướt qua Nhân Mã, bàn tay của tiểu Thái tử bị thâm một mảng lớn trông rất đáng sợ, rồi nhìn qua Thiên Yết. Không lẽ là nàng ta làm? Không đúng! Thiên Yết nhìn qua thế nào cũng chỉ là một nha đầu mười bốn mười lăm tuổi, Thái tử là một cường giả có tiếng của Liên sở, há nào lại để nàng ta động thủ rồi để lại hậu quả như thế kia?

[ Thiên Yết nữ ] Nữ vương phế vật nghịch thiên.Where stories live. Discover now