Chương đặc biệt: Câu chuyện phế hậu cung của Ma Kết.

686 65 20
                                    


Xung quanh Ngọc Liên cung đang trang hoàng cả một màu đỏ như đại hỷ. Mà không, phải nói là cả đại hoàng cung này đang mang một mày đỏ của đèn lồng.

Nô tỳ cùng các thái giám chạy thành hàng đi đi lại lại trong hoàng cung, trên tay là vô vàn những sơn hào hải vị tất bật chạy đến Tĩnh Hy điện.

Thiên Yết thản nhiên ngồi trong Ngọc Liên cung, một tay đang cầm một danh sách dàu dằng dặc về những việc cần làm cho năm mới, tay kia với lấy đĩa hướng dương trên bàn mà cắn.

Nàng thở dài một hơi. Tên cẩu hoàng đế Vương Ma Kết chết tiệt kia chắc lại dạo chơi quanh mấy mụ phi tần không ra thể thống gì rồi.

Hắn có cả một hậu cung hàng loạt mỹ nhân như vậy mà tối nào cũng tới tìm nàng thật là mệt muốn chết.

À đâu, mới đêm hôm kia, hắn đến Lạc Mi các cùng Tiêu thục phi, rồi còn cho người đến cung của nàng náo nhào một trận khiến nàng đang dùng bữa khuya cũng cảm thấy không ngon.

Ha, tên hoàng đế nát đó sủng hạnh phi tần nào thì mặc kệ hắn ta, liên can tới nàng? Đừng nói là Tiêu thục phi, hắn mà đến đối chiếu với nàng, nàng chỉ cần rút thương cùng ôm tiểu khả ái đi hắn lập tức trở thành cún con cả ngày đi theo nàng!

"Bẩm Hoàng hậu nương nương, Tiêu thục phi cầu kiến."

Tiểu An Tử đứng bên cạnh nói nhỏ với nàng, lòng thấp thỏm lo sợ, Vĩnh Hiên Hoàng hậu tâm trạng không được tốt. Mới ngày hôm kia nàng còn chỉ tay vào Hoàng thượng cãi nhau một trận thật lớn. Cuối cùng hôm qua hắn liền bỏ nàng lại trong Ngọc Liên cung rộng lớn, đi tới Lạc Mi các sủng hạnh Tiêu thục phi, nàng cũng không thèm đếm xỉa, Đại hoàng tử đến Ngọc Liên cung ngủ cùng mẫu hậu, luôn miệng mắng phụ vương mình là hôn quân.

Hôm nay Tiêu thục phi cả gan tới Ngọc Liên cung chọc tức nàng?

" Cứ để nàng ta vào đi." Thiên Yết mắt sáng rỡ, kỳ này nàng được nghỉ ngơi rồi.

" Thần thiếp tham kiến Hoàng hậu nương nương, hoàng hậu nương nương vạn phúc kim an" Tiêu thục phi một thân lục y, xinh đẹp sáng ngời, uyển chuyển nhẹ nhàng, bảo sao tên cẩu hoàng đế kia lại không mê mẩn.

Nhìn qua là biết mới chỉ là Nhị tinh Huyễn sư, đối với Thiên Yết nàng phẩy tay một cái liền có thể lấy mạng nàng ta!

" Tiêu thục phi đến đây có việc gì?" Thiên Yết nhàn nhạt hỏi.

" A, Hoàng thượng nói, tối nay, có đại tiệc đón đoàn Liên Sở quốc tới, Hoàng hậu nương nương trong người không khỏe có thể nghỉ ngơi, Hoàng thượng đã chỉ định thần thiếp tự mình đi thay." Nàng ta nhẹ nhàng nói, giọng nói quả nhiên như tiếng đàn, nghe rất vui tai...

Hừ, là Cự Giải huynh đến đây, vì cớ gì lại bắt nàng ở lại trong Ngọc Liên cung? Nàng nhất định phải cho tên này một bài học!

" Tiêu thục phi đã nói như vậy rồi, thì ngươi cầm cả cái này, giúp ta hoàn thành đi, ta đang không khỏe, không còn sức làm nữa rồi" Thiên Yết ra vẻ mệt mỏi đùn đẩy công việc cho Tiêu thục phi.

" Thần thiếp tuân chỉ" Tiêu thục phi gượng cười, nhận lấy cả một đống sách, hành lễ rồi ra khỏi Ngọc Liên cung.

[ Thiên Yết nữ ] Nữ vương phế vật nghịch thiên.Where stories live. Discover now