Phiên ngoại: Tạp Tư

224 2 0
                                    

"Tộc trưởng, bọn họ đã tới rồi."


Vừa nói, người nọ vừa len lén liếc nhìn người đang ngồi soi gương, trên mặt toát ra vẻ kính cẩn.


Tộc trưởng của bọn họ, không chỉ cường đại tuyệt luân, mỹ mạo càng là vang dội tứ phương, người người mơ ước.


Hắn, chính là sự kiêu ngạo của bọn họ.


"Biết rồi, ngươi đi xuống đi." Đối phương lạnh nhạt đáp lại.


Cuối cùng, trong phòng chỉ còn lại vị tộc trưởng cùng người hầu nữ đứng đằng sau đang giúp hắn chải tóc. Trong gương đồng, hiện ra một khuôn mặt đẹp tới không thế miêu tả. Đôi mắt phượng dài hẹp sang quý, con ngươi màu xám như phủ sương mù thấp thoáng sau hàng mi cong vút. Mũi nhỏ cao thẳng, cánh môi hồng nộn như múi đào, bên trên là nét cười rất nhạt, như có như không.


Thị nữ phía sau cẩn thận vuốt ve từng sợi tóc, giống như chạm tới tối trân quý bảo vật. Tóc của hắn tựa như nắng kết thành tơ, luôn tỏa ra ánh hào quang nhàn nhạt.


Tiên Chủ Tạp Tư, nổi tiếng một đóa cao lãnh chi hoa, sở hữu dung nhan tuyệt sắc, lại cao ngạo lạnh lùng, chưa bao giờ ban phát tình cảm cho kẻ khác.


Sau khi tóc được buộc lên theo một cách thức cầu kì, Tạp Tư đứng dậy, nâng lên hai tay. Hầu nữ hiểu ý, cầm lên bộ y phục đã được chuẩn bị từ trước, giúp hắn mặc vào người. Y phục dài chấm đất, tông trắng chỉ vàng, họa tiết cao quý đẹp đẽ, thể hiện ra thân phận tôn quý của người mặc. 


Trong đôi mắt thị nữ như tỏa hào quang. Chủ nhân của nàng, chính là như vậy xinh đẹp, như vậy khiến người sùng bái. Hết thảy những kẻ theo đuổi kia, đều không xứng với hắn.


Hôm nay, Tạp Tư phải đích thân tới gặp đám người tới từ Ma tộc. Đối với Ma tộc, hắn nghe mãi thành quen, đặc biệt là vị kia đỉnh đỉnh đại danh Ma Đế. Hắn chính là nỗi khiếp sợ của cả đại lục, đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi. Bởi vì hắn, Ma tộc với có thể cường đại như thế, mới có thể như thế dã tâm bừng bừng.


Nói thật, hắn đối với lần này gặp mặt, đúng là có chút chờ mong.


...


Tạp Tư mắt phượng mở to, không chớp mắt nhìn chằm chằm vào nam nhân tóc đỏ đang ngồi phía bên trái đại điện. Đối phương đang uống trà, đầu hơi cúi xuống, tóc dài để xõa che mất một phần sườn mặt, nhưng không thể che nổi sự tuấn mỹ tới hút hồn của hắn. So với những kẻ đi theo đang quan sát những tộc nhân xinh đẹp của hắn bằng ánh mắt không dấu nổi sự xâm lược, nam nhân lại phi thường thản nhiên Như cảm giác được có người đang nhìn, nam nhân ngẩng lên, đối Tạp Tư khẽ mỉm cười.

[Đam mỹ][Xuyên thư] Xuyên thành np văn pháo hôi thụ phải làm sao [Hoàn]Where stories live. Discover now