Chương 18: Thời gian dần trôi

298 66 24
                                    

   Sáng hôm sau, cả nước Mỹ như chấn động trong nỗi bàng hoàng và kinh sợ trước thông tin về một vụ thảm sát kinh hoàng xảy ra ở bang Texas. Nạn nhân là một gia đình gồm cặp vợ chồng và ba đứa con nhỏ. Bất ngờ thay, cặp vợ chồng đó không ai khác chính là một trong những tỉ phú nổi tiếng nước Mỹ: Michael Lawren và Joseph Lawren. Ngay lập tức, toàn bang được đặt trong tình trạng báo động đỏ, rất nhiều nhân viên điều tra từ khắp nơi trên toàn quốc, phóng viên trong nước và cả phóng viên quốc tế đều đổ xô về Texas để phục vụ cho công tác điều tra. Bất đắc dĩ, tiểu bang lớn thứ hai Hoa Kỳ này được gán cho cái tên "vùng đất quỷ dữ" bởi tính chất tàn ác và máu lạnh của kẻ sát nhân giấu mặt. Đồng thời, chính phủ Texas cũng phải tạm thời ban bố quy định cấm mọi người ra đường sau 11 giờ tại những khu vực vắng vẻ để đảm bảo an toàn.

   Người dẫn đầu đoàn nhân viên điều tra là ông Paul Walker đã xác nhận một số thông tin cảnh sát bước đầu thu thập được. Trong đó, viên cảnh sát khẳng định rằng không có mối liên hệ nào giữa hung thủ của vụ án mạng lần này với hung thủ của vụ án thiếu nữ 16 tuổi Charlotte Aceline bị giết và ăn thịt man rợ hai năm trước tại ngọn hải đăng Light Dream, bởi lẽ, theo kết quả giám định tử thi, thi thể của năm nạn nhân đều còn nguyên vẹn. Nguyên nhân dẫn đến tử vong được xác định là do mất máu bởi nhiều vết thương sâu, hung thủ đã đâm chết các nạn nhân trước khi phóng hỏa đốt lều của họ để phi tang chứng cứ. 

   Theo một nhân chứng là người đàn ông sống gần khu cắm trại Flower Vase, khoảng 11 giờ 30 phút đêm thì ông ta nhìn thấy có khói bốc lên. Tuy nhiên ông lại nghĩ rằng khói đó là do ai đó đốt lửa trại ở công viên, bởi vì trước đó trên đường đi qua khu cắm trại để trở về nhà lúc 9 giờ, ông vẫn còn nhìn thấy một gia đình đang chơi đùa trên bãi cỏ bên cạnh hai căn lều, vì thế khi nhìn thấy khói, ông đã không mảy may nghi ngờ. Ngoài nhân chứng đó ra, không còn ai khác nhìn thấy những kẻ có hành vi bất thường ra vào khu cắm trại, bởi khu cắm trại này rất ít người qua lại nên cảnh sát chưa thể khoanh vùng diện nghi phạm.

   Dường như vụ án lần này là một cú sốc rất lớn đối với toàn bộ người dân trên thế giới. Rất nhiều bài báo được xuất bản ngay trong buổi sáng hôm đó đã liên tiếp phê phán đạo đức của con người đang xuống cấp trầm trọng, dẫn đến những hành vi phạm tội không biết ghê tay. Trên các trang mạng xã hội, người dân cũng liên tục chia sẻ những dòng cảm xúc kinh sợ của họ đối với tên sát nhân. Không ai có thể ngờ rằng, kẻ đứng sau tất cả lại là một chàng trai mới 16 tuổi...

   Công tác điều tra dần đi vào bế tắc, bởi lẽ giống như vụ án ăn thịt người hai năm trước, tên sát nhân ra tay rồi biến mất mà không để lại dù chỉ một dấu vết nhỏ nhất. Thời gian dần trôi đi, một ngày, một tuần, một tháng rồi một năm. Kết quả vẫn chỉ là con số không tròn trĩnh, bởi lẽ công viên Flower Vase vốn đã không có camera giám sát lại còn vô cùng vắng vẻ, không có nhân chứng cũng chẳng có chứng cứ gì sót lại tại hiện trường ngoài đống tro tàn và những cái xác co quắp cháy đen. Dù chẳng muốn thừa nhận, nhưng có vẻ như hồ sơ của vụ án sẽ sớm phải đóng lại...

*****

   Kể từ sau đêm hôm ấy, có thứ gì đó trong Carlos đã thay đổi. Ban đầu, cậu chỉ định sẽ giết gia đình Joseph đã trả mối thù cho chú Jeffrey năm xưa, thế nhưng một khi đã nhúng bàn tay của mình vào máu tanh, cậu như bị cuốn vào trò chơi giết chóc này hệt như một kẻ nghiện ma túy không thể dứt ra được. Cậu căm hận tất cả những kẻ làm vấy bẩn tình yêu thuần khiết, và vì thế, vào mỗi dịp lễ Tình Nhân hằng năm, cậu chọn cách giết những ả gái điếm như một cách để tự ăn mừng sinh nhật cho mình. Tại hiện trường mỗi vụ án, cậu điều để lại dấu ấn hình trái tim màu đen lên xác nạn nhân. Lâu dần, người ta gọi cậu bằng cái tên "Mr. Valentine".

Creepypasta OC || Mr. Valentine.Where stories live. Discover now