Lời mở đầu - Giới thiệu tác phẩm

1.9K 119 49
                                    

✞ Định nghĩa Creepypasta 

   Trước hết, hãy hiểu rằng Creepypasta là những câu chuyện ngắn kinh dị hoặc các phương tiện truyền thông khác được thu thập và chia sẻ trên Internet với mục đích dọa nạt, gây ám ảnh, sợ hãi cho người đọc. Cụm từ "Creepypasta" có nguồn gốc từ thuật ngữ "copy" và "paste", trong đó đề cập đến việc những văn bản được sao chép, đăng tải và chia sẻ bởi người dùng trên các diễn đàn được thảo luận nhiều lần. Hình thức của Creepypasta gồm văn bản, hình ảnh, đoạn ghi âm, video, đoạn phim hoạt hình hoặc các trò chơi bị cho là ma ám. Thực chất chúng chỉ là những câu chuyện hư cấu hoặc được thuật lại theo một truyền thuyết hay lời đồn thổi để gây hoảng loạn cho người đọc. Chưa có bằng chứng khoa học cụ thể nào chứng minh được những nhân vật hay sự việc được đề cập đến trong các tài liệu của Creepypasta là có thật.

   Creepypasta gây tác động đến tâm lý và suy nghĩ của người đọc bằng cách mô tả những hành vi sai lệch của các nhân vật, tập trung vào cái chết, bạo lực, máu me hoặc sự ám ảnh mà các câu chuyện mang lại, trong đó bao gồm các hình ảnh (phần lớn là vẽ hoặc photoshop) về các nhân vật Creepypasta. Nghi lễ Creepypasta là những thủ tục hư cấu để triệu hồi hoặc hiến tế, cầu nguyện hoặc chơi các trò chơi siêu linh với các nhân vật trong Creepypasta.

(Trích dẫn Wikipedia)

꧁༺༒༻꧂


✞ Giới thiệu truyện: Mr. Valentine 

- Tên truyện: Mr. Valentine

- Thể loại: Kinh dị, giật gân, tâm lý, Creepypasta, Creepypasta OC

- Tác giả: Ms. Midnight

- Chèn chữ bìa truyện: Ms. Midnight

- Ngôn ngữ truyện: Tiếng Việt quốc ngữ

- Thẻ tag: #creepypasta #creepypastaoc #thriller #psycho #lovesick #valentine #tragedy #paranormal #mystery #angst #hallucination #mentalillness

- Bản quyền: Truyện được đăng và chỉnh sửa duy nhất tại tài khoản mirbluise trên Wattpad này. Bất kỳ phiên bản truyện nào khác không được đăng tại tài khoản này đều được tính là không hợp lệ.

- Summary: 

"Hoặc ngủ với tôi, hoặc chống đối tôi. Cả hai lựa chọn đều sẽ dẫn em đến cái chết."

   Tên sát nhân nhếch môi cười, con dao trên tay hắn đang cầm đã nhuốm đỏ - một nụ cười thật hoàn hảo được vẽ lên trên khuôn mặt trơ lạnh không có lấy một cảm xúc.

   Tiếng lưỡi dao sắc lẹm thoăn thoắt xẻ sâu vào từng thớ thịt khô khốc vang lên. Dưới chùm sáng vàng vọt của ngọn đèn vườn, bóng dáng hắn tưởng như đang dần tan vào trong màn đêm quánh đặc bủa giăng khắp nơi. Người thiếu nữ đột ngột khụy xuống, máu tanh loang ra trên nền đất ẩm. Ánh trăng màu bạc lạnh lẽo tỏa xuống, phơi bày ra dáng hình kẻ thủ ác. Ác quỷ mang hình hài kẻ tội đồ ẩn mình trong màu đen miên man của bóng tối, mái tóc vàng được những ngọn gió se lạnh buổi đêm khẽ mơn trớn và đôi mắt đỏ không rời khỏi cơ thể nạn nhân đang co giật từng hồi đầy đau đớn dưới chân mình.

Creepypasta OC || Mr. Valentine.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ