Phiên ngoại 11

3.5K 246 33
                                    

"Tiểu Bạch, chân của con đã lành rồi sao?" Khổng Ngàn hỏi.

Khổng Bạch gật đầu, đáp lời: "Vâng ạ!"

Sau khi ăn vào đan dược Mộ Tử Dục luyện chế, chẳng những chân cậu khỏi hẳn mà ngay cả thể chất cũng có biến hóa rất lớn, tốc độ tu luyện cũng được đề tăng thật nhiều. Tiểu quỷ Mộ Tử Dục này tuy rằng hơi đáng ghét nhưng không thể không nói, y thật sự rất có bản lĩnh.

Khổng Ngàn nhìn Khổng Bạch một chút, sau đó quay đầu nói với Mộ Tử Dục: "Mộ thiếu, thương thế Tiểu Bạch làm phiền ngài rồi."

"Chuyện nhỏ mà thôi, cũng không xem là đại sự gì, hắn là người của ta cho nên trị chân cho hắn là điều hiển nhiên. Chung quy nếu hắn cứ khập khiễng mãi sẽ dễ kéo chân sau." Mộ Tử Dục tràn đầy ghét bỏ nhìn Khổng Bạch nói.

Khổng Bạch đen mặt, gia hỏa này không thể nói chút lời xuôi tai được sao?

Tên tuổi của Thần đan sư Mộ Thần cậu cũng từng nghe qua. Nghe nói đó là một nam tử anh tuấn tiêu sái, ôn nhu như nước, đối song thê nói gì nghe nấy, hoàn toàn một bộ ngoan ngoãn phục tùng, hắn chính là tình nhân trong mộng của vô số nữ tu tại Trung Châu.

Người xưa đều nói cha nào con nấy, thế nhưng vì sao Mộ Tử Dục thân là nhi tử Mộ Thần mà lại so với phụ thân "vạn nhân mê" của y khác xa như vậy. Tên quỷ con này nhất định là do ăn quá mức nhiều, mới dẫn tới biến dị.

"Mộ thiếu tuổi còn trẻ mà tu vi đã đạt đến trình độ như thế, thật sự làm người ta khó có thể tin. Ngài có thể nhìn trúng người trong tộc của ta đã khiến ta thật sự cảm thấy hết sức vinh hạnh."

Mộ Tử Dục cười nói: "Khổng Bạch khá tốt, chính là có chút yếu, so với gà con nho nhỏ hệt như nhau."

Khổng Bạch: "......" Cậu tốt xấu gì cũng đã là Võ Hoàng a, gà con? Có thể đem đi so được sao?

"Có Mộ thiếu ngài hỗ trợ, tin tưởng thực lực Tiểu Bạch rất nhanh sẽ có thể tăng mạnh." Khổng Ngàn nói.

Mộ Tử Dục gật đầu đồng ý với hắn: "Đương nhiên rồi, có ta hỗ trợ thì dù hắn có là bùn lầy, ta cũng có thể đem hắn trát lên tường."

"Thủ đoạn của Mộ thiếu thật đúng là quỷ thần khó lường, Khổng Bạch có ngài, ta liền an tâm rồi." Khổng Ngàn tiếp lời y.

Mộ Tử Dục gật gật đầu, "Ừm, ta sẽ chăm sóc hắn thật tốt."

Khổng Bạch nhìn tên quỷ con cùng lão tổ tông nhà mình "tình chàng ý thiếp" có qua có lại với nhau, tâm tình không khỏi có chút cổ quái.

Nhị trưởng lão không dính khói lửa phàm tục trong cảm nhận của cậu thế mà cùng mộ tử dục chuyện trò vui vẻ, cậu không khỏi cảm thấy có chút rầu rĩ.

Đám người Mộ Tử Dục cùng Khổng Ngàn hàn huyên một lúc, sau đó tách nhau ra.

..........

"Tứ Trân Cầm tại Thần Thú Tinh có hậu duệ của Phượng Hoàng là Thất Thải Khổng Tước, gia tộc Giao Long mang huyết mạch Chân Long, tộc Phi Thiên Hổ có huyết mạch Bạch Hổ, còn lại là huyết mạch của Huyền Vũ - gia tộc Thiên Nứt Thần Quy.... Vừa rồi thế mà xuất hiện tộc Thất Thải Khổng Tước đứng đầu Tứ Trân Cầm, còn mang theo một bầy khổng tước bé nhỏ lúc lắc ở trước mặt ta, thèm chết người nha!" Mộ Tử Hàm rung đùi, thèm đến chảy nước miếng.

Phiên ngoại | Xuyên thư chi pháo hôi nam xứng (edit)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt