Phiên ngoại 8

3.6K 253 77
                                    

"Sự tình rốt cuộc là như thế nào? Thời gian lâu vậy rồi, vì sao gia tộc một chút động tĩnh đều không có!" Khổng Oánh tràn đầy hoang mang nói.

Khổng Thắng bất đắc dĩ nói: "Khổng Nguyên lão tổ cư nhiên cũng không phải đối thủ của đối phương, gia hỏa này cũng thật quá đáng sợ rồi."

"Nói vô ích, người nọ vốn là Võ Thánh, hắn thật đúng là Võ Thánh!" Khổng Oánh phẫn uất mắng.

"Khổng Nguyên lão tổ vì bảo mệnh mà ngay cả Phượng linh cũng ném ra, vậy hắn hẳn thật sự là Võ Thánh." Khổng Phỉ nói.

"Khổng Bạch đồ cái thứ hỗn trướng! Cư nhiên đi chọc đến nhân vật đáng sợ như vậy, gián tiếp hại cả lão tổ trong gia tộc." Khổng Oánh tràn đầy phẫn uất tiếp tục mắng người.

Khổng Phỉ gật gật đầu, nói: "Ngươi mắng đúng."

"Gia tộc đến bây giờ đều chưa có chút động tĩnh nào, không phải là sợ tên kia chứ?" Khổng Thắng có chút chần chờ đưa ra nghi vấn.

Khổng Oánh phản bác hắn: "Sao có thể, gia tộc như thế nào sẽ sợ một tên tiểu tử như vậy."

Khổng gia chính là đại gia tộc cường đại ở Thần Thú Tinh, tên kia dù lại lợi hại cũng chỉ có một người, nếu Khổng gia chỉ vì y mà ăn mệt nhiều như vậy mà cái gì cũng đều không làm chỉ sợ sẽ bị người cười đến rụng răng.

Khổng Oánh sờ sờ chân chính mình, trong lòng tức khắc dâng lên một cổ phẫn hận nồng đậm, tuy rằng chân đã mọc lại nhưng đồng thời cũng để lại một vết sẹo thật sâu. Khổng Oánh người này luôn luôn chú trọng dung mạo, tuy rằng sẹo không phải khảm ở trên mặt nhưng vẫn làm nàng thập phần không thể thích ứng.

"A Tuấn, ngươi đã đến rồi, có tin tức gì không?" Khổng Lệ nhìn Khổng Tuấn* hỏi.

(*: chỗ này trong QT vốn là tên Khổng Oánh, nhưng dựa theo câu bên dưới phải là Khổng Tuấn mới đúng nên mình xin phép sửa lại cho đúng.)

Khổng Tuấn là cháu ruột của một trưởng lão Võ Thánh trong tộc, tại gia tộc địa vị cũng tương đối cao.

"Người ở bên cạnh Khổng Bạch thân phận có chút đặc thù, không nên khinh thường, cũng đừng nên hành động thiếu suy nghĩ." Khổng Tuấn lắc lắc đầu nói.

Khổng Oánh có chút khó hiểu hỏi: "Thân phận đặc thù? Đặc thù đến mức nào?"

Khổng Tuấn châm chước một chút, nói: "Người nọ có khả năng không phải người ở Thần Thú Tinh chúng ta, hắn có lẽ đến từ Mộ Tinh, là nhi tử của Mộ Thần cấp Võ Thần tại Mộ Tinh."

Khổng Oánh trừng lớn mắt, choáng váng hỏi: "Nhi tử của Võ Thần?"

Khổng Tuấn gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Do Mộ Thần trở thành Võ Thần, con của hắn liền tự động trở thành Võ Thánh. Nếu không, tên kia bất quá mới mười bốn, nhất định cũng sẽ không tu luyện nhanh như vậy."

Mệnh tên đó thật tốt! Khổng Oánh âm thầm nghĩ.

"A Tuấn, gia tộc liệu có định không truy cứu nữa hay không?" Khổng Oánh thấp thỏm hỏi.

Khổng Tuấn chần chờ một chút, gật gật đầu, nói: "Có thể."

Mộ gia ở Mộ Tinh có thể nói chạm tay là bỏng. Mộ Thần cùng phu nhân của hắn Bạch Diên Tinh, còn có Bạch gia và Lăng gia ở Mộ Tinh đều có quan hệ vô cùng thâm sâu. Bạch gia cùng Lăng gia cũng đều đã có người vừa tấn cấp Võ Thần, nếu người nọ thật là nhi tử Mộ Thần, vậy một khi chọc phải y, không thu xếp cho tốt, sẽ gặp tận "vài tên" cường giả Võ Thần đến hỏi tội.

Phiên ngoại | Xuyên thư chi pháo hôi nam xứng (edit)Where stories live. Discover now