Ngoại truyện: Chuyện tình ngang trái của Thắng diêm dúa

1K 62 37
                                    

A/N: Con mụ tác giả quyết định thêm một câu chuyện máu chó vào cái nồi thập cẩm này. :v Cảnh báo có từ ngữ tục tĩu, cân nhắc trước khi đọc.

---

Thắng nhìn ra ô cửa sổ nhỏ có khoảnh trời xanh trong nắng vàng của nhà vệ sinh, nghĩ về cuộc đời lắm nỗi hẩm hiu của mình.

Một chàng trai ngời ngời khí chất, mặt mũi ưa nhìn, đỏm dáng này nọ như Thắng cuối cùng tắc tị trong cái nhà vệ sinh kinh dị nhất quả đất - nhà vệ sinh của trường. Thắng nhìn lõi cuộn giấy vệ sinh trơ trọi mà không kiềm được bản thân chửi thề vài phát. Nói đi, rốt cuộc hắn đã tạo nghiệp gì mà vướng phải tình cảnh trớ trêu này?

Sau ba mươi phút ngồi đếm lại những nghiệp mà mình đã tạo, cân đo đong đếm việc danh tiếng, hình tượng sẽ sụp đổ, vỡ nát như nào, cuối cùng hắn cũng nhấc máy lên gọi cho thằng ngồi cùng bàn. Thằng bạn chí cốt của hắn nhấc máy với tốc độ bàn thờ:

- Đ*t m*, Thắng! Tao tưởng mày táo bón ỉa chảy gì chết mẹ trong nhà vệ sinh rồi.

- Đừng nói nhiều, Việt. - Hắn cất giọng thểu não - Hộ giá trẫm ngay, đưa giấy đến nhà vệ sinh mau.

Việt còn chưa nói gì, một tràng cười ha há đầy giễu cợt đã phát ra từ điện thoại. Thắng thở dài, không cần hỏi, điệu cười bán nước bán dân này chắc chắn của Dương - con mẹ thanh mai với chả trúc mã của Việt. Hai đứa này thân nhau từ hồi còn mặc quần xà lỏn chạy khắp làng.

Thắng quyết định gọi điện cho Việt, bởi Việt là đứa biết nghĩ cho thể diện, thanh danh cho bạn bè. Có thể lúc đưa giấy đến, Việt sẽ chọc quê hắn nhưng sau đó thì tuyệt nhiên không nói với ai vụ mất mặt này của lão. Nhưng mà... bây giờ, Dương - con bạn thân mười sáu năm có lẻ của Việt kiêm cái loa công cộng của lớp - đã nghe được thì thôi kiếp này coi như bỏ.

Thắng vuốt mặt, nghĩ đến cái mặt con Dương xơn xớn đến từng bàn của lớp kể về chuyện hắn đi vệ sinh hết giấy và phải cầu cứu Việt đầy thê thảm. Ôi giồi ôi, hình tượng bao năm qua sụp đổ trong giây lát. Bây giờ, Thắng có thể biết làm gì ngoài chửi Việt sao lại có con bạn thân hại nước hại dân như vậy cơ chứ.

Rồi giọng Dương bô bô vào điện thoại, chắc nó giật luôn của Việt để thừa cơ chế nhạo Thắng đây mà:

- Định mệnh, Thắng, hết giấy rồi mày ngồi trong nhà vệ sinh ba mươi phút đấy hả? Ha há, Thắng ơi là Thắng, chết ngộp chưa hả con? Đừng vào lớp ám mùi nghe không? Việt, đm nhanh, cứu giá cho Thắng kìa!

Sau đó là hàng dài tiếng tút tút đập vào tai Thắng. Chắc bây giờ hắn nên chuẩn bị tinh thần khi bước vào lớp sẽ được chào đón bởi màn xua đuổi mà Dương là đầu sỏ trêu chọc. Rồi cả những ngày tháng đau đớn sau này, dám cá chỉ cần có dịp là bọn nó lại đưa cái vụ mất mặt này của Thắng nhai đi nhai lại như bò nhai cỏ.

Bỗng dưng, từ ô cửa sổ trời trong nắng vàng của nhà vệ sinh có một tờ giấy nào đó bay vòng vèo trên không trung rồi đáp nhẹ nhàng lên gờ ô cửa sổ. Thắng nheo mắt nhìn, ủa, chẳng lẽ Việt nhanh tay nhanh chân vậy? Làm gì có! Việt có ba đầu sáu tay cũng không thể chạy từ tầng ba xuống đến tận nhà vệ sinh này trong khoảnh khắc như vậy được. Với cả, tờ giấy ấy dường như chỉ là vô tình rơi xuống chứ không phải là cố ý ném vào cho Thắng.

Con Nhà Bên [Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ