C25: THIẾU NIÊN

924 28 1
                                    

Giữa ban ngày ban mặt, dám to gan cười nhạo Tiểu Hoa nhà nàng, à, chủ nhân Tiểu Hoa, xem tài năng hỏa nhãn kim tinh giết người của nàng đây!

Vừa nhìn liền ngẩn ra.

Một thiếu niên đứng bên cổng vòm, chừng mười bốn mười lăm tuổi, dáng người cao gầy, có lẽ còn đang tuổi lớn, nhìn có hơi gầy gò, mặc một bộ trường bào màu cẩm chướng đỏ rực, lưng đeo đai vàng ngọc, bên dưới rũ xuống một sợi dây ngọc màu nguyệt bạch, tóc đen dài búi trên đỉnh đầu, cắm một cây ngọc trâm màu xanh biếc, mày dài mắt đẹp, môi hồng răng trắng, dáng vẻ khá tuấn tú, lúc này đang liếc xéo Yến Hồng, môi cũng nhếch lên cười châm chọc, vẻ mặt cực kỳ đáng đánh.

Một là Yến Hồng không biết lai lịch hắn, hai là cũng không muốn so đo với một thằng nhóc con rõ ràng còn chưa trưởng thành, trợn trắng mắt rồi quay đầu lại nhìn Tiểu Hoa ấp trứng. Lôi Đông Phương Manh lại bên đệm rơm ngồi xuống, lấy kẹo trong tay áo ra dỗ tiểu ngốc: "Manh Manh xem này, muốn ăn không?"

Đông Phương Manh chia bớt một xíu lực chú ý lên tay nàng, mắt nhất thời sáng lên, cực kỳ phối hợp há miệng ra "A..." Yến Hồng cười khẽ lột vỏ bỏ vào miệng hắn, nhìn hắn đẩy cục kẹo qua lại trong miệng, má lúc phồng lúc xẹp cực kỳ đáng yêu, nháy mắt đã quên béng khách không mời mà đến.

Thiếu niên áo đỏ kia vốn dĩ trưng bộ mặt cao ngạo ra chờ Yến Hồng chào hỏi hắn, không ngờ nàng lại hung hắn trừng hắn một cái, sau đó phớt lờ, còn cười ngu ngốc y chang thằng ngốc ngồi cạnh nữa, không khỏi bực bội, dấn lên mấy bước liền bùng nổ, chạy xộc tới thở phì phò hỏi: "Này, tại sao ngươi không để ý tới ta?"

Yến Hồng nhíu mày, ngước mắt lên hỏi: "Vì sao ta phải để ý tới ngươi?" Giọng điệu cực kỳ hờ hững, trái lại khiến thiếu niên áo đỏ càng tức giận, cho rằng nữ nhân này không biết tốt xấu.

"Ngươi có biết tiểu gia ta là ai không?" Hai tay thiếu niên vòng trước ngực, cực kỳ huênh hoang hừ một tiếng rồi hỏi.

"Ngươi đúng là kỳ cục, chẳng lẽ tự bản thân ngươi còn không biết mình là ai hay sao mà phải chạy tới hỏi người không quen biết như ta?" Yến Hồng chẳng có chút hảo cảm nào với thiếu niên tuấn tú này, mặc dù được cái lớp da nhưng một chút lễ phép cũng không biết. Đến nhà người ta còn hò hét chủ nhân, còn nói lời kịch kinh điển của mấy thằng lưu manh nữa, thành thử Yến Hồng không hề khách sáo.

"Ngươi ngươi ngươi ngươi, ngươi dám nói với tiểu gia như thế?!" HIển nhiên thiếu niên áo đỏ chưa từng bị người ta chế giễu thế này bao giờ, gương mặt non choẹt như phủ một lớp mây đỏ rực, nói năng cũng không rõ ràng.

Đột nhiên Yến Hồng cảm thấy mình rảnh quá, tự dưng cãi nhau với một thiếu niên chẳng biết ở đâu ra, xem ra cuộc sống quá nhàn rồi. Nhìn Đông Phương Manh, hắn đang ngậm kẹo ngắm gà, không buồn nhìn thằng nhãi kiếm chuyện trước mặt.

Khụ, tướng công nhà mình vẫn điềm đạm hơn.

Thiếu niên kia đang cãi hăng say bỗng dưng đối phương dập lửa, giống như cơn tức xông lên tới họng lại bị ép nuốt ngược trở về, bảo người ta làm sao không tức. Cả người tức run lên, vừa vặn lá phong thu rơi rụng, một lá hai lá rơi trên người hắn, lại từ từ rớt xuống đất, làm nền cho bộ áo đỏ rực của hắn. Khụ, nếu có thể bỏ qua bộ dạng nghiến răng nghiến lợi của hắn, bức tranh này khá là hoàn mỹ.

PHU QUÂN NGÂY THƠ NHẤT THIÊN HẠWhere stories live. Discover now