C35: TỊ HOẢ

866 43 2
                                    

Xuân cung đồ, còn gọi là tranh khiêu dâm, còn có một cái tên nhã nhặn che che giấu giấu là Tị Hỏa Đồ.

Sau khi la hét khởi đầu, Yến Hồng ngồi xếp bằng trên giường hào hứng ngang nhiên thưởng thức mấy bức tranh trong tay. Hết cách, đời trước nàng chưa có xem, tò mò mà.

Không thể không nói, mấy tấm xuân cung này cực kỳ thành công khi thể hiện tư tưởng uyên bác, nội liễm hàm súc của văn hóa cổ đại. Nhìn ngòi bút người ta mà xem, ý cảnh này, khắc họa nhân vật này, cái gọi là muốn nói lại thôi này, cảnh ôm tỳ bà che nửa mặt hoa này… khụ, nửa kín nửa hở thế này càng phát huy sức tưởng tượng! So với cái kiểu vừa nhìn đã kích thích thị giác của đời sau có vị hơn nhiều!

Được rồi, Yến Hồng thừa nhận, kỳ thật mình thích xem xuân cung đồ, thú vị hơn phim X ở kiếp trước nhiều. Đang nhìn ngon mùi, một cái đầu to đen nhánh sán lại dụi dụi trên vai nàng: “Hồng Hồng, đau.”

“Hả? Đau chỗ nào?” Yến Hồng lật đật quay đầu lại kiểm tra xem hắn khó chịu chỗ nào, thấy tay hắn cứ đè trên bụng, chắc là ăn bánh kem nhiều quá bội thực rồi, buổi tối hắn có ăn gì đâu.

“Bụng à? Có phải trướng rồi không?” Yến Hồng thò tay xoa xoa bụng cho hắn, hắn gật đầu, liền đó thoải mái hừ hừ mấy tiếng. Yến Hồng xoa nửa ngày, thấy hắn có vẻ đỡ hơn nhiều song vẫn không yên tâm, bèn mở cửa gọi nha đầu đi lấy ít lát sơn tra tới, đút hắn ăn một chút cho dễ tiêu hóa.

“Mắt to, tặng Manh Manh.” Hắn chỉ vào lụa vàng rải rác trên giường.

Hic, quan trọng không phải là cái bọc bên ngoài mà là nội dung bên trong hiểu chưa? Yến Hồng xoắn xuýt vấn đề này, không biết có nên nhắc nhở hắn mấy bức tranh bên cạnh nàng đây mới là nội dung chân chính hay không, thì thấy hắn đã chú ý tới, còn thò tay cầm lên, xem một cách nghiêm túc.

Hơ, hắn xem hiểu à?

“Manh Manh, biết đây là cái gì không?” Miệng nàng giật giật, hỏi một câu.

“Tranh.” Trả lời ngắn gọn, Yến Hồng hết biết đối đáp.

“Làm cái gì?” Nhìn nửa ngày, rốt cuộc hắn không nhìn ra được mấy người trong tranh đang làm cái gì, nhíu mày, vẻ mặt rất đáng yêu hỏi nàng một câu.

Yến Hồng cười ngu ngơ, không biết nên trả lời ra sao, nhưng hắn cố chấp nhìn nàng, rất hiển nhiên là cần đáp án.

“Hơ, bọn họ đang luyện công, đúng, luyện công, âm dương song tu. Xem, nam là dương, nữ là âm.” Yến Hồng chỉ bừa một hồi, lén lút quệt mồ hôi, nguy hiểm quá, thiếu chút nói cái đáp án hết hơi “yêu tinh đánh nhau” rồi. Thật tình, không biết thập lục công chúa có biết nàng tặng cái thứ bỏng tay này hay không đây? Yến Hồng có thể tiếp thu hảo ý của nàng, nhưng, muốn Đông Phương Manh có thể hiểu cái này lại là chuyện khác à nha!!

Chờ mong nàng giải thích với thằng nhãi như con nàng cái gì là quan hệ nam nữ, cái gì là chu công chi lễ, cái gì là nghĩa vụ vợ chồng hả… oái, sét đánh nàng trước đi!

Đông Phương Manh lại nhìn chòng chọc nửa ngày, cuối cùng cũng không nghiên cứu ra cái gì, tiện tay vất sang một bên, cất khối lụa vàng vào trong cái hòm gỗ nhỏ cạnh giường. Cái rương báu vật nho nhỏ này Yến Hồng tìm người làm cho hắn, tất cả bảo bối của hắn đều ở trong đó.

PHU QUÂN NGÂY THƠ NHẤT THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ