C14: XẢY RA

1K 41 0
                                    

Nữ nhân chung quy dễ động lòng, có khi chỉ cần một ánh mắt, có khi chỉ là một dáng hình nghiêng nghiêng, có lúc là một hồi phong hoa tuyết nguyệt, có lúc chỉ là một giấc mộng.

Mà nàng, chỉ vì một cái hồ tắm. Thói đời gì vậy nè!

Trốn tránh cả buổi sáng, quăng Đông Phương Manh qua một bên, cũng không biết bây giờ hắn sao rồi, rời giường chưa. Sáng sớm lão phu nhân hỏi thăm, nàng trả lời qua quít là hắn còn ngủ, thỉnh an xong quay về lại nhát gan không dám vào phòng. Biết rõ hiện giờ hắn không biết gì cả, cũng không làm gì nàng, nàng lại không vượt qua được cửa ải của chính mình.

Bình thường trêu chọc thì trêu chọc, nàng chưa từng có suy nghĩ xiên xẹo nào khác. Bây giờ nhất cử nhất động dường như đều thoát ly khỏi quyền kiểm soát của bản thân, ngày nào đó hạ gục hắn trên giường chính mình cũng sẽ không thấy kỳ! Nếu ngày đó đến thật, không bằng nàng chết đi cho rồi! Cảm giác ấy, chẳng khác gì hiếp dâm trẻ em! Tuy rằng thân thể hắn không hề non nớt như đầu óc.

Cúi đầu rên khẽ, vì tương lai ảm đạm của nữ dâm tặc mà rầu rĩ.

“Tiểu thư, tâm tình ngài không tốt cũng đừng hất tóc chứ, người ta chải cho ngài cả buổi sáng đó.” Thình lình Diệu Nhân ngó lại, phát hiện tiểu thư nhà mình chỉ chớp mắt đã biến thành bà điên, lập tức hóa thân thành pháo chuột xông tới cứu vãn. Đúng là, tư xuân thì tư xuân đi, làm chi phá hoại thành quả lao động của nàng!

“Diệu Nhân, có phải ta rất sắc không?” Cuối cùng Yến Hồng cũng tóm được người có thể tố khổ, sầu não mở đôi mắt ầng ậng nước hỏi, khao khát chờ đáp án phủ định, định lừa mình dối người.

Diệu Nhân ngọng. Tiểu thư nhà nàng lại diễn vai gì nữa đây? Cứ cảm thấy từ chiều hôm qua tới giờ tiểu thư quai quái, bây giờ chỉ số quái dị chỉ có tăng chứ không giảm, có thể tranh vị trí đứng đầu “Di Lăng bát quái” được rồi!

Yến Hồng thấy Diệu Nhân im lặng, tâm như tro tàn. Xong rồi, cả Diệu Nhân cũng nghĩ vậy, nàng không muốn sống nữa!

Ngay lúc ấy, Noãn Nguyệt tức giận đùng đùng từ cổng trong chạy xộc vào, cả hành lễ cũng quên mất, chạy xồng xộc tới chỗ Yến Hồng căm giận nói “Tam thiếu phu nhân, nếu ngài không muốn chăm sóc tam thiếu gia đã có chúng nô tỳ nhọc lòng, cũng xin ngài sớm ngày thông báo một tiếng, đỡ trễ nãi việc của ngài!” Nói xong nhìn chằm chằm tạo hình tổ chim của Yến Hồng, hừ mũi, ánh mắt khinh bỉ. Nàng ta đã nhìn ra sớm, vị thiếu phu nhân này không phải là chủ nhân dễ chung sống. Quả nhiên, mới có mấy tháng đã không xem tam thiếu gia ra gì. Nhà thấp kém xuất thân, chẳng biết sĩ diện là gì. Thôn phụ dốt đặc còn biết chăm chút sạch sẽ bản thân, nàng ta ngược lại lạc quan, hình tượng gì cũng không để tâm!

Yến Hồng bị Noãn Nguyệt kêu gào như thế, nỗi sầu ban nãy nháy mắt tan thành mây khói. Chỉ là nàng chưa kịp nói gì, tính nóng của Y Nhân đã phát tác, dấn lên mấy bước, răng rắc, bùng nổ: “Ngươi lấy thân phận gì dám hô to gọi nhỏ với tam thiếu phu nhân? Thấy chủ tử một không hành lễ hai không vấn an liền xông lên la hét, ngươi là ả đàn bà chanh chua nơi sơn dã hay là thôn cô dốt nát hả!” Sớm đã không ưa nổi nha đầu này rồi, cũng chỉ là nha đầu bình thường, ngang gì mà ngang? Rõ ràng là hạ nhân lại cứ bày ra bộ dạng chủ nhân. Già mồm! Giả tạo!

PHU QUÂN NGÂY THƠ NHẤT THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ