Chương 15: Lễ Giáng Sinh (Trung)

985 123 15
                                    

Ngày hôm sau, An thức dậy trên giường của cô nhi viện, cô đã sớm đem chuyện ngày hôm qua bồi Hermione một đường nói chuyện phiếm ném ra sau đầu, dù sao chuyện trọng yếu nhất hôm nay là gặp mặt với Jill rồi trở về nhà.

Sau khi An rời giường, cô đem chính mình sửa soạn lại một chút, cô vẫn luôn mang theo bên người một cái hộp nhỏ màu xanh lam cùng với cuốn vở có nội dung của vở kịch, đây là hai thứ đồ vật quan trọng nhất. Trên bàn chỉ có một ít sách giáo khoa tiểu học cùng với ghi chép khiến cô nhớ lại ba năm ở đây. An đem tất cả đồ vật đóng gói muốn đem đi để ở một góc.

An mở ra hộc tủ, đem một cái chuông đồng nhỏ đặt vào trong túi sách, đây là quà sinh nhật mà Jill tặng cho cô, bất quá nó cũng đã bị hư tổn ít nhiều. Sau này học được pháp thuật thì chỉ cần một câu thần chú nho nhỏ là có thể sửa được rồi.

Tất cả quần áo trong tủ đều là do An để lại, trong cô nhi viện có rất nhiều thứ đều là người khác tặng cho chẳng hạn như là quần áo và đồ văn phòng phẩm. Mấy thứ này cô nhi viện đều giữ lại dành cho mấy đứa nhỏ.

Sửa soạn tốt rồi, An đi tìm Jill. An cùng Jill nói chuyện phiếm đến tận ba giờ chiều, kế hoạch ban đầu của An vốn là 12 giờ trưa sẽ trở về cô nhi viện ăn cơm trưa. Chính là lúc Jill biết An phải đi liền khóc không ngừng, An đành phải ở lại an ủi nàng, còn phải ở lại nhà nàng ăn bữa trưa. Cuối cùng sau khi An nhiều lần đảm bảo tuyệt đối sẽ không quên Jill, rảnh rỗi nhất định sẽ viết thư cho nàng thì mới có thể rời khỏi nhà Jill.

Tuy rằng An bị Jill làm phiền cả một buổi sáng, nhưng An một chút cũng không có ý tứ mắng trách nàng. Trên đường trở về cô nhi viện, An nhớ lại ba năm học tiểu học ở đây. Bởi vì vóc dáng thấp bé, lớn lên lại đáng yêu dễ nhìn, ở trong trường tiểu học có rất nhiều nam hài yêu thích trêu ghẹo An, thường thường chỉ cần bước chân vào lớp học thì cô liền bị chọc ghẹo mãi đến lúc tan học mới thôi.

An tuy mang theo tư duy của người trưởng thành nhưng thân thể vẫn là trẻ con, có nhiều thời điểm những việc cô muốn làm đều bị hạn chế bởi vì thân hình bé nhỏ, như đánh người chẳng hạn. Là Jill lúc thấy thay cô ra mặt, một lần trợ giúp khó có được này của Jill khiến An cảm thấy thực ấm áp. Viện trưởng Odetha và bà Adah cũng rất tốt bụng, chính là tấm lòng nhân từ của hai bà khiến cho bọn họ đồng thời nhận nuôi 100 cô nhi, trong đó có cả An. Đối với An mà nói thì hai người họ chính là những bậc trưởng bối tốt bụng.

Trở lại cô nhi viện, An đơn giản kể lại cho viện trưởng Odetha rằng Aaron là một người tốt bụng, nhìn thấy thành tích của An trong học tập rất tốt liền muốn nhận nuôi cô, hắn sẽ đến đây lúc bốn giờ chiều để làm thủ tục. An đem những lời đã tập trước với Aaron nói qua một lần cho viện trưởng nghe, khiến cho Aaron trở thành một bậc phụ huynh chuẩn mực.

Viện trưởng Odetha lúc đầu có chút giật mình, nhưng mà sau đó lập tức cao hứng bởi vì An rốt cuộc gặp được một người tốt. Khi Aaron đến cô nhi viện thì hắn còn nói nguyện ý quyên góp một khoản tiền nhỏ. Đây là đề nghị mà An nói cho Aaron biết khi bọn họ còn ở ngân hàng Gringotts đổi tiền mặt. Viện trường Odetha vui vẻ cùng Aaron làm thủ tục nhận nuôi.

[BHTT][Đã Có Edit Hoàn] Tương ngộ tại Hogwarts - Yêu Quái Chạy MauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ