Chương 5: Gặp gỡ

1.2K 160 25
                                    

Sau khi mua xong một bộ bình thuốc thủy tinh nhỏ, ba lô An đã bị nhét đầy, tay Aaron cũng cầm theo rất nhiều đồ vật, chính là danh sách đồ dùng còn chưa có mua xong, còn vẫn chưa mua mấy bộ sách và cú mèo.

"Cậu Aaron," An kéo Aaron hướng về Tiệm sách Flourish và Blotts*, "Chúng ta cũng không thể cầm thêm được bất cứ thứ gì nữa, hay là chúng ta mua một cái rương. Đem mấy thứ này đều cất vào trong đó.." 

*Tiệm sách Flourish và Blotts: Tên này cũng có thể viết thành Tiệm sách Phú quý và Cơ hàn, tớ cảm thấy đặt tên tiếng Anh hay hơn. =]] Với lại bạn nào mà thích chơi mấy game như hexrpg thì có lẽ nên bắt đầu tập đọc tên tiếng Anh để quen thôi.

An nâng cặp sách chỉ sợ một giây tiếp theo liền mạnh mẽ bị rách ra. "Hơn nữa," cô có chút khẩn trương mà nói tiếp, "Mấy thứ này con đều không thể mang về cô nhi viện, con không có nói cho Odetha viện trưởng biết bất cứ cái gì, con nói với nàng là con cùng Jill đi ra ngoài chơi..."

"Nga, không có vấn đề gì, Tiểu An, con làm tốt lắm, tốt nhất vẫn là đừng nói cho nàng chuyện này, cái kia hậu quả nhất định sẽ không tốt lắm đâu.." Aaron nhìn nhìn những đồ vật trong tay, lại nhìn lướt qua An, cái kia cặp sách cũng đã căng phồng muốn sắp rách rồi.

Đem đồ vật trong tay đặt ở trên mặt đất, Aaron duỗi tay cầm lấy ba lô của An, đeo lên trên cổ, lại nhấc lên tất cả đồ vật trên mặt đất, "Là cậu suy xét không chu toàn, nào chúng ta mau đi đến cửa hàng mua một cái rương cho ngươi đi thôi... Ân, một cái rương với không gian chứa mở rộng có vẻ là một cái lựa chọn không tồi. Đúng rồi, cậu lại mua cho con một cái bản đồ của Hogwarts, có lẽ con sẽ cần đến. Còn thiếu cái gì? Con có thể chính mình đi xem, Tiểu An, cậu nghĩ con sẽ cảm thấy hứng thú với rất nhiều món đồ chơi ở nơi đó..."

Bọn họ cùng nhau đi tới Tiệm sách Flourish và Blotts, tiệm sách này lớn hơn rất nhiều so với Tiệm đũa phép của Ollivander. Cửa tiệm có hai tầng lầu, nơi nơi đều là sách, có sách bùa phép được đóng gói tinh xảo bằng bìa dệt từ nhung sơn dương, cũng có những cuốn sách được bọc đơn giản bằng da dê, An còn thấy được một cuốn sách lớn bằng bàn tay, những ký hiệu kỳ lạ nằm chen chúc ở mặt trên của sách.

Aaron lúc này đang cùng lão bản nói chuyện, "Ta muốn mua mấy bộ sách dành cho học sinh năm nhất của Hogwarts, ngươi có thể hay không lấy tất cả lại đây?"

An chính mình vào sâu bên trong cửa hàng dạo quanh, cô hướng Aaron biểu đạt rằng cô muốn vào mua thêm một ít sách, cô có một số ý tưởng. Aaron đương nhiên vô cùng cao hứng mà đồng ý, cũng cho rằng An không hổ là nữ nhi của Sonia, Sonia Roland vẫn luôn là học sinh đứng đầu trường.

Dùng tay đảo qua từng cuốn sách hoặc dày hoặc mỏng trên kệ, An nhớ tới kiếp trước thường thường xem ở trong các phim truyền hình điện ảnh thì luôn có hình ảnh nam chính cùng nữ chính nhất kiến chung tình bên trong thư viện.

Chính là như vậy, lướt qua một quyển rồi lại một quyển, nữ chính cầm lấy một quyển sách, nam chính từ một đầu khác của kệ sách cũng cầm trúng cuốn sách đó, thông qua khe hở của kệ sách, nam nữ chính nhìn nhau cười sau đó liền là nhất kiến chung tình.

[BHTT][Đã Có Edit Hoàn] Tương ngộ tại Hogwarts - Yêu Quái Chạy MauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ