Chương 3: Di sản của cha mẹ

1.3K 174 8
                                    

Đi ra khỏi thông đạo, cảnh tượng trước mắt liền trải rộng, An quay đầu lại nhìn về phía thông đạo, nó đã biết mất, thành một mặt tường đá. Aaron lôi kéo An đi hai bước, hai người bước đi trên mặt đường lát đá, chính lại là có rất nhiều người lui tới. Hai bên đường có cửa hàng, đồng thời đèn đường đem con đường chiếu đến sáng ngời.

Cái cửa hàng cách An gần nhất ở phía trước còn có một cái nam nhân cao gầy đứng, nam nhân trong tay cầm một ít cam thảo loại đồ vật, hướng người đi đường mời chào.

An bị lôi kéo đi hi vọng bản thân có thể có một cái điện thoại di động, đem hết thảy toàn bộ chụp ảnh, nơi đây cùng với khung cảnh chỉ có thể nhìn từ xa xa trong TV quả thật là quá mức chân thật, quá mức chấn động.

"Đinh linh linh ~ Đinh linh linh ~" Cửa bị đẩy ra, thanh âm vang lên đúng là của chuông đồng ở ngoài cửa. "Ục ục...." Đây là âm thanh quay cuồng của một nồi to chứa chất lỏng không biết tên màu xanh lục sền sệt ở phía trước một cửa hàng nào đó. Thời điểm An đi ngang qua còn cố ý ngửi ngửi, kết qua nghe được một mùi hư thối vị cam.

Các loại vật phẩm hiếm lạ cổ quái, không thể tưởng tượng được ở trong tầm mắt cô liên tiếp xuất hiện. An ở trong lòng hô to một câu vô cùng đã mắt, trái phải đều nhìn một cái, đối với thế giới pháp thuật, cô có quá nhiều tò mò cùng nghi hoặc.

Aaron mang theo An tới trước mặt một tòa kiến trúc có màu trắng tuyết, tòa nhà này so với cửa hàng xung quanh thì cao hơn không ít. Có một tiểu yêu tinh đứng bên cạnh cửa lớn màu đồng. Tiểu yêu tinh chiều cao cũng không cùng An sai biệt lắm, nó có một khuôn mặt đen, cằm nhọn cùng lỗ tai nhọn, An chú ý đến ngón tay của nó đặc biệt dài.

"Nơi này chính là điểm đến của chúng ta hôm nay, Gringotts*, Ngân hàng Phù thủy!" Aaron nói xong mang theo An đi vào.

*Gringotts: là ngân hàng phù thủy trong Harry Potter, nguyên văn của tác giả gọi nó là Cổ Linh Các, nhưng nghĩ các cậu có vẻ quen thuộc với tên Gringotts hơn nên tớ để vậy. =)) Nếu các cậu nghĩ tớ nên để tên tiếng Trung thì comment nói cho tớ biết, tớ sửa.

"A, ngài Hall....." An lôi kéo cánh tay Aaron.

"Là cậu Aaron.... Tiểu An, con gọi cậu là cậu Aaron thì tốt rồi..." Aaron đứng lại nhìn An, "Làm sao vậy?"

"Cậu Aaron..... Vừa rồi..." An quay đầu lại nhìn tiểu yêu tinh đứng ở cửa liếc mắt một cái, "Đó là cái gì a?" Như là có chút sợ hãi, An lại giơ tay chỉ tiểu yêu tinh ở cửa, lập tức lại thả tay xuống.

Aaron theo ánh mắt của An nhìn qua, hắn ở trong lòng có chút hối hận, Tiểu An tuy rằng biểu hiện vô cùng thông minh bình tĩnh, nhưng cũng chỉ là 11 tuổi tiểu hài tử, lần đầu tiên nhìn thấy một thế giới khác biệt khẳng định sẽ có chút sợ hãi.

Mang theo một ít khẩu khí an ủi, Aaron mở miệng nói, "Đó là yêu tinh, Tiểu An. Tuy rằng bọn họ lớn lên dáng dấp có chút đáng sợ, nhưng là sẽ không tổn thương người khác. Ngân hàng này là nơi được quản lý bởi yêu tinh, bọn họ chính là những người bảo vệ tài sản ở đây."

An nhẹ nhíu mày, đây là yêu tinh? Thật sự là một chút cũng không giống như yêu tinh ở trong bản điện ảnh.

Aaron cho rằng An vẫn thực sự sợ hãi, dùng tay phải an ủi mà xoa xoa mái tóc đen ngắn của cô, "Tiểu An, từ giờ trở đi, con liền có cậu đây, về sau đụng tới sự việc gì đều nói cho cậu. Cậu Aaron của con nhất định sẽ giúp." Hắn ngồi xổm trước mặt An, "Tiểu An, con biết không? Nếu không có sự kiện kia, cậu sẽ là cha đỡ đầu của con. Cho nên, Tiểu An, đừng sợ."

[BHTT][Đã Có Edit Hoàn] Tương ngộ tại Hogwarts - Yêu Quái Chạy MauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ